Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Ngọc Hà: 'Không Có Chuyện Tôi Và Kim Lý Về Chung Nhà' Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 25 Tháng 08 Năm 2017

Ca sĩ cho biết sẽ không xác nhận bất cứ mối quan hệ nào, từ người cũ đến người mới, trước bàn tán việc cô yêu Kim Lý.

- Trong show "Love Songs", chị mặc váy cưới trên sân khấu khiến nhiều người tin chị đang hạnh phúc với tình yêu mới. Chị nói sao?

- Tôi có nhiều người ghét, nhưng cũng có không ít người thích quan điểm sống của mình. Khi làm show, tôi không muốn bắt khán giả mãi nghe những câu chuyện tiêu cực mình kể. Tôi muốn chia sẻ về những cô gái từng thất bại trong tình yêu nhưng vẫn giữ niềm tin sau tất cả, hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Còn câu "Bây giờ có ai chịu rước là Hà theo" là nói vui để tương tác cùng khán giả trong hoàn cảnh đó, chứ tôi đâu đến nỗi... mất giá mà ai muốn rước cũng chịu (cười).

Ca sĩ hóa thân thành cô dâu khi thể hiện tình khúc ở liveshow.

- Chị giải thích thế nào về hình ảnh ôm hôn, đi du lịch cùng diễn viên Kim Lý gần đây?

- Chưa bao giờ tôi chia sẻ về chuyện tình cảm từ sau ly hôn. Tôi cũng phải có cuộc sống của mình, phải ra ngoài uống cà phê, ăn tối, đi du lịch chứ không thể chỉ đi diễn rồi ru rú ở nhà. Vì vậy, kiểu gì những hình ảnh đời thường của tôi cũng sẽ bị bắt gặp. Nhưng chuyện bị bắt gặp và chuyện tôi chủ động chia sẻ là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ có những thứ mọi người đọc để giải trí, không nên suy xét làm gì. Chẳng hạn, từ hình ảnh tôi ngồi cùng ôtô với Kim Lý mà nói cả hai sắp "về chung một nhà" thì tội cho tôi quá. Điều đó hoàn toàn không đúng. Sau đêm nhạc của tôi, trên ôtô chở tôi còn có rất nhiều bạn bè.

Tôi nói thẳng là sẽ không bao giờ tuyên bố đã chia tay hay đang yêu ai. Trừ khi câu chuyện của chúng tôi có kết thúc tốt đẹp, có lý do chính đáng để chia vui cùng khán giả. Một bàn tay không thể vỗ thành tiếng, nếu mọi thứ chưa rõ ràng, nói gì cũng thành dở. Tốt nhất là khán giả thấy được gì thì cứ thấy, cứ tự cảm nhận. Nếu nghĩ tốt cho tôi, tôi rất biết ơn, còn nếu không, tôi cũng đành chịu.

Hiện tại, tôi chỉ có thể chia sẻ là mình đang hạnh phúc. Còn lý do thì nhiều lắm. Thoát ra được một câu chuyện không hồi kết cũng là hạnh phúc. Được tự do trong tâm hồn cũng là một thứ hạnh phúc.

- Vì sao mỗi lần làm chương trình chị lại đem chuyện tình cảm ra kể trên sân khấu?

- Tôi biết khi chia sẻ câu chuyện của mình, tôi phải đón nhận hai luồng dư luận. Nhưng khi làm Love Songs, tôi và êkíp đã xác định có gì nói nấy. Đã là người của công chúng, đằng nào chuyện đời tư của tôi cũng sẽ bị khai thác theo nhiều khía cạnh. Vì vậy, tôi chủ động chia sẻ trong chừng mực để khán giả hiểu và chấp nhận, chứ không bắt ai phải bênh vực tôi. Dẫu khi mình nói, mọi người lại bảo tôi đang đem tình cảm ra đánh bóng tên tuổi. Còn nếu im lặng, người ta sẽ cố soi xét, vẽ ra nhiều câu chuyện về tôi. Đằng nào cũng có được bình yên đâu.

- Việc chị nói nhiều về tình yêu mang đến cảm giác chị đang cố bảo vệ hình ảnh trước nhiều scandal tình cảm. Chị nói sao?

- Nếu ai để ý sẽ nhận ra trong show vừa rồi, tôi nói về quan điểm sống và yêu nhiều hơn là kể về chuyện bản thân. Mỗi giai đoạn của cuộc đời, người ta có những quan điểm sống và yêu khác nhau. Hà Hồ năm 32 tuổi sẽ nói khác, đến năm 40 tuổi sẽ khác. Riêng về tình yêu chưa bao giờ hết chuyện để nói, vì tôi đâu biết ngày mai sẽ có gì xảy ra. Tôi không mạo hiểm, ngang tàng hay thách thức dư luận. Chỉ có điều, mọi thứ trong đời sống, chuyện tình cảm của tôi cứ tự nhiên diễn ra. Tôi phải sống đúng với cảm xúc. Kể cả khi tôi có là "bà hoàng" hay "nữ hoàng giải trí" gì đó, khi sai lầm, tôi sẽ thẳng thắn thừa nhận và đối mặt. Dù tôi chủ động rút lui trong chuyện tình cảm của mình, đó cũng là chủ động trong thất bại chứ không có gì đáng vỗ ngực tự hào.

Hà Hồ và Kim Lý cùng đi công tác ở Thái Lan tháng qua.

- Cảm giác của chị thế nào khi dư luận luôn quan tâm đến chuyện tình cảm hơn là công việc ca hát của chị?

- Dư luận dạy tôi cẩn thận hơn khi đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Sau những tan vỡ, tôi lại càng kỹ lưỡng hơn vì cứ bị mang tiếng đa đoan, đào hoa. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi thấy không làm gì sai để phải sợ hãi, né tránh. Điều quan trọng nhất trong tình yêu là gặp đúng đối tượng, đúng câu chuyện để chia sẻ. Một khi đã gặp đúng đối tượng thì cứ để cảm xúc dẫn dắt thôi.

Tôi không còn tin dư luận nữa vì dư luận rất dễ thay đổi. Hôm nay họ có thể ủng hộ chuyện của mình, nhưng ngày mai có thể không. Hôm nay người ta bảo tôi yêu người này vì tiền, ngày mai, tôi không yêu đại gia nữa thì lại bị bảo là "vì hết thời rồi".

- Trong show mới, chị thử thách mình với nhiều ca khúc khó. Vì sao có sự thay đổi đó?

- Tôi chưa bao giờ muốn chứng minh là một ca sĩ có giọng hát xuất sắc, nhưng tôi biết mình đặc biệt ở đâu. Chẳng hạn, giọng nói của tôi vốn đã trầm khàn khác người. Có những điều người ta không thích ở mình, mình phải tìm cách khắc phục. Khi đã được gọi là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, tôi phải làm gì đó để số đông công nhận "Cô này hát được". Tôi thử thách bản thân để thể hiện trách nhiệm với những người yêu mến tôi, bỏ tiền mua vé xem tôi biểu diễn.

Còn bảo chọn ca khúc khó để chứng minh thực lực hay đáp trả dư luận thì tôi không ngu đến thế. Nếu không đủ sức mà cố vùng vẫy, mình sẽ chết đầu tiên. Tôi muốn tạo sự khác biệt nên cùng anh Hoài Sa chọn nhiều bài cao trào. Love Songs sẽ là thương hiệu hàng năm của tôi. Vì vậy, tôi cần cả một ngân hàng bài hát cũ để cover.

Khoảnh khắc cô quay người giấu đi những giọt nước mắt trong show Love Songs.

- Chị tập luyện thế nào để làm mới chất giọng?

- Công việc này đòi hỏi ở tôi sự kiên trì. Ngày nào tôi cũng phải giữ lịch tập gym, yoga đều đặn, không được ăn quá cay, không được uống đá. Tôi có khả năng cảm nhạc từ nhỏ, nhưng trước đây hát không khỏe, mọi người chê là đúng rồi. Sau này, tôi có nhiều kinh nghiệm, cộng với rèn luyện nên mới cải thiện hơn.

Vân An

Sources: Vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao
  » Hồ Ngọc Hà Diện Quần Bó Chẽn Mừng Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 22/11: Hồ Ngọc Hà Diện Mốt 'Suýt Đứt Cúc' Khoe Vòng Một Gợi Cảm