Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nhóm Nhạc Mới Với 11 Mỹ Nam Của Làng Giải Trí Hàn Ca Sĩ: Wanna One    
Ngày Đăng: 11 Tháng 10 Năm 2017

Wanna One được mệnh danh là "Tân binh quái vật" nhờ lập kỷ lục về số album tiêu thụ, doanh thu vượt trội từ hợp đồng quảng cáo...

Wanna One được thành lập từ Produce 101 - "show thực tế sống còn" - mùa thứ hai của đài Mnet. Trong chương trình, 101 ca sĩ chưa nổi tiếng từ nhiều công ty nhỏ cùng nhau tranh tài. Trải qua các vòng đấu gay cấn, 11 người được khán giả bình chọn nhiều nhất được lập thành nhóm nhạc, hoạt động trong 18 tháng. Ngay khi ra mắt ngày 7/8 vừa qua, Wanna One liên tục lập kỷ lục lượng album được tiêu thụ nhiều nhất, doanh thu "khủng" từ các hợp đồng quảng cáo... Truyền thông Hàn gọi họ là "Tân binh quái vật" nhờ loạt thành tích danh giá. Sau hai tháng hoạt động, Wanna One giành vị trí á quân trong 30 nhân vật quyền lực ngành giải trí Hàn năm 2017 - chỉ sau ngôi sao điện ảnh Song Kang Ho - theo Daily Sports.

Wanna One sở hữu lượng fan đông đảo. Fan cuồng luôn la hét, trèo qua hàng rào bảo vệ khi nhóm xuất hiện. Theo báo chí Hàn, hàng xóm cùng tòa nhà với Wanna One từng phản ánh tình trạng người hâm mộ tụ tập trước cửa chung cư, xả rác và quấy rối họ. Đơn vị quản lý nhóm - công ty YMC - từng yêu cầu fan tôn trọng cuộc sống riêng tư của các thành viên. Khi Wanna One ghi hình show "Weekly Idol", fan cuồng kéo tới gây rối loạn, cảnh sát buộc phải đến hiện trường để giải tỏa đám đông.

Wanna One thành danh không mấy khó khăn nhưng trước khi lập nhóm, các chàng trai từng chật vật để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Kang Daniel sinh năm 1996, là dancer, đảm nhận vai trò trung tâm. Thời gian chờ được ra mắt, anh tham gia nhiều hoạt động biểu diễn đường phố, làm vũ công phụ họa cho các nghệ sĩ... Năm 2016, công ty quản lý của anh giải thể, sáp nhập vào MMO. Một năm sau đó, Kang Daniel được gửi tham gia show Produce 101. Nhờ kỹ năng nhảy, hát và rap thuần thục, chàng trai quê Busan nhanh chóng được yêu thích và vươn lên dẫn đầu bình chọn, trở thành quán quân cuộc thi này. Hiện Kang Daniel là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Theo Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, anh đứng đầu trong danh sách thương hiệu cá nhân tháng 8.

Park Ji Hoon khởi nghiệp với vai trò diễn viên nhí, từng tham gia các phim truyền hình như Hãy cười lên nào (2007), Huyền thoại Nhất Chi Mai (2008), Đức vua và tôi (2007)... Chàng trai 18 tuổi được bình chọn có gương mặt đẹp nhất nhóm. Anh có biệt danh là "Wink boy" nhờ cách nháy mắt khi kết thúc phần biểu diễn. Trên nhiều diễn đàn lớn như Pann, Nate, vẻ dễ thương của Park Ji Hoon được bàn luận sôi nổi. Ngoại hình "mỹ nam" giúp anh giành ngôi á quân cuộc thi Produce 101.

Lee Dae Hwi sinh năm 2001, đến từ công ty Brand New Music. Anh gây sốt với khả năng sáng tác ca khúc. Chàng trai 16 tuổi bị đánh giá kém sắc nhất nhóm nhưng lại là thành viên hút fan nhất. Kết thúc Produce 101, Lee Dae Hwi đứng thứ ba với hơn một triệu phiếu bình chọn từ khán giả.

Kim Jae Hwan sinh năm 1996, là giọng ca chính, đảm nhận những nốt cao và khó. Trước khi tham gia sân chơi âm nhạc lớn, anh từng hoạt động trong ban nhạc Shelrock (thành lập năm 2014, tan rã tháng 8/2015). Anh tham gia một số cuộc thi khác như Korea’s Got Talent 2, God's Voice... nhưng không gây ấn tượng. Trong show Produce 101, ban cố vấn cho rằng giọng Kim Jae Hwan thiên về ballad, không phù hợp làm ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, ở vòng đấu nhóm, anh thử sức với nhạc điện tử qua ca khúc Sorry Sorry (của Super Junior). Phần thi lập tức gây sốt, thứ hạng của anh dần cải thiện và đứng thứ tư chung cuộc.

Ong Seung Woo là thành viên xếp thứ năm cuộc thi, được chọn ra mắt cùng Wanna One. Anh sinh năm 1995, mạnh về nhảy tự do và popping. Ngoài ra, anh còn ghi điểm với fan nhờ tính cách hài hước, hoạt ngôn.

Park Woo Jin sinh năm 1999, là người nhảy chính trong nhóm, có thể viết lời bài hát và rap. Theo Naver, chàng trai 18 tuổi từng quyết định từ bỏ giấc mơ làm ca sĩ nhưng công ty Brand New Music đã gọi anh thử giọng và trúng tuyển. Trong vòng đầu Produce 101, Park Woo Jin xếp thứ 72, sau hai vòng đấu, anh đứng thứ 38. Chung cuộc, anh vươn lên hạng sáu, trở thành một phần của Wanna One.

Lai Guan Lin sinh năm 2001, nhỏ tuổi nhất và là thành viên ngoại quốc duy nhất của Wanna One. Chàng trai gốc Đài Loan xếp thứ bảy, được yêu mến nhờ vẻ thư sinh. Truyền thông Đài Loan gọi anh là "Tzuyu thứ hai" (tên nữ ca sĩ cùng quê - ngôi sao đình đám của chương trình thực tế Sixteen).

Yoon Ji Sung sinh năm 1991, là trưởng nhóm. Con đường thành danh của anh khá lận đận khi trải qua hơn 5 năm thực tập, có đến bốn lần nằm trong đội hình dự kiến ra mắt nhưng đều bị trì hoãn. Yoon Ji Sung hoạt động chung công ty với quán quân Kang Daniel và cùng được ra mắt nhờ thành công từ show Produce 101.

Hwang Min Hyun xếp thứ chín bình chọn của khán giả trong show thực tế. Chàng ca sĩ 9x là thành viên của nhóm nhạc NU'EST - ra mắt năm 2012 - từng được đánh giá là tân binh xuất sắc. Sau 5 năm hoạt động, NU'EST dần giảm phong độ, có nguy cơ tan rã nên cả nhóm cùng thử sức với Produce 101 để tìm lại hào quang. Hwang Min Hyun là người duy nhất của NU'EST trụ hạng và ra mắt cùng Wanna One.

Bae Jin Young sinh năm 2000, đứng áp chót trong danh sách thắng cuộc của Produce 101. Ở vòng đầu, anh nhận số điểm thấp từ các nhà sản xuất. Đến chặng cuối, nhờ chăm chỉ luyện tập, chàng trai 17 tuổi bứt phá và giành một suất trong đội hình Wanna One. Trang Sports gọi anh là "viên ngọc thô cần được khai thác".

Ha Sung Woon là một trong hai giọng ca chính của Wanna One. Trước khi đến với Produce 101, anh là thành viên của nhóm Hotshot - ra mắt năm 2014 và ngừng hoạt động hai năm sau đó. Anh sinh năm 1994, chơi thân với nhiều ca sĩ đình đám như Kai (EXO), Jimin (BTS), Taemin (SHINee)... Theo Allkpop, anh từng bị khán giả chỉ trích do viết tên những người bạn nổi tiếng vào phần giới thiệu bản thân. Sự việc chỉ lắng xuống khi anh xóa thông tin này.

Wanna One thông báo gặp gỡ người hâm mộ ở Philippines. Nhóm đang tổ chức fan meeting châu Á, đi qua các nơi như Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia...
Tuệ Khương

Sources: Vnexpress

Wanna One
  » Nhóm Nhạc Mới Với 11 Mỹ Nam Của Làng Giải Trí Hàn
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi