Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lâm Vinh Hải: 'Tôi để lại hết tài sản cho vợ sau ly hôn'H Ca Sĩ: Lâm Vinh Hải    
Ngày Đăng: 26 Tháng 07 Năm 2017

Vũ công cho biết anh đang gây dựng lại sự nghiệp sau cuộc chia tay ồn ào với người vợ 11 năm - Lý Phương Châu.

- Vì sao anh im lặng một thời gian dài từ khi chia tay vợ cũ vào tháng 8 năm ngoái?

- Là người của công chúng, tôi biết khi gặp chuyện ồn ào sẽ có người thương, kẻ ghét, nên giữ im lặng là tốt nhất. Ngoài ra, tôi là đàn ông, không muốn lên tiếng đôi co, thanh minh chuyện gì. Vả lại, tôi nghĩ chưa chắc lên tiếng mọi người đã tin mình. Tôi thế nào, sống ra sao, những người thân của tôi hiểu và tin tưởng là đủ.

- Việc anh sớm công khai tình cảm với người mẫu Linh Chi sau khi ly hôn khiến anh bị nhiều chỉ trích. Anh nói gì về điều này?

- Nhiều người bảo việc tôi công khai tình cảm với người mới đẩy sự việc đến những ồn ào ngoài kiểm soát. Nhưng tôi không hối hận về những gì mình làm. Điều tôi tiếc duy nhất là không giữ được một gia đình đúng nghĩa cho con gái.

Tôi và hai người phụ nữ liên quan đến tôi đều có quan điểm, cảm xúc riêng và cần được tôn trọng. Tôi chưa bao giờ can thiệp vào cảm xúc, lời nói của Linh Chi hay Lý Phương Châu. Tuy nhiên, họ sẽ phải chịu trách nhiệm về những phát ngôn của họ vừa qua.

Lâm Vinh Hải và bạn gái - người mẫu Linh Chi.

- Anh làm gì để bù đắp tình cảm cho con gái?

- Tôi có lỗi khi thời gian qua đi quay phim suốt ở Nha Trang, ít về thăm con. Phương Châu nhắc tôi điều này. Tôi giải thích do bận việc chứ không muốn bỏ bê con. Còn chuyện bố mẹ chia tay, tôi không biết vợ cũ chia sẻ với con thế nào. Tôi thấy Kỳ Kỳ - con gái của chúng tôi - còn quá nhỏ để hiểu được những vấn đề phức tạp của người lớn. Tôi sẽ chờ đến khi con đủ trưởng thành và trò chuyện trực tiếp để bố con hiểu nhau hơn.

- Mối quan hệ giữa anh và vợ cũ giờ ra sao?

- Ban đầu, khi mới chia tay, chúng tôi vẫn hy vọng đồng hành cùng nhau trong công việc và giữ quan hệ ở mức bạn bè. Tuy nhiên, đến khi ồn ào xảy ra, việc hợp tác khó khăn hơn tôi nghĩ. Châu không còn là quản lý của tôi như dự định nữa. Những gì thuộc về tài sản chung của cả hai, như vũ đoàn MTE - tôi để lại hết cho Châu. Nếu có ai liên hệ về công việc liên quan đến nhóm, tôi cũng bảo họ hãy gọi cho Châu. Nói cách khác, tôi bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng. Chúng tôi chỉ còn mối quan tâm chung duy nhất là Kỳ Kỳ.

Vinh Hải và vợ cũ không có tranh chấp về tài sản sau ly hôn. Anh đang sống ở nhà mẹ ruột.

- Anh gặp khó khăn gì khi bắt đầu lại mọi thứ ở tuổi gần 30?

- Tôi thừa nhận công việc có nhiều thứ đi xuống. Trước đây, tôi có một vũ đoàn, có vợ cũ quản lý mọi thứ nên đầu óc thoải mái, chỉ cần tập trung vào chuyên môn. Giờ chỉ một mình, trở về con số không, tất nhiên mọi thứ chẳng còn dễ dàng nữa. Tuy nhiên, tôi cố gắng vượt qua giai đoạn này bằng cách tập nhảy lại để có thể quay về vai trò vũ công. Ai nhớ đến tôi và gọi show trong thời điểm này tôi đều quý.

Ngoài ra, công việc đóng phim của tôi có nhiều khởi sắc. Tôi vừa hoàn thành xong phim điện ảnh Mẹ chồng, dự kiến cuối năm ra rạp. Hy vọng đây sẽ là vai diễn đánh dấu một Lâm Vinh Hải khác so với trước đây. Tuy nhiên, dù có thế nào tôi cũng sẽ không bỏ nghề vũ công vốn là đam mê ăn vào máu rồi.

- Là diễn viên không chuyên, anh gặp khó khăn gì khi đóng phim mới?

- Ở phim Mẹ chồng, tôi vào vai cậu Hai Nhất, người bị tâm thần nhẹ nên có tâm hồn của cậu bé 9-10 tuổi. Anh này có hai cô vợ xinh đẹp do Lan Khuê (vợ cả) và Midu (vợ thứ) thủ diễn. Vì khù khờ, tôi luôn xem họ là chị gái chứ không có tình cảm nam nữ.

Nhân vật không cần thoại nhiều, với tôi, đó là điều may mắn vì tôi gốc Hoa, nói tiếng Việt không được rõ ràng. Đây không phải vai chính nhưng là thách thức vì tôi cần thể hiện nội tâm nhiều hơn. Gương mặt tôi khá góc cạnh, dễ tạo cảm giác dữ dằn. Muốn có vẻ ngoài hiền lành hợp vai, tôi cắt tóc ngố và ăn liên tục để lên sáu kg.

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải quen nhau từ thời còn đi học. Từ hai bàn tay trắng, họ vượt qua mọi khó khăn để có được sự nghiệp. Vợ cũ của vũ công quán xuyến gia đình để anh chuyên tâm nhảy múa.

Lâm Vinh Hải sinh năm 1989, được biết đến là thành viên vũ đoàn MTE, nhảy minh họa cho ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2012, anh đăng quang "Thử thách cùng bước nhảy". Sau khi có danh hiệu, anh được mời làm huấn luyện viên giám khảo cho nhiều cuộc thi nhảy chuyên nghiệp.

Tháng 8/2016, cả hai ly hôn sau 11 năm bên nhau. Ban đầu, vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết sau khi chia tay, họ vẫn là cộng sự, bạn bè. Cô tiếp tục làm quản lý cho chồng cũ. Tuy vậy, đầu năm nay, Phương Châu lên tiếng tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với người mẫu Linh Chi trước khi ly dị cô. Trong khi đó, Lâm Vinh Hải khẳng định chuyện anh và vợ chia tay không liên quan đến người thứ ba. Người mẫu Linh Chi khẳng định cô không cướp chồng người khác.

Quỳnh Anh

Sources: Vnexpress

Lâm Vinh Hải
  » Lâm Vinh Hải Cùng Con Gái Mặc Áo Dài Du Xuân
  » Lâm Vinh Hải Nhảy Trên Nền Ca Khúc 'Đừng Hỏi Em' Của Mỹ Tâm
  » Lâm Vinh Hải: 'Tôi để lại hết tài sản cho vợ sau ly hôn'H
  » Vợ Cũ Lâm Vinh Hải Thân Mật Với Mai Tiến Dũng
  » Lâm Vinh Hải Và Vợ Cũ Vẫn Làm Việc Chung Dù Lùm Xùm Sau Ly Hôn
  » Vũ Công Lâm Vinh Hải Ly Hôn Vợ
  » Lâm Vinh Hải Hạn Chế Nhảy Để Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa