Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Đôi Vợ Chồng Nghệ Sĩ Lệch Tuổi Của Showbiz Việt Ca Sĩ: Khánh Hà, Tô Chấn Phong, Đức Huy, Lý Hải, Lam Trường, Thu Minh    
Ngày Đăng: 09 Tháng 07 Năm 2017

Dù cách biệt hàng chục tuổi, vợ chồng ca sĩ Khánh Hà - Tô Chấn Phong, nhạc sĩ Đức Huy... hòa hợp trong đời sống tình cảm.

Vợ nhạc sĩ Đức Huy kém ông 44 tuổi. Trước khi nên duyên vợ chồng, hai ngườitìm hiểu nhau ba năm. Vợ ông sinh năm 1991, thỉnh thoảng theo chồng dự sự kiện. Cả hai có một con trai - bé Vinh Sơn - được bốn tuổi. Ông được vợ trẻ chăm sóc chu đáo, thường nấu đồ ăn cho ông mang theo khi đi làm để đảm bảo sức khỏe. Nhạc sĩ sinh năm 1947 cho biết vợ chồng ông giữ gìn được hạnh phúc vì luôn chân tình, tôn trọng lẫn nhau. Đức Huy yêu tính cách chín chắn, điềm đạm của vợ. Ông cho biết cả hai hòa hợp nhau về mọi mặt.

Danh ca Khánh Hà sinh năm 1953. Chồng chị, ca sĩ Tô Chấn Phong, sinh năm 1972. Chênh nhau 19 tuổi, chuyện tình của họ khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Khánh Hà từng đổ vỡ hôn nhân đầu và có con riêng. Sự kiên trì và tình yêu của Tô Chấn Phong dành cho ca sĩ đã thuyết phục được gia đình anh đồng ý cho cuộc hôn nhân "đôi đũa lệch". Suốt 27 năm sống chung, cả hai luôn tình tứ, tôn trọng nhau. Hiện họ có cháu nội lên ba tuổi, tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn bên con chung và riêng.

Ngô Quang Hải hơn người đẹp Diệp Hồng Đào 25 tuổi. Hai người quen nhau khi đạo diễn được mời ngồi vị trí ghế "nóng" vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Họ hẹn hò trong vòng một năm và cưới nhau năm 2013. Sau bốn năm kết hôn, Diệp Hồng Đào sinh cho đạo diễn hai quý tử. Từ ngày cưới người đẹp Cần Thơ, Ngô Quang Hải thay đổi nhiều, không còn dính vào những ồn ào tình cảm với các người đẹp showbiz như trước. Anh chuyên tâm làm việc và chăm sóc vợ con.

Năm 2008, Dương Trương Thiên Lý tròn 19 tuổi và đoạt giải á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Năm 2011, người đẹp bất ngờ kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - hơn cô 25 tuổi. Sau khi lập gia đình, cô rời làng giải trí để chăm sóc gia đình.

Thiên Lý ít chia sẻ chuyện hôn nhân. Vài năm gần đây, cô xuất hiện trở lại, tham gia tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô thường xuyên đưa hai con trai đi sự kiện.

Trong nhiều năm, Lý Hải - Minh Hà mang đến hình ảnh gia đình nghệ sĩ kiểu mẫu. Họ kết hôn vào năm 2010. Ca sĩ hơn vợ 16 tuổi. Trước khi về chung một nhà với ca sĩ, Minh Hà là "hot girl" làm mẫu ảnh và đóng phim. Từ khi lập gia đình, cô toàn tâm với cuộc sống gia đình, hỗ trợ công việc của chồng. Lý Hải từng chia sẻ vợ chồng anh chênh nhau nhiều tuổi nhưng hiểu nhau, chưa bao giờ to tiếng cãi vã. Mỗi khi hai bên phát sinh mâu thuẫn, họ đều tìm cách ngồi lại, cùng phân tích để đối phương thông cảm hơn.

Vợ chồng Lý Hải luôn tình tứ trong mỗi lần xuất hiện. Sau gần bảy năm cưới, cặp sao có bốn người con. Họ thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười.

Lam Trường hơn vợ 9x - Yến Phương - 19 tuổi. Họ công khai yêu nhau từ năm 2013, đến đầu năm 2014 mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Cuối năm 2014, cả hai tổ chức đám cưới ấm áp bên người thân, gia đình. Yến Phương tôn trọng chuyện quá khứ đổ vỡ hôn nhân đầu của chồng. Cô thường khuyên ca sĩ phải dành thời gian thăm con trai riêng.

Sau khi kết hôn, bà xã Lam Trường tiếp tục học thêm ở Mỹ. Thi thoảng, Yến Phương hỗ trợ chồng trong các sản phẩm âm nhạc. Đầu năm 2017, họ vui mừng đón con gái đầu lòng. Từ khi làm bố, Lam Trường từ chối nhiều show và lời mời làm giám khảo các chương trình lớn để dành thời gian ở Mỹ chăm sóc vợ con.

Năm 2012, Thu Minh công khai chung sống với chồng người Hà Lan tên Otto. Ông xã hơn cô 10 tuổi là một doanh nhân. Trong các sự kiện giải trí, chồng Tây đưa đón cô tận tình. Anh luôn lặng lẽ ngồi dưới cổ vũ cho vợ hát trên sân khấu. Doanh nhân người Hà Lan khá chiều chuộng vợ. Thu Minh từng tiết lộ, những chuyến đi công tác, chồng cô thường mua túi hiệu tặng cô và mua xe tiền tỷ để cô đi diễn. Với bố mẹ vợ, anh hiếu đạo và chăm sóc chu đáo.

Năm 2015, ca sĩ sinh cho ông xã con trai đầu lòng. Cô không tiết lộ hình ảnh con để bé có cuộc sống bình thường, không bị chú ý. Năm 2016, chồng Thu Minh vướng scandal nợ nần. Ca sĩ sát cánh bên chồng để cùng anh vượt qua áp lực.

Nhạc sĩ Nguyễn Hà được biết đến với các ca khúc "Nhé anh", "Bước chân lẻ loi", "Mẹ yêu nhé"… Anh hoạt động khá lặng lẽ trong showbiz. Năm 2008, anh kết hôn với ca sĩ trẻ - Minh Trang - kém anh 14 tuổi. Sau khi cưới, vợ chồng anh mở công ty đào tạo tài năng trẻ. Cả hai vẫn chưa có con và duy trì cuộc sống hôn nhân bình yên.

Tâm Giao

Sources: Vnexpress

Khánh Hà, Tô Chấn Phong, Đức Huy, Lý Hải, Lam Trường, Thu Minh
Tiểu Sử Lam Trường
Tiểu Sử Lý Hải
Tiểu Sử Khánh Hà
Tiểu Sử Thu Minh
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 27/1: Trương Mỹ Nhân Da Kề Da Với Con Gái Mới Sinh
  » Ảnh Sao 22/1: Lý Hải - Minh Hà Đưa Các Con Về Quê
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 21/12: Con Gái Đỗ Mạnh Cường Tạo Dáng Chụp Ảnh Suốt 6 Tiếng
  » Dàn Diễn Viên 'Lật Mặt 7' Tập Diễn Ở Biệt Thự Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 9/12: Lý Hải - Minh Hà Khởi Động Phim 'Lật Mặt 7'
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 26/10: 'Mẹ Hai Con' Bảo Thanh Hóa Tiểu Thư Đón Tuổi Mới
  » Ảnh Sao 24/10: Khánh Thi 'Vượt Chỉ Tiêu' Tăng 10 Kg
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 23/8: Chị Em Thanh Thảo - Thụy Anh Họp Mặt Cùng Đại Gia Đình
  » Ảnh Sao 21/8: Đàm Thu Trang Khoe Eo Nhỏ Xíu Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 26/7: Cường Đôla Đọ Chiều Cao Cùng Vợ Và Con Trai
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 10/6: Xuân Lan Viếng Phi Nhung Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 6/6: Con Gái Giúp Đàm Thu Trang Chăm Em Bé
  » Lý Hải - Minh Hà Đưa 4 Con Ra Hà Nội Nghỉ Hè
  » Ảnh Sao 29/4: Lệ Quyên Tự Hào Eo Thon
  » Lý Hải Phong Độ Tuổi 55 Bên Bà Xã
  » Ảnh Sao 18/4: Thu Minh Ôn Kỷ Niệm Với Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 15/4: Vân Hugo Bắt Trend Lưu Diệc Phi
  » Ảnh Sao 11/4: Đỗ Thị Hà Diện Đồ Tôn Chân Dài 1,1 M Tận Hưởng Nắng Sài Gòn