Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khán Giả Show Ariana Grande Được Hoàn Tiền Vé Từ Đầu Tháng 9 Ca Sĩ: Ariana Grande    
Ngày Đăng: 25 Tháng 08 Năm 2017

Ban tổ chức đêm nhạc "Dangerous Woman" tại TP HCM hứa hoàn toàn bộ tiền vé trong vòng 15 ngày.

Sau thông tin ca sĩ Mỹ Ariana Grande hủy show ngày 23/8 vì lý do sức khỏe không đảm bảo, nhiều khán giả đã tìm cách liên hệ ban tổ chức để hỏi về vấn đề hoàn tiền. Tuy nhiên, số điện thoại đường dây nóng của đơn vị thực hiện chương trình luôn trong tình trạng nghẽn mạng, email người mua gửi đến trang bán vé cũng bị trả về. Khán giả Quỳnh Nguyễn lo lắng: "Tôi bỏ hơn hai triệu đồng để mua vé. Giờ xảy ra sự cố, tôi không biết phải liên hệ ai để lấy lại tiền. Nếu với mấy nghìn khán giả mua vé, tôi sợ chờ đợi lâu".

Trao đổi với VnExpress, đại diện đơn vị này chia sẻ: "Việc số điện thoại và email bán vé luôn trong tình trạng quá tải là vì có quá nhiều người liên hệ cùng lúc. Chúng tôi đang tìm cách khắc phục và sẽ cố gắng hết khả năng để bảo đảm quyền lợi cho khán giả". Theo đơn vị này, thời gian hoàn tiền cho người mua diễn ra từ ngày 1 đến ngày 15/9.

Tiền vé sẽ được hoàn trả theo hình thức khách đã đặt mua. Chẳng hạn, những khán giả đã mua vé bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng, thẻ tín dụng... sẽ được hoàn tiền tự động và có email thông báo trước đó. Riêng những ai mua vé trực tiếp từ các nguồn khác sẽ phải đến các công ty để lấy tiền mặt. Ban tổ chức cho biết số người mua vé trực tiếp không nhiều.

Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM đã yêu cầu ban tổ chức giải trình lý do đêm nhạc của ca sĩ Ariana Grande bị hủy vào phút chót. Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết Cục yêu cầu Sở Văn hóa TP HCM báo cáo vụ việc sớm nhất có thể. Hiện phía Cục chỉ biết thông tin Ariana không hát vì gặp vấn đề sức khỏe. "Chúng tôi không can thiệp vào buổi biểu diễn nhưng cần theo dõi để nắm bắt nguyên nhân", ông Tuấn nói.

Việc Ariana Grande hủy show đang là đề tài gây bàn tán trong và ngoài nước. Nhiều khán giả bình luận lý do "sức khỏe không đảm bảo" của êkíp cô đưa ra trước đó còn thiếu thuyết phục. Trong khi vài trang tin nước ngoài cho biết cô bị cảm cúm nặng, sốt cao... dẫn đến mất giọng.

Theo lịch trình, Ariana Grande sẽ biểu diễn ba đêm tại các thành phố Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu (Trung Quốc) lần lượt vào các ngày 26, 28 và 30 tháng 8. Theo Sina, chưa có thông báo về việc nữ ca sĩ hủy show ở Trung Quốc, vé vẫn được bán trên website.

Nhiều người ngơ ngác khi đến sân vận động Quân khu 7 TP HCM lúc 16h ngày 23/8, chỉ một tiếng rưỡi trước giờ mở cửa.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin suy đoán ca sĩ Mỹ hủy show là do chương trình ở Việt Nam không bán đủ vé tối thiểu như cam kết. Đơn vị tổ chức cũng không tiết lộ đã bán ra được bao nhiêu vé. Trước đó, họ kỳ vọng bán được khoảng 20.000 vé.

Trước những thông tin trái chiều, doanh nhân Phillip Nguyễn - người trực tiếp làm việc với êkíp Ariana Grande để đưa ca sĩ về Việt Nam chia sẻ: "Tour Dangerous Woman là dự án chúng tôi ấp ủ từ hai năm trước. Mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất cho đến khi chúng tôi biết được thông tin về tình trạng sức khỏe của Ariana Grande. Hai bên đều rất muốn chương trình diễn ra, nhưng điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng buổi biểu diễn". Doanh nhân này từng kỳ vọng sự kiện lần này góp phần giúp Việt Nam trở thành địa điểm giải trí kết hợp du lịch mới của châu Á.

Doanh nhân Phillip Nguyễn chia sẻ bức thư có kèm chữ ký của ca sĩ gửi đến fan. Tuy nhiên, điều này chưa đủ xoa dịu những luồng ý kiến chỉ trích cô coi thường khán giả Việt Nam.

Việt Nam là một trong bốn quốc gia Đông Nam Á chào đón Ariana Grande trong tour diễn lần này. Giá vé tại Việt Nam từ 790.000 đồng đến 4,9 triệu đồng, thấp hơn các nước khác như Singapore (3 triệu đến 22 triệu đồng), hay Philippines (1,2 triệu đến 12 triệu). Nhờ lợi thế giá vé cạnh tranh, nhiều khán giả từ các nước châu Á đã chọn TP HCM làm điểm đến để tận hưởng âm nhạc.

Vân An

Sources: Vnexpress

Ariana Grande
  » 10 Ca Sĩ Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất Năm 2017
  » Ariana Grande Hát Sung Ở Bắc Kinh Sau Khi Hủy Show Tại Việt Nam
  » Khán Giả Show Ariana Grande Được Hoàn Tiền Vé Từ Đầu Tháng 9
  » Ariana Grande Hủy Show Ở TP HCM Sát Giờ Diễn
  » Những Bản Hit Đình Đám Của Ariana Grande
  » Những Yêu Cầu Đặc Biệt Của Ariana Grande Khi Đến Việt Nam
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi