Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quán Quân Vietnam Idol: Kẻ Lận Đận, Người Thăng Hoa Sự Nghiệp Ca Sĩ: Uyên Linh, Phương Vy, Quốc Thiên, Nhật Thủy    
Ngày Đăng: 19 Tháng 11 Năm 2017

Uyên Linh, Phương Vy trở thành ca sĩ được yêu thích, Quốc Thiên, Nhật Thủy loay hoay khẳng định tên tuổi trong khi Ya Suy biến mất khỏi showbiz.

Phương Vy sinh năm 1987. Cô là quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên, năm 2007. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Asian Idol. Phương Vy nổi tiếng với một số ca khúc như "Lúc mới yêu" (2008), "Có đôi lần" (2009), "Bao lời yêu" (2009)... Năm 2015, Phương Vy kết hôn với ông xã người Mỹ Sean Trace. Cô sinh con gái Kuru Kuru hồi tháng 4/2016. Sau khi sinh, Phương Vy từng bị một số khán giả chỉ trích vì xuất hiện với thân hình béo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không bận tâm vì cho rằng sức khỏe của hai mẹ con mới là điều quan trọng.

Quốc Thiên sinh năm 1988. Anh là quán quân Vietnam Idol mùa hai. Anh từng ra mắt một số album như "Vì ta quá yêu", "Hát cùng tôi", "Quốc Thiên Collection"... nhưng chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Năm 2016, Quốc Thiên thừa nhận anh cảm thấy sự nghiệp của mình quá an toàn, nhạt nhòa. Nam ca sĩ tâm sự nếu tiếp tục giậm chân tại chỗ trong năm 2017, anh sẽ bỏ nghề hát, cùng gia đình định cư ở nước ngoài. Gần đây, Quốc Thiên ra mắt MV "Thương", hợp tác cùng Khắc Việt.

Uyên Linh sinh năm 1987, là quán quân Vietnam Idol năm 2010. Các phần trình diễn của Uyên Linh trong cuộc thi như "Đường cong", "Cảm ơn tình yêu"... năm đó tạo nên "cơn sốt" của chương trình. Sau cuộc thi, Uyên Linh phát hành đĩa đơn "Cảm ơn tình yêu" (2012), "Chờ người nơi ấy" (2012), "Chiếc lá mùa đông" (2013), album "Ước sao ta chưa gặp nhau" (2014). Gần đây, Uyên Linh phát hành album "Portrait" sau ba năm im ắng và nhận nhiều phản hồi tốt của khán giả.

Ya Suy sinh năm 1987, là người dân tộc Chu Ru ở Lâm Đồng. Anh giành quán quân Vietnam Idol năm 2012. Trước khi tham gia cuộc thi, anh học ngành Quản lý Văn hóa của Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật du lịch Nha Trang. Trong cuộc thi, Ya Suy để lại ấn tượng nhờ giọng hát mộc mạc, truyền cảm. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng anh không xứng đáng giành giải nhất so với Hoàng Quyên, á quân cuộc thi năm đó. Sau Vietnam Idol, anh không có hoạt động âm nhạc nào nổi bật. Nam ca sĩ về quê trồng trọt, chăn nuôi và đi hát ở một số chương trình nhỏ. Anh cũng vướng scandal có con với fan nữ.

Nhật Thủy sinh năm 1990, là quán quân Vietnam Idol 2014. Sau cuộc thi, cô được nhiều tên tuổi như nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh đỡ đầu. Cô từng phát hành album "Tỉnh giấc" (2015). Cô cũng là quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2015. Mới đây, Nhật Thủy làm lễ ăn hỏi với bạn trai hơn 14 tuổi - doanh nhân Ngô Quỳnh. Cô sẽ tổ chức đám cưới ở Hà Nội vào cuối tháng 11.

Trọng Hiếu sinh năm 1992, là ca sĩ người Đức gốc Việt. Anh đoạt danh hiệu quán quân Vietnam Idol 2015. Sau cuộc thi, Trọng Hiếu ra mắt một số MV như "Say ah", "Anh vẫn thấy"... Mới đây, anh tự lên ý tưởng kịch bản, làm giám đốc MV "1 lần" của mình. Nhờ ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, Trọng Hiếu có lượng fan ổn định ở Việt Nam.

Janice Phương là quán quân Vietnam Idol 2016. Trước khi đến với cuộc thi, cô gái Philippines thường xuyên đi hát ở phòng trà. Ông xã cô là nhạc công Minh Khuê. Dù có giọng hát tốt, hơn một năm sau khi đăng quang Vietnam Idol, Janice Phương chưa có sự bứt phá. Ca sĩ chia sẻ do vốn tiếng Việt hạn chế, cô chưa có nhiều hoạt động trong làng nhạc Việt. Janice Phương chọn con đường an toàn khi hát ở các phòng trà, quán bar quen thuộc. Hồi tháng 7, Janice ra mắt bài hát "Tâm tư".

Thanh Thanh

Sources: Vnexpress

Uyên Linh, Phương Vy, Quốc Thiên, Nhật Thủy
Tiểu Sử Uyên Linh
Tiểu Sử Phương Vy
Tiểu Sử Quốc Thiên
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Dàn Chị Đẹp Đưa Chồng, Người Yêu Đến Chúc Mừng Diệu Nhi - Anh Tú
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 16/12: H'Hen Niê Tập Nhảy Cùng Phương Vy
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Ảnh Sao 23/10: Uyên Linh Đưa Mẹ Cùng Đi Làm
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Phương Vy Đưa Con Gái Sang Mỹ Thăm Mẹ Chồng
  » Uyên Linh, Hà Trần Che Ô Cho Nhau Hát Dưới Mưa Tầm Tã
  » Ban Công Xinh Như Quán Cafe Của Phương Vy Idol
  » Uyên Linh Quay MV Nhạc Phim 'Gái Già Lắm Chiêu 2'
  » Uyên Linh: 'Tôi Luôn Trân Trọng Người Yêu Cũ'
  » Quốc Thiên: 'Tôi Mất Một Năm Quyết Định Phẫu Thuật Thẩm Mỹ'
  » Quốc Thiên Mời Phương Linh, Uyên Linh Song Ca Nhạc Xưa
  » Quốc Thiên Ra MV Mới Sau Gần Một Năm Im Ắng
  » Uyên Linh Mời Quang Dũng Song Ca Trong Liveshow Tại Hà Nội
  » Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Phương Vy Idol Và Chồng Tây
  » Uyên Linh Tổ Chức Đêm Nhạc Tại Hà Nội
  » Mai Phương Thúy, Uyên Linh Tham Gia Viết Sách '1987' Tập Hai
  » Phương Vy: 'Chồng Giúp Tôi Thoát Trầm Cảm Sau Sinh'
  » Hòa Nhạc 'Imagine' - Lời Nguyện Cầu Giáng Sinh Bằng Âm Nhạc
  » Phương Vy tái hợp Hồ Trung Dũng sau 3 năm
  » Uyên Linh Áp Lực Khi Song Ca Với Trọng Tấn
  » Nhật Thủy Cười Tít Mắt Cùng Chồng Cắt Bánh, Rót Rượu Mừng
  » Nhật Thủy Và Hôn Phu Hơn 14 Tuổi Tất Bật Trước Lễ Cưới