Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồng Thúy Tik Tik Tak: 'Tiền Bạc Không Bằng Bát Cháo Của Chồng Khi Ốm' Ca Sĩ: Hồng Thúy, Nhóm Tik Tik Tak    
Ngày Đăng: 01 Tháng 08 Năm 2017

Thành viên nhóm Tik Tik Tak cho biết cuộc sống của chị ở Mỹ viên mãn nhờ một phần vun vén và hy sinh của ông xã.

- Sau 14 năm nhóm Tik Tik Tak chia tay, cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

- Tôi chuyển vào miền Nam và sau đó cùng chồng sang bang California, Mỹ định cư năm 2010. Cuộc sống của tôi tại Mỹ có khác biệt đôi chút so với hồi còn ở Việt Nam. Vào mỗi cuối tuần, tôi đi diễn với nghệ danh Huệ Quyên. Những ngày còn lại, tôi dành thời gian tập nhạc, chăm sóc nhà cửa, con cái. Khu nhà tôi ở khá gần với các đồng nghiệp như Thu Phương, Bằng Kiều, Trần Thu Hà, Nguyễn Hồng Nhung... Mới đây, tôi cùng êkíp tạo ra chuỗi chương trình âm nhạc phát trực tiếp trên mạng xã hội vào tối thứ năm mỗi tuần. Tôi cũng dự định thực hiện liveshow và phát trực tiếp trên mạng xã hội.

- Chị phải thay đổi thói quen sinh hoạt ra sao để phù hợp môi trường sống mới?

- Cũng may, trước khi định cư ở Mỹ, tôi có nhiều dịp sang đây biểu diễn nên không quá lạ lẫm. Khoảng năm 2006, lúc mới sang, tôi bị sốc. Cuộc sống ở Mỹ có phần riêng tư, khép kín hơn so với Việt Nam. Mọi người thường chỉ chăm lo cho gia đình, ít có thời gian tụ tập bạn bè. Mỗi khi muốn thăm nhau, người ta phải lái xe một chặng dài mới tới được nhà người kia chứ không phải bước ra cửa là gặp được anh em, bạn bè.

- Chị và ông xã đến với nhau như thế nào?

- Ngày đó, tôi được Nhà hát Tuổi trẻ đưa đi biểu diễn ở Trung Quốc. Khi biết mình phải thể hiện một ca khúc tiếng Hoa, tôi khá bối rối. Một người bạn giới thiệu cho tôi ông xã và bảo "đây là người giỏi tiếng Trung nhất trường". Tuy vậy, chúng tôi chỉ coi nhau như bạn bè và không liên lạc nhiều. Phải đến bảy năm sau, khi ông xã sang Australia du học, chúng tôi mới thường xuyên nói chuyện hơn, hầu hết là qua điện thoại. Theo thời gian, cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Tôi là người đầu tiên trong nhóm lập gia đình. Hồi tôi lấy chồng năm 2002, các thành viên đều ủng hộ. Tôi nghĩ cuộc sống mỗi con người đều có những giai đoạn nhất định. Dù sự nghiệp có thành công đến mấy, tôi cần phải có một mái ấm riêng.

Hồi còn ở Việt Nam, chồng tôi làm quản lý kinh doanh cho một hãng vận chuyển. Hiện tại, ông xã hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh ấy lập trình ra các phần mềm điều khiển máy cơ khí tự động.

- Chồng ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống và công việc của chị?

- Chồng tôi là người hiền lành, chỉn chu và biết chia sẻ, hết lòng chăm sóc vợ con. Hàng ngày, ông xã phải dậy từ 6h30 để đi làm. Đến khoảng 14h30, tan làm, anh ấy lại đưa lũ trẻ từ trường về nhà. Những lúc vắng mặt tôi, chồng một tay chăm sóc cho hai đứa nhỏ. Ông xã luôn tạo cho tôi cảm giác an toàn và bình yên. Nói thật, tiền bạc rất quan trọng. Nhưng chúng không thể ý nghĩa được bằng những giây phút bạn thấy chồng cặm cụi nấu cháo, bưng ly nước chanh muối... để phục vụ mình lúc đau ốm mà không kêu ca một lời. Những hành động nhỏ đó của chồng làm tôi thấy xúc động và ấm áp.

Các thành viên Tik Tik Tak (từ trái sang): Võ Thu Hà, Thùy Vân, Hồng Thúy và Yến Dung.

- Chị nghĩ ông xã sướng và khổ nhất điều gì khi lấy mình?

- Khi lấy vợ ca sĩ, chồng tôi nhiều lúc phải chấp nhận hy sinh để vợ được sống với đam mê. Chẳng người đàn ông nào chịu được cảnh vợ suốt ngày chạy show, đi sớm về khuya, nhiều khi đi tận mấy ngày mới về nhà. Nếu không vì tình yêu, sự cảm thông, tôi nghĩ đời sống tình cảm của vợ chồng không kéo dài được đến hôm nay.

Tôi vốn là người nóng tính, thích bảo vệ ý kiến cá nhân. Mỗi khi cơn nóng nảy của tôi nổi lên, ông xã luôn kiên trì và mềm mỏng giúp tôi trấn tĩnh lại. Tôi thừa nhận mình hơi "cổ hủ". Tôi cho rằng khi giận dỗi, đàn ông luôn phải là người xin lỗi, không cần phải nói bằng lời nhưng phải thể hiện rõ ràng qua thái độ. Ông xã biết điều này nên cũng nhún nhường hết mình. Nhờ đó, cuộc sống cũng trở nên dễ thở.

Tôi nghĩ mình là người biết điều. Thông thường, phụ nữ làm nghệ thuật hay đòi hỏi cao và kỹ tính trong cuộc sống. Tôi thì ngược lại, luôn yêu thích sự đơn giản. Sống với tôi, ông xã không phải gắng gồng để đáp ứng những nhu cầu quá cao xa từ vợ. Bên cạnh đó, tôi nghĩ ông xã cũng sẽ tự hào khi có vợ là ca sĩ (cười).

- Anh chị làm thế nào để giữ được tình yêu sau 15 năm sống chung?

- Chúng tôi cố gắng tận dụng mỗi khoảnh khắc riêng tư, ví dụ đi ăn tối, đi dạo... Thực ra, hai vợ chồng ít khi có thời gian ở cạnh nhau mà không vướng bận con cái. Chúng tôi không sống cùng bố mẹ hay anh chị em nên vợ chồng phải thay nhau chăm sóc con. Nhưng tôi nghĩ vài năm nữa, khi các con trưởng thành và cứng cáp, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để vun vén cho đời sống tình cảm.

Vợ chồng Hồng Thúy hạnh phúc bên hai con.

- Các con ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của anh chị?

- Từ lúc sinh con, hai vợ chồng đều thấy có trách nhiệm hơn, có mục tiêu để vươn lên trong cuộc sống và quan trọng hơn cả là biết chăm lo, vun vén cho tương lai của chúng sau này. "Cậu cả" nhà tôi năm nay 13 tuổi, trầm tính và hơi nhút nhát. Cháu học giỏi, năm nay lên lớp 8 nhưng đã học sang môn Toán lớp 9. Còn cậu thứ hai vừa tròn 5 tuổi, lanh lợi và nhanh nhẹn hơn. Nói chung, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại khi gia đình êm ấm, con cái ngoan ngoãn.

- Anh chị giữ mối quan hệ thế nào với gia đình hai bên?

- Chúng tôi thi thoảng về Việt Nam để thăm bố mẹ. Gia đình tôi rất yêu quý anh ấy và ngược lại. Thực ra hồi mới quen nhau, tôi bị bố mẹ chồng để ý kỹ vì ông bà e dè con dâu là nghệ sĩ. Giống với nhiều người lớn khi đó, bố mẹ chồng tôi lo giới nghệ sĩ không nghiêm túc về mặt tình cảm. Chính ông xã là người ra sức thuyết phục để ông bà chấp nhận tôi. Về phần mình, vốn thẳng tính, tôi sống với đúng những gì mình có, không cố gắng tìm cách để lấy lòng bố mẹ chồng. Tôi nghĩ có như vậy, sau này, phía nhà nội mới không sốc vì trước khi lấy nhau con dâu tỏ ra một đằng mà về ở chung rồi lại thành con người khác.

Đức Trí

Sources: Vnexpress

Hồng Thúy, Nhóm Tik Tik Tak
  » Hồng Thúy Tik Tik Tak: 'Tiền Bạc Không Bằng Bát Cháo Của Chồng Khi Ốm'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa
  » Trấn Thành - Hari Won Quấn Quýt Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 31/3: Midu Tốt Nghiệp Á Khoa Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú