Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thanh Thảo: 'Tôi Và Bạn Trai Đã Sống Chung Ở Mỹ Từ Lâu' Ca Sĩ: Thanh Thảo    
Ngày Đăng: 11 Tháng 09 Năm 2017

Ca sĩ chia sẻ đang viên mãn với hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều dù vậy cả hai còn tìm hiểu nhau chứ chưa quyết định cưới.

- Gần đây, chị liên tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai và trong đó có những úp mở về chuyện hôn nhân. Mối quan hệ của hai người bây giờ là gì?

- Chúng tôi đã đồng ý đeo nhẫn, như một cách ngầm nhắc nhở rằng cả hai đã thuộc về nhau, có trách nhiệm và sẽ luôn đi cùng nhau. Còn chuyện đám cưới không quan trọng bởi từ lâu, chúng tôi đã dọn về chung một nhà ở Mỹ, cùng nhau chăm sóc cho con trai nuôi Jacky.

Tạm thời chúng tôi đang hạnh phúc nên cố gắng gìn giữ, sau này thế nào không thể đoán trước được. Những việc anh ấy làm cho tôi đều rất tự nhiên, vì anh muốn tôi được vui và hạnh phúc chứ không phải phô diễn trước ống kính truyền thông. Trước khi đến với tôi, anh từng đổ vỡ, nhưng chính điều đó giúp chúng tôi trân quý tình cảm hiện tại. Ở tuổi này, tôi không phải lo lắng anh rong chơi hay lăng nhăng nữa vì anh sẽ biết trân trọng tình cảm gia đình.

- Điều đặc biệt nhất của anh ấy trong mắt chị?

- Là sự điềm tĩnh, dễ thương, khiêm tốn và thành đạt nhưng lại rất lãng mạn (cười). Chúng tôi quen nhau vào hôm 9/11, nên cứ đúng vào ngày 9 hàng tháng, bạn trai sẽ làm điều gì đó để tôi bất ngờ. Những món quà anh tặng không mang giá trị tiền bạc nhưng đầy tình cảm. Chẳng hạn, ngày kỷ niệm 9 tháng yêu nhau vừa rồi, anh ấy bí mật trang trí căn phòng khách sạn của hai đứa ở Đà Nẵng với 270 quả bong bóng, tượng trưng cho 270 ngày chúng tôi yêu nhau. Hôm đó anh đi theo tôi làm việc cả ngày nhưng vẫn âm thầm chỉ đạo từ xa. Tôi rất xúc động và hạnh phúc khi bước về phòng với một không gian vô cùng lãng mạn.

Anh hay để ý những chuyện rất nhỏ về tôi. Những tháng đầu mới quen, anh cho tôi bộc lộ hết cá tính. Sau này, anh từ từ góp ý ở tuổi này, tôi nên làm thế nào cho phù hợp, từ cử chỉ đến trang phục trên người. Những lúc tôi vô tư nên có phần tự nhiên quá, anh nhắc nhở ngay vì không muốn tôi bị đánh giá tư cách. Bây giờ, đồ tôi đi diễn hay đi quay hình là do anh và stylist quyết định hết, tôi chỉ được mặc theo ý họ (cười). Ngay cả show diễn của tôi, anh cũng góp ý show nào nên diễn, nếu là ở vũ trường, quán bar hoặc phải mặc trang phục gây phản cảm thì thôi, cát-xê cao mấy cũng từ chối. Tôi thường trêu bạn trai là: "100 điều khó anh có đủ cả".

- Chị thể hiện tình cảm với bạn trai thế nào?

- Anh ấy hay đùa rằng anh vất vả hơn tôi vì lỡ yêu tôi nhiều hơn. Anh luôn cố gắng làm việc cật lực hơn trước để tôi có nhiều thời gian nghỉ ngơi còn công việc chính của tôi là chăm sóc anh và con. Công việc của anh ấy rất bận, hầu như chỉ ăn tạm cho qua bữa bằng những món ăn nhanh. Từ khi sống chung, ngày nào tôi cũng ở nhà nấu những món ăn Việt Nam cho hai bố con, bù đắp lại những ngày anh vì hai mẹ con mà cực nhọc.

Là người xa xứ, rất lâu rồi anh mới thưởng thức hương vị quê hương nên rất xúc động. Sáng anh đi làm, trưa về ăn cơm rồi lại đi làm, chiều lại về ăn cơm và cùng tôi dạy Jacky học vào ban đêm. Cuộc sống ngày thường của chúng tôi trôi qua bình yên và đơn giản, như cách sống anh vẫn hướng tới.

Thanh Thảo và bạn trai tay trong tay mọi lúc mọi nơi.

- Bạn trai dành tình cảm cho con nuôi của chị - bé Jacky - thế nào?

- Anh ấy xem Jacky như con ruột và dạy con nghiêm khắc, còn tôi lại chiều chuộng bé. Tôi thường gợi ý thưởng quà khi con đạt được thành tích nào đó, nhưng anh cho rằng như vậy sẽ tập cho con ý thức phấn đấu vì vật chất. Anh muốn dạy cho Jacky trở thành một người đàn ông tự lập và mạnh mẽ. Jacky là đứa trẻ rất thông minh, bé thích tìm tòi khám phá nên anh khuyến khích con xem các chương trình về phi thuyền, hành tinh thay vì xem hoạt hình như những đứa trẻ khác. Mỗi khi ngắm hai bố con chơi cùng nhau, tôi thấy lòng rất bình yên. Ông trời đã cho tôi quá nhiều thứ, một đứa con và cả một người cha hoàn hảo cho bé.

Tôi hay đùa rằng tôi giành mất con của em gái vì trên giấy tờ, tôi đứng tên mẹ ruột. Nhưng anh bảo tôi không được nói dối trẻ con, phải dạy con rằng người sinh con ra là mẹ Thụy Anh (em gái Thanh Thảo), còn người nuôi con bây giờ là mẹ Thảo.

Cuộc sống bình yên của Thanh Thảo bên bạn trai ở Mỹ.

- Bao giờ chị có kế hoạch sinh con với người yêu?

- Hiện tại anh để tôi nghỉ ngơi, uống thuốc bổ chuẩn bị sức khỏe tốt khi làm mẹ. Có Jacky rồi nên chúng tôi không gấp gáp sinh con, vì thời gian chăm sóc Jacky đôi khi không đủ. Bạn trai tôi muốn mọi thứ đều thuận theo duyên số. Vả lại, anh vẫn bảo tôi còn tham việc quá, không phải là một người mẹ hoàn hảo. Khi nào tôi thấy mình có đủ trách nhiệm để chăm sóc hai đứa trẻ cùng lúc thì hãy nghĩ đến chuyện sinh con.

Để về Việt Nam làm giám khảo chương trình Ai sẽ thành sao nhí lần này, tôi phải bàn bạc với anh rất lâu vì anh không muốn tôi về Việt Nam dài ngày, phải giao Jacky cho người khác trông nom ở Mỹ. Anh cho rằng tôi là mẹ, lẽ ra phải dành nhiều thời gian cho bé hơn. Vậy là tôi đem con về cùng. Nhà sản xuất trả lương cho tôi rất hậu hĩnh nhưng so với giá trị của bốn cặp vé máy bay khứ hồi và trang phục, những hợp đồng tôi phải đền ở Mỹ vì không diễn được... thì cũng ngang ngửa.

- Sau nhiều cuộc tình sóng gió, chị đặt niềm tin thế nào vào người đàn ông của mình hiện tại?

- Tôi và bạn trai chỉ quen nhau hơn một năm, chưa thật sự chắc chắn. Biết đâu tương lai, chúng tôi thấy không hợp nhau, không thể nắm tay nhau đi nữa thì sao. Hiện tại, chúng tôi đi chơi, chụp ảnh, đăng Facebook như bao cặp tình nhân khác. Tuy nhiên, vì là người của công chúng, tôi sợ có ngày phải lên báo nói rằng chúng tôi đã chia tay, như vậy sẽ buồn lắm. Tốt nhất cứ để khán giả xem hình ảnh chúng tôi bên nhau và chúc phúc cho chúng tôi mỗi ngày.

Chúng tôi vẫn còn trong thời gian tìm hiểu nhau, nhưng sẽ cố gắng gìn giữ hạnh phúc bằng mọi giá. Tôi tin anh Tom là người tốt, chững chạc và biết trân trọng tôi. Cả hai chúng tôi đều tôn trọng, nhường nhịn nhau để có kết quả lâu dài.

Thanh Thảo và bạn trai trong chuyến đi du lịch ở Anh thời gian qua.

- Có bạn trai giàu có, vì sao chị vẫn liên tục chạy show trong và ngoài nước?

- Trước đây tôi tham công tiếc việc, show nào tôi cũng nhận, đi hát xong là về ngay. Bây giờ tôi đi làm vì niềm vui và khán giả nên thấy thoải mái hơn rất nhiều. Từ ngày có anh, tôi nhận chương trình có chọn lọc. Khi đi diễn ở địa điểm nào, chúng tôi đều ở lại vài ngày để tìm hiểu, khám phá về lịch sử, cảnh đẹp nơi đó.

Tôi thấy thú vị hơn khi có anh đồng hành trên mọi nẻo đường. Anh lớn tuổi hơn tôi nên có nhiều trải nghiệm, thường xuyên chỉ bảo cho tôi nhiều thứ. Trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một đứa trẻ, đi đâu một mình là anh lại không yên tâm. Vừa rồi tôi về Việt Nam để làm chương trình, không thể chờ anh về cùng vì anh có việc ở Mỹ. Khi xuống sân bay một mình, tôi thấy rất hụt hẫng và trống rỗng.

Vân An

Sources: Vnexpress

Thanh Thảo
  » Thanh Thảo: 'Tôi Và Bạn Trai Đã Sống Chung Ở Mỹ Từ Lâu'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi