Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Trọng Tấn: 'Vợ Chồng Tôi Nhiều Lúc Bế Tắc Khi Giao Tiếp Với Con Trai' Ca Sĩ: Trọng Tấn    
Ngày Đăng: 04 Tháng 10 Năm 2017

Sự thay đổi tâm lý của con trai ở tuổi dậy thì khiến vợ chồng nam ca sĩ gặp khó khăn trong việc gần gũi và tâm sự.

Chiều 3/10, Trọng Tấn và Anh Thơ ra mắt đêm nhạc Tình ta biển bạc đồng xanh 2 tại Hà Nội. Nam ca sĩ tâm sự về cuộc sống bốn năm từ khi thôi việc giảng dạy ở Học viện Âm nhạc Quốc gia. Theo Trọng Tấn, thu nhập của anh được cải thiện nhiều hơn.

"Điều quan trọng hơn cả, tôi được dành nhiều thời gian hơn cho đam mê ca hát và chăm sóc gia đình. Hiện tại, hai con của tôi đã vào cấp hai. Đây là giai đoạn nhạy cảm, cần có sự quan tâm sát sao của bố mẹ. Tôi thấy mình cần phải ở bên các con lúc này", giọng ca Tiếng đàn bầu chia sẻ.

Chị Thanh Hoa - vợ của nam ca sĩ - cho biết con trai của họ (Tấn Đạt, 13 tuổi) đang dậy thì. Cậu bé cần những khoảng riêng tư nhiều hơn trước. Vài lần vô ý, vợ chồng anh đăng ảnh con trai mà không được sự đồng ý, khiến Đạt khóc một mình hoặc tâm sự buồn bã với bạn bè.

Nam ca sĩ thừa nhận có lúc vợ chồng anh thấy bế tắc trong việc giao tiếp với Đạt. Nhiều lúc, cả hai biết được những suy tư, khó khăn của con nhưng không làm cách nào để con chịu mở lòng. Hai người nhắc nhau phải chủ động và chia sẻ hơn nữa với các con trong chặng đường phát triển tâm sinh lý.

Ca sĩ Trọng Tấn.

Trọng Tấn và vợ luôn tìm cách làm bạn với con. Khi con trai mắc lỗi, vợ chồng anh không mắng mỏ mà tỏ ra bình thường để con dễ dàng giãi bày và không bị tổn thương. Ngay cả việc con trai có tình cảm với bạn gái trong lớp, Trọng Tấn cũng không ngăn cấm. Anh còn kể cho con nghe những chuyện yêu đương của mình hồi trẻ.

"Tất nhiên, chúng tôi vẫn có những sự áp đặt nhất định. Nhưng với mỗi quyết định, cả hai đều giải thích cho con cái hiểu vì sao bố mẹ làm như vậy. Ví dụ, hàng tuần, vợ chồng tôi vẫn nhắc hai con gọi điện hỏi thăm sức khỏe ông bà. Đó là sự tương tác cần thiết và cũng là cách để hai cháu ý thức được trách nhiệm cũng như rèn luyện sự quan tâm đối với người thân, xã hội. Hay đến Tết, các cháu được dạy gói bánh chưng để hiểu được ý nghĩa của sự sum vầy", anh cho biết.

Vợ chồng Trọng Tấn và hai con.

Với con trai, Trọng Tấn rèn cho bé cách trân trọng, nâng niu phụ nữ, cụ thể ở đây là mẹ và em gái. Trước mỗi chuyến đi xa, nếu không có bố theo cùng, bé đều được anh nhắc: "Con đã lớn rồi, cần phải thay bố hoàn toàn trong những việc mang vác, xách đồ... cũng như giúp đỡ mẹ và em". Mỗi khi đón con đi học về, Trọng Tấn cũng thường xuyên nói chuyện với con về những hoài bão, lý tưởng, phong cách sống của một người đàn ông mạnh mẽ.

Với con gái 11 tuổi, Trọng Tấn có phần thân thiết và dành nhiều sự dịu dàng hơn. "Đôi lúc, tôi cũng không kiềm chế được trong việc âu yếm Thảo Nguyên. Cô bé nhiều lúc phát hoảng vì bị bố ôm ấp, hôn hít nhiều quá", anh cười.

Hạnh phúc với Trọng Tấn là được thấy con cái vẫn cần có bố mẹ để dựa vào, là khi con cái nhìn bố mẹ với ánh mắt ngưỡng mộ, khi chúng giơ ngón tay lên nói 'Bố siêu quá' nhờ hướng dẫn giải bài tập. Hoặc có khi, hạnh phúc với ca sĩ đơn giản là thấy các con được ăn những món hồi xưa mình mơ ước thưởng thức mà không được.

Trọng Tấn đầu tư 5 tỷ đồng cho đêm nhạc Tình ta biển bạc đồng xanh 2, bao gồm những ca khúc cách mạng, quê hương nổi tiếng như: Bài ca thống nhất, Gặp nhau giữa rừng mơ, Mùa chim én bay, Tạm biệt chim én, Trên đỉnh Phù Vân, Đất nước tình yêu... Tất cả được phối mới mang hơi thở đương đại nhưng vẫn giữ được sự hào sảng của bản gốc. Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy và Ngô Thụy Miên.

Hai ca sĩ khách mời trong liveshow là Hồng Nhung và Đức Tuấn. Ban tổ chức cho biết các cặp song ca Hồng Nhung - Anh Thơ, Đức Tuấn - Trọng Tấn sẽ có những tiết mục gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Tình ta biển bạc đồng xanh 2 được tổ chức tại Hà Nội vào tối 20/10.

Đức Trí

Sources: Vnexpress

Trọng Tấn
Tiểu Sử Trọng Tấn
  » Vợ Chồng Trọng Tấn Sống Kiểu Quê Trong Nhà Phố
  » Trọng Tấn Tập Nhạc Với Hương Tràm
  » Trọng Tấn, Tùng Dương Tập Luyện Ăn Ý
  » Quang Lê, Trọng Tấn Lần Đầu Song Ca
  » Những Bài Hát Bất Hủ Của Nhạc Sĩ Hoàng Vân
  » Ánh Tuyết, Trọng Tấn nhớ thương nhạc sĩ Hoàng Vân
  » Trọng Tấn, Tấn Minh Và Tùng Dương Lần Đầu Hòa Giọng Trên Sân Khấu
  » Uyên Linh Áp Lực Khi Song Ca Với Trọng Tấn
  » Trọng Tấn, Anh Thơ Nỗ Lực Làm Mới Bản Thân Ở Liveshow tiền tỷ
  » Hồng Nhung: ‘Tôi Học Thêm Mười Đời Chưa Hát Được Như Trọng Tấn’
  » Góc Nhà Giản Dị Của Ca Sĩ Anh Thơ
  » Trọng Tấn Bị Sốt Xuất Huyết Vẫn Tập Luyện Cho Liveshow
  » Trọng Tấn: 'Vợ Chồng Tôi Nhiều Lúc Bế Tắc Khi Giao Tiếp Với Con Trai'
  » Các Thế Hệ Ca Sĩ Sao Mai Tề Tựu Kỷ Niệm 20 Năm
  » Anh Thơ, Trọng Tấn Hát Bolero Trong Liveshow Hồ Quang 8
  » Vợ Chăm Sóc Đăng Dương Tại Sự Kiện
  » Trọng Tấn, Anh Thơ Đầu Tư 5 Tỷ Làm Liveshow
  » Dàn Nghệ Sĩ Gạo Cội Tham Gia Đêm Nhạc Kỷ Niệm Quốc khánh 2/9
  » Nhạc Sĩ 'Khúc Hát Sông Quê' Tổ Chức Đêm Nhạc Đầu Tiên Ở Tuổi 70
  » Tuấn Ngọc Làm Đêm Nhạc Chung Với Trọng Tấn, Tùng Dương
  » Mỹ Linh, Trọng Tấn Hát Ở Lễ Hội Hang Động Quảng Bình
  » Vợ Trọng Tấn, Đăng Dương Đọ Vẻ Mặn Mà Tuổi U40
  » Hồng Nhung Và Trọng Tấn Hóa Đôi Tình Nhân Khi Tập Nhạc
  » Thu Minh, Nguyễn Thị Loan Nghẹn Ngào Ở 'Đại Nhạc Hội Làm Sạch Biển'
  » Nguyễn Ngọc Anh Khóc Khi Hát Về Tình Yêu