Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ba Cặp Vợ Chồng Ông Bầu - Ca Sĩ Đình Đám Showbiz Việt Ca Sĩ: Phạm Quỳnh Anh, Cẩm Ly, Thu Phương    
Ngày Đăng: 26 Tháng 03 Năm 2014

Nhạc sĩ Hữu Minh, ông bầu Dũng Taylor hay Quang Huy... đều chấp nhận đứng sau lưng để làm nên thành công của bà xã trên con đường nghệ thuật.

Khán giả ngưỡng mộ giọng ca ngọt ngào và nụ cười tươi tắn của Cẩm Ly. Nhưng ít người biết rằng, đằng sau thành công của nữ ca sĩ luôn có bóng dáng của người đàn ông quan trọng nhất đời chị. Đó chính là ông xã của Cẩm Ly - nhạc sĩ Hữu Minh (nghệ danh khác của anh là Minh Vy). Ngay từ khi Cẩm Ly và các em gái mới bước chân vào con đường ca hát, cô đã nhận được sự giúp đỡ của công ty Kim Lợi do cha con Hữu Minh sáng lập. Đây cũng là nơi khởi đầu sự nghiệp của những tên tuổi lớn như Lam Trường, Phương Thanh, Đình Văn... Chia sẻ về con đường nghệ thuật của vợ, Hữu Minh cho biết: "Để có một Cẩm Ly đứng vững được 20 năm không phải chuyện dễ, hay nói là “rất khó” cũng không sai. Hơn nữa, giọng ca của cô ấy không phải là xuất sắc nên tôi cũng “điên đầu” lắm".

Theo tâm sự của Cẩm Ly, cô tuyệt đối tin tưởng ở chồng. Thế nên nhạc sĩ Hữu Minh là người đưa ra quyết định trong mọi việc lớn nhỏ. Trước những ý kiến cho rằng Hữu Minh bảo thủ hay độc đoán, anh thẳng thắn cho biết với kinh nghiệm khoảng 20 năm hoạt động trong làng nhạc, chỉ nhìn qua một ca khúc, anh đã biết bài đó có thể thắng hay không.

\"Đôi khi tôi cũng có cảm giác mình bị bảo thủ. Với những ca khúc do tôi sáng tác, tôi \"đo ni đóng giày\" rồi nên chính xác tuyệt đối về cao độ, tâm tư của Cẩm Ly. Tôi biết cô ấy đang thiếu cái gì để bổ sung. Với các sáng tác của nhạc sĩ khác, thỉnh thoảng Cẩm Ly nói: \"Phải có ý kiến của tui nữa\", tôi chấp nhận. Thông thường, tôi là người nghe qua trước, sau đó đưa cô ấy nghe thử. Chỉ cần Ly nói \"nghe được\" là xong, tất cả những khâu còn lại như hòa âm, dàn dựng... tôi lo hết. Còn nếu cô ấy ngập ngừng, tôi sẽ bỏ bài hát đó\" - anh tâm sự.

Không chỉ kề vai sát cánh với bà xã trong các dự án âm nhạc, Hữu Minh còn đảm nhận vai trò tài xế và cả xe ôm đưa Cẩm Ly bay show. Hữu Minh tiết lộ trong 1.000 show diễn của Cẩm Ly, anh đi chung tới 999 show. Show còn lại anh vắng mặt vì lý do khách quan như ốm hoặc đang đi công tác... Chia sẻ về mối quan hệ của hai vợ chồng trong một cuộc phỏng vấn cùng Zing.vn, anh dí dỏm: \"Tóm lại, tôi vẫn là người đóng vai ác, nhưng bên trong hậu trường, ai ác hơn thì chưa biết...\".

Chuyện tình của Thu Phương và Dũng Taylor (hay còn gọi là Dũng \"Đen\") từng khiến nhiều người ngưỡng mộ và cả ghen tỵ. Dũng Taylor là một bầu show nổi tiếng và cũng là giám đốc một công ty giải trí ở hải ngoại. Ban đầu, mối quan hệ của anh và Thu Phương chỉ dựa trên nền tảng công việc. Nhưng chính người đàn ông to béo và đen lùn này lại ở bên cạnh và nhiệt tình giúp đỡ Thu Phương trong quãng thời gian khó khăn nhất của cuộc sống: hôn nhân rạn nứt, đồng nghiệp hải ngoại tẩy chay...

Dũng Taylor tiết lộ anh bị chinh phục bởi cách Thu Phương kiên cường đối đầu cùng những khó khăn: \"Tính tôi ngang nhưng Phương đã cho tôi cách sống chia sẻ, bàn thảo với nhau. Chúng tôi không yêu nhau theo kiểu tiếng sét ái tình\". Và cũng bởi tình yêu ấy, năm 2008, ông bầu da đen đã thay Thu Phương về nước để đón hai con là Duy Hải và Thanh Thảo sang Mỹ đoàn tụ. Từ đó, anh nuôi dạy, chăm sóc hai đứa con riêng của người bạn đời một cách tận tình, chu đáo. Hình ảnh hạnh phúc của Thu Phương và Dũng Taylor bên cạnh bốn đứa con. Hai đứa con chung của Thu Phương và Dũng Taylor tên là Gia Bảo và Hailey Thanh Thuy.

Trong sự nghiệp âm nhạc, Dũng Taylor cũng hết lòng ủng hộ Thu Phương. Anh chính là người cân bằng cái tôi nghệ sĩ và con người thật của Thu Phương để cô có những sản phẩm hoàn hảo, ấn tượng hơn: \"Với Phương, tôi luôn đặt mình là khán giả trung thành chứ không đặt mình ở vai trò là một người chồng để tránh sự cảm tính trong đánh giá. Thường thì khán giả toàn khen mình chứ không bao giờ họ đến trước mặt mình mà chê cả, còn nghệ sĩ nghĩ mình hát hay thì mới hát. Tôi luôn nói với Phương rằng, ngay cả khi em hát, khán giả nói \"I love you\" thì không nên ngộ nhận về điều đó\".

Thời gian gần đây, Dũng Taylor cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ca sĩ Thanh Thảo bật mí anh rất tinh tế trong chuyện tặng quà và chăm sóc vợ. Không chỉ chọn những món quà hợp ý vợ, ông bầu Dũng \"Đen\" còn khá ý nhị bởi \"món quà cần phải đi kèm chung với kỷ niệm, nếu tặng cho có thì giá trị của món quà không hơn không kém là một món quà. Mỗi khi nhìn đến vật đó thì vợ sẽ nhớ đến những kỷ niệm của hai đứa\". Dũng Taylor cũng không giấu niềm tự hào khi được chăm sóc cho người vợ tài sắc vẹn toàn như Thu Phương: \"Khi ở nhà, cô ấy là của tôi. Còn khi cô ấy ra ngoài, cô ấy là người của công chúng, tôi thấy rất tự hào. Người đàn ông sở hữu được bông hoa đẹp, quan trọng là họ phải biết giữ cho bông hoa đó luôn rực rỡ. Đó là mình phải luôn thay nước, để trong một không khí thoáng mát, có ánh nắng… như thế hoa mới nở được. Còn nếu không biết chăm hoa, dù có sở hữu một bông hoa đẹp thì hoa cũng héo. Nhiệm vụ của tôi phải chăm sóc bông hoa của mình và sự tỏa sáng của Thu Phương phần nào do tôi chăm sóc\".

Mối quan hệ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng bắt nguồn từ công việc. Nữ ca sĩ gốc Hà thành từng có một thời gian dài chật vật với việc hát nhóm, solo... trước khi về đầu quân cho ông bầu từng làm tên thành công của Ngôi Sao dòng nhạc thị trường Ưng Hoàng Phúc. Dưới bàn tay chăm chút của Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh và nhóm HAT nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Khi nhóm tan rã, cựu thành viên nhóm Sắc Màu tiếp tục hoạt động cùng Quang Huy. Và mối quan hệ ông bầu - ca sĩ nhanh chóng chuyển biến thành tình yêu.

Đám cưới vào tháng 5/2012 được xem là cái kết tuyệt vời cho cuộc tình dài khoảng 10 năm của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Đạo diễn của phim Thần tượng thuộc type khá lãng mạn và chỉn chu. Tới giờ, anh vẫn lưu giữ nguyên vẹn những hình ảnh, vật phẩm từ ngày đầu hợp tác cùng bà xã sản xuất các sản phẩm âm nhạc. Nói về mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy còn dí dỏm chia sẻ: \"Hồi xưa tính yêu qua đường thôi, ai dè qua nhầm quốc lộ đi hoài không hết. Giờ có thêm Bella nữa, hết cửa thoát\".

Mới đây, ông bầu 8X còn khiến các fan thích thú với chia sẻ điều không thích nhất ở Phạm Quỳnh Anh là việc cô nhận lời kết hôn quá muộn nên bây giờ mới có bé Tuệ Lâm - Bella. Anh nhấn mạnh: \"Mỗi ngày tôi đều ước mơ là có Bella sớm hơn, thêm ngày nào thì ngày đó tôi hạnh phúc hơn rất nhiều\". Hai vợ chồng Quỳnh Anh và Quang Huy cũng nhanh chóng mắc chứng... \"cuồng con\". Anh đem hình con đi in trên áo. Vì không có nhiều thời gian ở nhà, cứ mỗi khi ra đường là anh lại mặc áo có hình con cho đỡ nhớ. Còn Quỳnh Anh lại chọn cách \"cuồng con\" hoàn toàn khác. Khi con ngủ, con cười, con khóc… cô đều ngắm say sưa. Cô cũng ghi lại mọi khoảnh khắc của Bella để khi xa con thì lôi ra ngắm nghía. Nữ ca sĩ bật mí một ngày ngồi ngắm con tới... 24 giờ cũng không chán.

Bên cạnh các dự án âm nhạc, mới đây, Quang Huy còn cùng vợ đầu tư sản xuất bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Thần tượng. Không chỉ thành công tại các rạp chiếu, bộ phim còn nhận được 6 giải thưởng lớn tại LHP Cánh diều, trong đó có những giải quan trọng như Phim hay nhất do hội đồng báo chí bình chọn hay Đạo diễn xuất sắc nhất dành cho ông bầu Quang Huy. Thành công này sẽ tạo đà cho cặp đôi trai tài gái sắc của Vbiz tiếp tục sản xuất các dự án điện ảnh mới trong thời gian tới.

Sources: saoonline

Phạm Quỳnh Anh, Cẩm Ly, Thu Phương
Tiểu Sử Cẩm Ly
Tiểu Sử Phạm Quỳnh Anh
Tiểu Sử Thu Phương
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Thu Phương: 'Gặp Tôi, Cuộc Đời Ông Xã Bị Đảo Lộn'
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Dàn Chị Đẹp Đưa Chồng, Người Yêu Đến Chúc Mừng Diệu Nhi - Anh Tú
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 5/11: Con Gái 11 Tuổi Cao Hơn Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Đông Nhi Hé Lộ Loạt Ảnh Trong Tiệc Sinh Nhật Con Gái, Phạm Quỳnh Anh Cùng Chồng Con Nô Nức Đến Dự
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg
  » Ảnh Sao 22/10: Phạm Quỳnh Anh Hở Trọn Lưng Trần
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Ảnh Sao 27/9: Jennifer Phạm Đeo Mặt Nạ Ra Sân Golf
  » Phạm Quỳnh Anh Cùng Gia Đình Nghỉ Dưỡng Ở Đà Nẵng
  » Ảnh Sao 24/9: Hà Thanh Xuân Đăng Ảnh Cười Tươi Sau Công Bố Chia Tay 'Vua Cá Koi'
  » Ảnh Sao 9/9: Thanh Thủy Làm 'Mặt Xấu' Bên Thùy Tiên