Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Sao Việt Bị ‘Hành Hạ’ Trên Sóng Truyền Hình Ca Sĩ: Phạm Quỳnh Anh    
Ngày Đăng: 19 Tháng 08 Năm 2014

Những sao Việt bị ‘hành hạ’ trên sóng truyền hình. Không ít nghệ sĩ phải 'khóc thét' bởi những tình huống oái oăm trên sóng truyền hình.

Việc tham gia các chương trình giải trí truyền hình vừa là cơ hội để các nghệ sỹ trẻ đến gần hơn với khán giả, thế nhưng cũng không ít nghệ sĩ phải “méo mặt” hay “khóc thét” bởi những tình huống oái oăm như “từ trên trời rơi xuống”, nhất là trong chương trình.

Phạm Quỳnh Anh: “Tả tơi vì Ai dám hát”

Trẻ trung, xinh đẹp và quậy hết mình, đó là những gì mà “bà mẹ một con” Phạm Quỳnh Anh đã mang đến cho khán giả trong những thử thách khó khăn của Ai dám hát, cùng người đồng đội Iris Cao. Tham gia khá nhiều gameshow trên truyền hình nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên, cô nàng phải hát trong tình huống khó khăn đến thế.

Từ việc chịu đựng những cơn mưa, gió, bão, bụi và kim tuyến bay thẳng vào mặt cho đến lúc bị xoay đến chóng mặt bởi vòng tròn phi tiêu, cô ca sĩ xinh đẹp đã không thể hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình với tiếng hét xen lẫn tiếng hát để vượt qua những giây phút lo lắng và hoảng sợ rất “phụ nữ” của mình. Tuy vậy, dù hoàn thành thử thách trong một bộ dạng rất tả tơi nhưng những trải nghiệm, cảm giác mới lạ của chương trình mang đến thì cô vẫn khó thể nào quên được.

Hồ Quang Hiếu toát mồ hôi hột vì bất ngờ bị chó dữ tấn công

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi hoàn thành vai trò của “Người đưa thư” trong Ai dám hát, anh chàng của hit “Con bướm xuân” – Hồ Quang Hiếu cho biết: “Bất ngờ bị 2 con chó vừa lớn vừa hung dữ rượt đuổi ngay tại sân khấu, cảm giác ghê rợn đó đến giờ Hiếu vẫn còn ám ảnh. Dù bộ đồ bảo hộ vô cùng dày và an toàn, nhưng cái cảm giác không biết nó sẽ lao và cắn mình bất cứ chỗ nào vẫn luôn đeo đẳng. Chưa bao giờ lại thấy chó đáng sợ như thế.”

Luôn bất ngờ và kịch tính, mỗi nghệ sỹ khi đến với Ai dám hát sẽ được “nếm” những “mùi vị” cũng đặc biệt không kém từ những thử thách của chương trình. Một lần thử “cảm giác mạnh” cùng đồng đội xinh đẹp Trương Quí Nhi, với Hồ Quang Hiếu lại mang đến cho anh “sự tận hưởng”, vì nhờ thử thách này, anh đã biết cách đối diện và vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình.

Sơn Thạch (ST.365) - Càng khó khăn, càng thích thú

Trong số các nghệ sỹ tham gia Ai dám hát đến thời điểm này, ST được xem là chàng trai mạnh mẽ nhất, lạc quan nhất khi luôn sẵn sàng đối diện và đối phó với mọi tình huống khó khăn do chương trình mang lại. Trái ngược với hình ảnh của một “hotboy” hát hay nhảy đẹp trên các sân khấu ca nhạc, ST đã chứng tỏ bản lĩnh, sự mạnh mẽ khi khéo léo vượt qua và thông minh lật ngược tình thế của mình. Với những gì đã thể hiện trên sân khấu của Ai dám hát, ST đã bước gần hơn một bước vào trong trái tim của người hâm mộ.

Minh Thuỳ: “Gì cũng sợ nhưng gì cũng có thể vượt qua”

Là một trong những nghệ sỹ “chào sân” Ai dám hát trong tập đầu tiên, Minh Thuỳ cùng người em trong ngôi nhà chung của Vietnam Idol 2013 là Tiến Việt đã trở thành “cặp đôi” gây ấn tượng tốt nhất cho khán giả khi thành công vượt qua những thử thách của chương trình. Sự hài hước, luôn thoải mái bộc lộ mọi cảm xúc và cá tính của mình trong từng giây phút đối diện với khó khăn của thử thách là một trong những lý do khiến bộ đôi này chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo lẫn khán giả để bước lên “Vòng xoay chiến thắng” của chương trình.

Minh Thuỳ chia sẻ: “Không chỉ riêng với Ai dám hát mà Thuỳ tin là trong cuộc sống, ai rồi cũng phải gặp khó khăn và thử thách phía trước. Lo lắng hay sợ hãi không giúp mình giải quyết được vấn đề mà chính là sự lạc quan, can đảm đối diện với khó khăn để tìm cách giải quyết thì dù là vấn đề gì, chúng ta cũng đều có thể vượt qua.”

Chí Thiện: Kỉ lục nam nghệ sĩ la hét nhiều nhất trong “Nào ta cùng xoay”

Mang sự tò mò và háo hức khi đến với Ai dám hát, “Hoàng tử lai” Chí Thiện tự thấy mình khá liều lĩnh khi dám “chơi cùng” với sự sợ hãi của chính mình. Và chỉ với những thử thách của chương trình, lần đầu tiên fan hâm mộ của anh được chứng kiến cận cảnh hình ảnh không thể thật hơn của người nghệ sỹ mình yêu mến với sự la hét không ngừng khi bị trói chặt trên chiếc vòng xoay không ngừng của Ai dám hát.

Không dừng lại ở đó, anh chàng này còn liên tiếp bị tấn công bởi hàng loạt quả bóng nước từ anh chàng MC tinh nghịch Ngô Kiến Huy, khiến anh phải vừa tìm cách tránh né vừa phải dùng tiếng hét thay cho tiếng hát để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Sources: saoonline

Phạm Quỳnh Anh
Tiểu Sử Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 5/11: Con Gái 11 Tuổi Cao Hơn Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Đông Nhi Hé Lộ Loạt Ảnh Trong Tiệc Sinh Nhật Con Gái, Phạm Quỳnh Anh Cùng Chồng Con Nô Nức Đến Dự
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg
  » Ảnh Sao 22/10: Phạm Quỳnh Anh Hở Trọn Lưng Trần
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Ảnh Sao 27/9: Jennifer Phạm Đeo Mặt Nạ Ra Sân Golf
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Gia Đình Nghỉ Dưỡng Ở Đà Nẵng
  » Ảnh Sao 24/9: Hà Thanh Xuân Đăng Ảnh Cười Tươi Sau Công Bố Chia Tay 'Vua Cá Koi'
  » Ảnh Sao 9/9: Thanh Thủy Làm 'Mặt Xấu' Bên Thùy Tiên
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Đại Gia Đình Chụp Ảnh Mừng Sinh Nhật Bố
  » Ảnh Sao 1/9: Phan Hiển Làm Dáng 'Ẻo Lả' Bên Khánh Thi
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 26/7: Cường Đôla Đọ Chiều Cao Cùng Vợ Và Con Trai
  » Ảnh Sao 15/7: Tăng Thanh Hà Cùng Chồng Ra Hà Nội Làm Việc