Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quang Lê: 'Tôi Chia Tay Bạn Gái 9x Vì Yêu Chưa Đủ Sâu Đậm' Ca Sĩ: Quang Lê    
Ngày Đăng: 20 Tháng 07 Năm 2017

Ca sĩ hải ngoại và diễn viên Thanh Bi "đường ai nấy đi" khi không có thời gian dành cho nhau.

- Anh và bạn gái 9x đã chia tay vài tháng qua, nguyên nhân đổ vỡ đến từ đâu?

- Thanh Bi chủ động kết thúc tình cảm. Tôi cũng đoán trước được điều này bởi cả hai ở xa nhau, khó có tình cảm ngọt ngào để gắn kết. Cô ấy mạnh dạn nói chia tay và tôi phải chấp nhận. Tôi cân đo giữa tình cảm, sự nghiệp và thấy mình cần công việc ca hát hơn.

Thời gian qua, chúng tôi đều quá bận rộn. Thanh Bi đóng phim, quay quảng cáo. Tôi bay liên tục giữa Mỹ và Việt Nam để ca hát, làm huấn luyện viên game show, chăm sóc cho học trò. Công việc của chúng tôi mỗi người một hướng. Cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Ngoài ra, do chênh lệch tuổi tác, chúng tôi có nhiều khác biệt trong tính cách.

Quang Lê và bạn gái 9X chia tay được bốn tháng.

- Yêu nhau hai năm, anh chị từng chia sẻ có thể chấp nhận được khoảng cách tuổi tác, địa lý. Vì sao giờ anh lại nói đó là những lý do cả hai không hợp nhau?

- Lời nói và hành động khó đi đôi với nhau được. Khi bước vào yêu, người ta nói có thể làm được mọi thứ. Khi sau một thời gian, chúng tôi mới nhận thấy "xa mặt cách lòng". Vợ chồng muốn lâu dài cũng phải quen hơi, chúng tôi không đủ điều kiện để có điều đó.

- Một tháng trước anh và diễn viên Thanh Bi còn đăng ảnh tình tứ đi ăn uống, vui chơi với bạn bè dù thời điểm đó cả hai đã chia tay. Anh nói gì về điều này?

- Sau khi chia tay chúng tôi vẫn giữ quan hệ tốt, khi cần vẫn hỗ trợ công việc cho nhau. Tôi thấy bình thường khi cả hai đi ăn chung, thân mật. Bởi chúng tôi vẫn độc thân, coi nhau như bạn bè. Trừ khi tôi hay cô ấy đã có người mới mà vẫn tình tứ đi với nhau mới là điều đáng nói.

Quan niệm sống của tôi là trai gái sau khi chia tay vẫn là bạn. Người mình từng nắm tay, hôn, ngủ chung một giường sao có thể không nhìn mặt nhau được sau đổ vỡ. Với tôi, khi không còn yêu vẫn có thể là tri kỷ và dành sự quan tâm cho nhau.

- Từng chia sẻ hai năm yêu nhau thắm thiết vì sao anh vui vẻ, dễ dàng đón nhận sự đổ vỡ và chọn làm bạn với người con gái mình từng muốn kết hôn?

- Trải qua giai đoạn yêu nhau, tôi mới nhận rõ mình cần một người bạn gái, người vợ không liên quan đến showbiz. Tôi quá bận rộn. Tôi cần một người ở nhà chờ mình. Nếu cả hai người đều bận thì khó đến với nhau được. Thanh Bi có lẽ không phù hợp với những suy nghĩ trong thời điểm này của tôi. Cả hai sớm muộn cũng phải chia tay. Vậy thì vì sao tôi phải níu kéo để tốn thời gian đôi bên? Thanh Bi còn trẻ, cô ấy còn nhiều cơ hội.

Khi quen Thanh Bi, tôi nghĩ mình đã hơn 30 tuổi rồi, cần có gia đình con cái nên mạnh dạn bày tỏ muốn cưới cô ấy. Đến khi nhận ra, chúng tôi không hợp nhau thì ngậm ngùi chấp nhận. Với lại, nhạc sĩ Duy Khánh từng khuyên tôi "không được lụy tình". Người ca sĩ đi đâu hát cũng có những mối tình, nếu lụy quá sẽ không hát được. Tôi nghĩ điều này rất đúng.

Tôi yêu khá nhiều người nhưng mối tình với Thanh Bi vẫn chưa đủ sâu đậm. Mối tình sâu nặng nhất của tôi là Linda Vi Trâm Nguyễn. Tôi quen cô ấy gần ba năm. Tôi nghĩ cô ấy là người tôi thương nhất trong các người yêu mà tôi từng có.

Ca sĩ Quang Lê và Thanh Bi "đường ai nấy đi" vì không có thời gian bên nhau.

- Trước ý kiến nói anh dùng chuyện tình cảm để thu hút sự chú ý, anh nói sao?

- Chuyện của tôi và Thanh Bi không hề có sự sắp đặt nào cả. Chúng tôi gặp nhau là sự tình cờ. Nếu bảo tôi yêu Thanh Bi để làm chiêu trò, chắc tôi đã có 100 cuộc tình trong 5 năm về Việt Nam ca hát rồi. Trong khi đó, từ trước đến nay tôi chỉ công khai chuyện yêu cô ấy.

- Anh rút ra được điều gì cho bản thân từ cuộc tình này?

- Yêu là mù quáng. Khi yêu chỉ người trong cuộc mới biết rõ mọi chuyện. Bây giờ tôi không mong chờ vào tình yêu mà muốn kiếm cô gái phù hợp và có một đứa con. Tôi cũng hướng đến việc yên bề gia thất. Tôi ngưỡng mộ đồng nghiệp thân thiết là ca sĩ Lệ Quyên vì cô ấy có đứa con rất đáng yêu. Cô ấy lúc nào cũng giục tôi cưới vợ.

Quang Lê gặp Thanh Bi vào năm 2015 trong đêm nhạc của anh. Ca sĩ chủ động mời diễn viên 9x đi ăn tối và xin số điện thoại làm quen. Cả hai nhắn tin qua lại, rồi nảy sinh tình cảm.

Thanh Bi từng chia sẻ cô kém bạn trai 13 tuổi nhưng không thấy có khoảng cách. Trong khi đó giọng ca gốc Huế từng thổ lộ mong ước kết hôn với bạn gái 9X và có con. Người đẹp sinh năm 1992, theo học Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô từng xuất hiện trong một số phim ngắn và lần đầu thử sức với phim truyền hình trong Người phán xử.

Quang Lê sinh ra tại Huế, trong một gia đình gồm sáu anh em. Cuối những năm 1990, anh theo gia đình sang định cư ở Mỹ. Vốn say mê ca hát từ nhỏ, bố mẹ Quang Lê cho anh theo học nhạc từ năm lớp 9. Anh từng đoạt huy chương bạc trong một cuộc thi tài năng trẻ tại California, Mỹ. Ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại với dòng nhạc Bolero. Năm 2017, anh tham gia chương trình "Thần tượng Bolero" bên cạnh các huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn.

Tâm Giao

Sources: Vnexpress

Quang Lê
Tiểu Sử Quang Lê
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 20/2: Mạnh Quỳnh, Quang Lê Viếng Phi Nhung
  » Mai Thiên Vân: 'Chồng Không Ghen Khi Tôi Thân Thiết Quang Lê'
  » Quang Lê Từng Cưới Vợ Lúc 22 Tuổi
  » Quang Lê Nói Gì Về Tin Nợ 4.600 USD Hơn Hai Năm?
  » Như Quỳnh Hát 'Duyên Phận' Trước 2.000 Khán Giả Sài Gòn
  » Quang Lê: 'Tôi Từng Bị Đồng Nghiệp Chê Hát Không Giống Ai'
  » Quang Lê Ngừng Ra DVD Vì Liên Tục Lỗ Vốn
  » Quang Lê, Trọng Tấn Lần Đầu Song Ca
  » Ý Lan: 'Tôi Mời Phương Mỹ Chi Hát Chung Không Phải Để Dễ Bán Vé'
  » Đạo Diễn Rút Khỏi Show Quang Lê
  » Quang Lê: 'Tôi Từng Hát Đám Cưới Với Cát-xê 500 Triệu Đồng'
  » Phương Mỹ Chi Ôm Như Quỳnh Khi Hội Ngộ Ở Mỹ
  » Quang Lê: 'Thù Lao Phương Mỹ Chi Giờ Cao Hơn Tôi'
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Đàm Vĩnh Hưng: 'Quang Lê Tính Tình Giống Trẻ Con'
  » Quang Dũng Đỏ Mặt Khi Lệ Quyên Trêu Chuyện Tình Cảm
  » Quang Lê Không Có Thời Gian Giảm Cân
  » Quang Lê: 'Tôi Chia Tay Bạn Gái 9x Vì Yêu Chưa Đủ Sâu Đậm'
  » Phương Mỹ Chi Ôm Như Quỳnh Khi Hội Ngộ Ở Mỹ
  » Ngọc Sơn Rời Ghế 'Nóng' Bắt Tay Chào Danh Hài Hoài Linh
  » Phương Mỹ Chi Lau Mồ Hôi Cho Quang Lê
  » Quang Lê: 'Fan Ngọc Sơn Chỉ Trích Tôi Vì Dám Bực Bội Với Anh Ấy'
  » Quang Lê Song Ca Cùng Hà My Trong Đêm Nhạc Bolero
  » Học Trò Quang Lê Hát Về Nỗi Niềm Chia Xa Tình Nhân