Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mỹ Tâm Hòa Điệu Cảm Xúc Cùng Hàng Nghìn Fan Hà Nội Ca Sĩ: Mỹ Tâm    
Ngày Đăng: 11 Tháng 12 Năm 2017

Phố đi bộ Hà Nội chiều và tối 10/12 là dành cho Mỹ Tâm, khi hàng nghìn khán giả ngồi nhiều giờ chờ đợi, nhảy nhót, hát theo ca sĩ.

Sau buổi ra mắt album Tâm 9 tại TP HCM, Mỹ Tâm mang chương trình ra Hà Nội. Cô chọn phố đi bộ - địa điểm công cộng - để tổ chức vì muốn đông đảo khán giả có cơ hội thưởng thức giọng hát của mình. Liveshow hoàn toàn miễn phí.

Từ đầu giờ chiều, hàng nghìn fan xếp hàng dài để mua album Tâm 9 có chữ ký của cô. Một nhóm nhảy flashmob "vũ điệu say rượu" - tên gọi điệu nhảy lắc lư của Mỹ Tâm trong bài hát Người hãy quên em đi. Khi Mỹ Tâm xuất hiện lúc 15h30 phút, khán giả liên tục hò hét, cổ vũ thần tượng. Đám đông càng sung khi Mỹ Tâm hồn nhiên nhảy lên bàn, lên loa thùng để giao lưu. Nữ ca sĩ kết thúc buổi ký tặng lúc 17h. Dù còn gần hai tiếng nữa mới đến phần trình diễn, người hâm mộ vẫn ngồi yên ở vị trí chờ thần tượng.

Đêm nhạc bắt đầu lúc 19h. Fan ngồi bệt xuống đất lắng nghe Mỹ Tâm hát. Họ hòa giọng cùng các ca khúc mới trong Tâm 9 và liên tục hò hét cổ vũ ca sĩ.

Mỹ Tâm mặc màu trắng trong suốt chương trình. Ảnh: Giang Huy.

Mỹ Tâm thể hiện sức hút qua mỗi cử chỉ, cách hát trên sân khấu. Cô xuất hiện với trang phục trắng. Sân khấu được bố trí bàn trang điểm, giá treo quần áo để cô thay đổi phụ kiện, áo khoác trong các tiết mục. Mỹ Tâm lần lượt thể hiện các bài hát Đừng hỏi em, Cô ấy là ai?, Nếu có buông tay, Mong cho anh, Lạnh lùng, Muộn màng là từ lúc, Chuyện buồn, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em. Cảm xúc xuyên suốt album Tâm 9 là sự tổn thương, nỗi buồn. Tuy nhiên, trên sân khấu, Mỹ Tâm hát về nỗi buồn một cách nhẹ nhõm. Cuối mỗi bài hát, cô luôn dặn dò khán giả đừng đánh mất niềm tin trong tình yêu, cuộc sống và hãy luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp.

Ca sĩ đưa khán giả vào không gian âm nhạc giàu chất tự sự qua các bản Pop Soul sở trường. Cô thể hiện chất giọng thủ thỉ ngọt ngào trong chùm ca khúc Đừng hỏi em, Cô ấy là ai? Nếu có buông tay. Ba bài hát khắc họa tâm trạng đau đớn, day dứt của cô gái khi đối mặt với sự phản bội. Nữ ca sĩ gọi Nếu có buông tay của Khắc Hưng là "ca khúc sát thương", khiến cô nhiều lần rơi nước mắt. Tuy nhiên, khi trình diễn trên sân khấu, Mỹ Tâm tiết chế cảm xúc buồn ở các bản thu để mang đến sự hứng khởi cho người nghe.

Mỹ Tâm thể hiện khả năng hát live tốt khi lên những nốt cao trong bản Ballad Mong cho anh - một sáng tác của Vũ Cát Tường. Trước đó, cô hài hước nói rằng nhiều bạn không lên được điệp khúc "Mong cho anh" nên thường chế lời bài hát. Cô có thể hát cụm từ này ở những nốt cao chót vót nhưng vẫn rõ lời.

Cô khiến khán giả thích thú khi trình diễn Chuyện buồn của Phan Mạnh Quỳnh. Cô hát ca khúc với tâm thế bất cần. "Chuyện buồn mà lại vui, chuyện buồn mà không hề buồn", Mỹ Tâm nói. Những đoạn nhấn nhá ở phần điệp khúc "Chuyện buồn mà cứ lê thê hoài, mà nối nhau kéo dài..." khiến khán giả thích thú.

Gần cuối chương trình, Mỹ Tâm thể hiện bản hit Đâu chỉ riêng em - sáng tác của Khắc Hưng. Nữ ca sĩ gọi đây là "bản tình ca quốc dân" vì quá nhiều người thuộc. Để chứng minh điều này, Mỹ Tâm hòa giọng cùng hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại phố đi bộ.

Kết thúc buổi biểu diễn, Mỹ Tâm hát Người hãy quên em đi. Đây là bài hát khép lại album Tâm 9 nhưng lại không ghi tên trên bìa đĩa. Mỹ Tâm từng chia sẻ cô thu ca khúc khi hơi say và chỉ hát đúng một lần, không chỉnh sửa. Ca khúc mang âm hưởng Bossa nova - thể loại kết hợp giữa giai điệu Samba của Brazil và nhạc Jazz Mỹ. Mỹ Tâm vừa hát vừa xuống gần hơn với người hâm mộ. Để đáp lại tình cảm của khán giả, cô hát thêm một lần ca khúc này.

Ngoài khả năng trình diễn tốt, Mỹ Tâm hút fan nhờ sự hồn nhiên, chân thành. Trước mỗi bài, cô đều dành vài phút tâm sự cùng khán giả. "Điều tuyệt vời nhất tôi có được nhờ âm nhạc chính là tình cảm của khán giả. Buổi chiều, tôi nhắn tin cho trợ lý hỏi tại sao em lại để fan xếp hàng mua đĩa như vậy. Trợ lý trả lời rằng các bạn ấy chủ động xếp hàng. Có nhiều khán giả ở TP HCM, Đà Nẵng cũng ra đây ủng hộ tôi. Điều đó khiến tôi thực sự cảm động", Mỹ Tâm nói.

Nữ ca sĩ đeo kính mắt, đội mũ nồi trong một số tiết mục để tạo nên sự mới mẻ. Ảnh: Giang Huy.

Cô cũng ngạc nhiên khi hàng nghìn người thuộc làu làu những bài hát mới trong album. "Tâm 9 không phát hành online nhưng lại có sức lan tỏa kỳ lạ", Mỹ Tâm nói. Đôi lúc, cô giao lưu bằng một số câu hài hước như: "Bạn nào nói dùng cả thanh xuân để yêu một người là sai. Vì thanh xuân kéo dài đến tận 60 tuổi". Trong lúc cảm ơn và giới thiệu nhà sản xuất của album - nhạc sĩ Khắc Hưng, cô nhắn nhủ với các fan rằng anh chưa có người yêu.

Mỹ Tâm đội mũ do fan tặng. Ảnh: Giang Huy.

Trong quá trình biểu diễn, Mỹ Tâm luôn tương tác với fan bằng các câu trò chuyện ngắn, làm tăng sự kết nối và khuấy động không khí. Trên sân khấu, cô có nhiều hành động đáng yêu như trêu chọc nhạc sĩ Khắc Hưng và ban nhạc, nửa nằm nửa ngồi trên bậc cầu thang để hát, trèo lên loa làm biểu tượng trái tim, đội mũ hình thú fan gửi tặng, thay áo khoác trên sân khấu... Mỗi cử chỉ của cô đều khiến đám đông phấn khích.

Đêm nhạc kết thúc lúc 20h30 phút. Các fan hô to "Hát nữa đi!". Mỹ Tâm "dỗ" fan về bằng câu nói hài hước: "Hà Nội lạnh lắm. Các bạn về nghỉ ngơi sớm để không bị ốm nhé". Hàng nghìn fan vẫn nán lại, hô tên thần tượng. Trước khi ra về, Mỹ Tâm dặn dò fan dọn rác ở khu vực mình ngồi. Nhiều bảo vệ bày tỏ chưa bao giờ phố đi bộ đông đúc nhưng lại sạch sẽ như vậy.

Buổi giao lưu và đêm diễn giới thiệu album Tâm 9 tiếp tục diễn ra tại công viên Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng) vào ngày 17/12.

Hà Thu
Video: Huy Mạnh

Sources: Vnexpress

Mỹ Tâm
Tiểu Sử Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Ảnh Sao 15/2: Mỹ Tâm Được Fan Chúc Mừng Khi Khoe Hoa Valentine
  » Sao Việt Gói Bánh Chưng, Làm Mứt Tết
  » Ảnh Sao 8/2: Mỹ Tâm Trông Nồi Bánh Chưng
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Ảnh Sao 1/2: Hồng Ngọc Hội Ngộ Mỹ Tâm Khi Về Nước
  » Dàn Nghệ Sĩ Dự Sinh Nhật Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 17/1: Mỹ Tâm Đón Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 16/1: Ảnh Selfie Của Mỹ Tâm Với Fan Gây Chú Ý Trên Mạng Xã Hội
  » Ảnh Sao 5/1: Hồng Nhung Rạng Rỡ Bên Hai Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Mặt Mộc Của Mỹ Tâm Gây Sốt
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Ảnh Sao 5/9: Mỹ Tâm Được Khen Lão Hóa Ngược
  » Ảnh Sao 2/9: Mỹ Tâm Mở Tiệc Tại Nhà
  » Ảnh Sao 19/8: Trung Quân Idol Gãy Xương Sườn
  » Ảnh Sao 16/8: Hoa Hậu Thùy Lâm Và Chồng Tiến Sĩ 'Trốn' Con Đi Hẹn Hò
  » Mỹ Tâm Biến Hóa Phong Cách Trên Ghế "Nóng" Vietnam Idol
  » Ảnh Sao 7/8: Thanh Vân Hugo Gọi Mỹ Tâm Là Idol
  » Ảnh Sao 5/8: Jennifer Phạm Ngắm Hạ Long Từ Du Thuyền