Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Sinead O'Connor Gây Hoang Mang Khi Đăng Video Nói Chuyện Tự Tử Ca Sĩ: Sinead O'Connor    
Ngày Đăng: 08 Tháng 08 Năm 2017

Ca sĩ "Nothing Compares 2 U" chia sẻ cô phải sống cô đơn trong một nhà nghỉ ở New Jersey, Mỹ và nhiều lần muốn tìm đến cái chết.

Ngày 7/8, ca sĩ Sinead O'Connor đăng một video lên Facebook tiết lộ cô muốn tự tử suốt hai năm qua. "Tôi chỉ có một mình và chẳng có một ai trong đời. Bây giờ tôi đang sống trong một nhà nghỉ ở khu ổ chuột tại New Jersey", ca sĩ 50 tuổi kể.

Ca sĩ Sinead O'Connor trong video mới đăng tải.

Sinead O'Connor nói về cảm xúc của bản thân khi để mất quyền nuôi cậu con trai 13 tuổi và tuyên bố bị các thành viên trong gia đình bạc đãi. "Nếu chỉ vì bản thân, tôi đã chết đi từ lâu. Tôi đã muốn ra đi suốt hai năm qua", cô nói.

Hàng nghìn bình luận từ bạn bè và người hâm mộ trên mạng xã hội bày tỏ sự quan tâm và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Sinead O'Connor. Nhiều người khuyên cô nên tìm kiếm sự giúp đỡ cần thiết.

Theo Independent, ca sĩ nổi tiếng một thời bị chẩn đoán mắc bệnh rối loạn lưỡng cực (Bipolar disorders – RLLC), hay còn gọi là hưng – trầm cảm, một chứng bệnh tâm thần. Cô từng tự tử hụt năm 2012.

Tháng 5/2016, cảnh sát vào cuộc điều tra khi Sinead O'Connor mất tích sau chuyến đạp xe cùng bạn bè. Nhiều người lo cô tự tử. Ca sĩ 50 tuổi gặp nhiều vấn đề về tài chính thời gian gần đây và buộc phải bán ngôi nhà ở Ireland hồi tháng 1 để trả nợ.

Sinead O'Connor là ca sĩ nổi tiếng Ireland những năm cuối 1980. Sau bốn cuộc hôn nhân, cô có bốn con - Jake Reynolds (30 tuổi), Roisin Waters (21 tuổi), Shane Lunny (13 tuổi) và Yeshua Bonadio (10 tuổi). Năm 2015, Sinead O'Connor có cháu ngoại.

Minh Anh

Sources: Vnexpress