Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ngoại Hình Phi Giới Tính Của Ca Sĩ Hàn 'Đẹp Trai Nhất Thế Giới' Ca Sĩ: Kim Tae Hyung    
Ngày Đăng: 29 Tháng 12 Năm 2017

V (Kim Tae Hyung) được khen 'đẹp hơn hoa' vì luôn xuất hiện với đôi mắt kẻ đậm, đeo khuyên tai dài và mũ ngộ nghĩnh.

Mới đây, TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - công bố Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2017. Vượt qua nhiều mỹ nam Âu - Mỹ, ca sĩ thần tượng V (tên thật là Kim Tae Hyung) của nhóm nhạc BTS xếp vị trí đầu tiên. Bình chọn này lập tức gây tranh cãi trên các diễn đàn, mạng xã hội, khiến tên của anh trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trên Naver, Nate và Daum hôm 28/12. Nếu diễn viên Jamie Dornan (Bắc Ireland), tài tử Diego Boneta (Mexico), diễn viên Michiel Huisman (Hà Lan) được đa số khán giả ủng hộ khi đứng nhất danh sách này lần lượt các năm 2014, 2015 và 2016 còn V lại bị phản đối, nhận nhiều ý kiến tiêu cực.

Nhiều độc giả trên Naver nói ngoại hình của V thiên về nữ tính, thiếu sự mạnh mẽ. Số khác tỏ ra băn khoăn trước các tiêu chí bình chọn của TC Candler. Hồi 2016, trang này xếp ca sĩ Taeyang thứ hai bảng xếp hạng, khiến anh bị mỉa mai suốt thời gian dài. Lý do là ngoại hình của Taeyang luôn bị đánh giá ở mức trung bình. Với trường hợp của V, anh thường được gọi là "mỹ nam phi giới tính", ngay cả fan cũng nhận xét anh đẹp sắc nét, gương mặt cuốn hút nhưng không thể nào "nhất thế giới". "Việc đứng đầu danh sách trai đẹp toàn cầu có lẽ là món quà bất ngờ nhất với V nhân dịp sinh nhật vào 30/12 tới đây", độc giả Lee Shin Hee viết trên Naver.

V sinh năm 1995, tròn 22 tuổi vào ngày mai. Anh xuất thân trong gia đình làm nông nghèo gồm ba anh em ở Daegu. Thời thơ ấu, do cha mẹ quá vất vả, không có thời gian chăm nom nên anh được bà nuôi nấng. Tài tử bộc lộ năng khiếu ca hát từ nhỏ, để hiện thực ước mơ trở thành ca sĩ, năm 12 tuổi, anh xin bà và bố mẹ cho đi học nhảy và tự luyện thanh. Năm 2010, anh tham gia cuộc thi thử giọng và trở thành thực tập sinh tại công ty giải trí Big Hit. Ba năm sau, V và sáu thành viên khác ra mắt cùng nhóm BTS và đảm nhận phần hát, nhảy. Chủ tịch Bang Si Hyuk của công ty Big Hit đặt nghệ danh cho anh là V - viết tắt từ "Victory" (chiến thắng).

Thời gian đầu mới hoạt động, họ thường mượn xe và trang phục, phải nhờ nhân viên trong công ty đóng minh họa MV. Bảy chàng trai trải qua nhiều công việc chân tay, chật vật kiếm từng đồng bạc lẻ để nuôi giấc mơ ca hát. Do kinh phí ít ỏi, nhóm phải dựng lều bạt ở công viên để gặp gỡ người hâm mộ. Thậm chí, V thường xuyên mua quần áo rẻ tiền về tự cắt xẻ, thiết kế cho giống hàng hiệu để mặc lên sân khấu. Sau bốn năm nỗ lực không ngừng, BTS được trang Billboard, Forbes, Vogue... gọi là "hiện tượng toàn cầu", "dẫn đầu làn sóng Kpop" nhờ đoạt nhiều thành tích nổi bật. Từ vô danh, họ vụt thành sao, lập kỷ lục lượt xem trên youtube Hàn, album bán ra ở mức triệu bản.

Hồi tháng 5, BTS vượt mặt Justin Bieber, Selena Gomez và Ariana Grande… giành giải "Top Social Artist" (nghệ sĩ ảnh hưởng nhất mạng xã hội) tại Billboard Music Awards - chiếm 76% số vote với hơn 300 triệu lần được nhắc tên trên Twitter. Họ cũng là nhóm nhạc Hàn đầu tiên được vinh danh tại sân khấu âm nhạc danh giá này.

Nhiều fan quốc tế cho rằng độ phủ sóng và thành công khi vươn ra thị trường âm nhạc thế giới của BTS trong năm 2017 là một trong những lý do giúp V và các thành viên BTS nhận thứ hạng cao trong danh sách gương mặt đẹp. Hai thành viên khác của nhóm là Jung Kook và Jimin lần lượt xếp thứ 13 và 64. Ca sĩ từng nói: "Xuất thân trong gia đình nghèo, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ nổi tiếng. Được làm ca sĩ thần tượng là cơ may chỉ đến một lần trong đời. Nếu không có BTS, tôi sẽ làm nông dân, nhổ cỏ trên đồng cùng bà mỗi ngày".

Theo ARMY - fanclub của BTS, V hoạt náo, vui nhộn và là người điển hình cho tính cách 4D (viết tắt từ "Four Dimension" - thuật ngữ người Hàn dùng để chỉ những người có suy nghĩ độc đáo, có phần hơi lập dị và khó hiểu). Anh từng gây bất ngờ khi chia sẻ: "Tiếng động phát ra từ mấy con chim không phải là tiếng hót, có lẽ chúng đang la hét vì sợ độ cao". Những trò đùa tinh quái, tưng tửng của anh thường khiến các thành viên BTS bị sốc. Trưởng nhóm Rap Monster từng nói trong một cuộc phỏng vấn: “Ai xui xẻo lắm mới hẹn hò V. Với tôi, cậu ấy 10% thiên tài và 90% ngốc nghếch". “Ban đầu tôi nghĩ tính khùng của V là dàn dựng vì người như vậy khó có trên đời. Nhưng tôi đã lầm, V như đến từ hành tinh khác. Có lẽ cậu ấy nên về hành tinh của mình thì hơn”, anh chàng Suga nói.

V đặc biệt yêu thích các loại mũ hình thú cưng, trong các buổi ký tặng hay concert, anh thường đội mũ và vòng hoa do fan tặng. Trên Daum, nhiều fan nữ ghen tỵ với làn da trắng sáng, ánh mắt sắc lạnh và đường nét hài hòa của nam ca sĩ. Họ gọi anh là "Chàng trai đẹp hơn hoa", "Mỹ nam phi giới tính"... Tài khoản Instagram của BTS có hơn 7,6 triệu người theo dõi, Fanpage Việt Nam của V có hơn 400.000 thành viên.

V gây chú ý khi thường xuyên đeo khuyên tai dài, kính áp tròng màu, chọn vòng cổ và nhẫn cầu kỳ mỗi lần lên sân khấu hay xuất hiện trong các sự kiện. Điều này khiến anh bị nhận xét có ngoại hình thiên về nữ tính, thiếu mạnh mẽ, quyết đoán.

Tài tử cũng chuộng băng đô (headband) nhiều màu sắc và đôi khi biến tấu chúng thành khăn quàng cổ cách điệu. Khăn bandana làm nổi bật hàng lông mày, giúp gương mặt V có nét nổi loạn và hoang dã.

Trong cuộc bình chọn "Idol có góc nghiêng hoàn hảo nhất" trên diễn đàn Pann hồi tháng 11, V chiến thắng với số phiếu áp đảo. Nhiều fan nhận xét V có nét "ma mị và quyến rũ", dáng mũi cao thẳng, xương quai hàm đẹp khiến anh nổi bật trong loạt góc ảnh nghiêng.

Mới đây, Fansite Baidu của V khiến nhiều người bất ngờ khi chúc mừng anh tròn 22 tuổi ngay tại Quảng trường Thời đại ở New York (Mỹ). Họ bỏ ra 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để mua quảng cáo từ ngày 23/12 đến 30/12, cứ 30 phút một lần, các màn hình lớn tại quảng trường sẽ chạy thông điệp mừng sinh nhật anh.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Kim Tae Hyung
  » Fan Chi Tiền Tỷ Mừng Sinh Nhật Ca Sĩ Hàn 'Đẹp Trai Nhất Thế Giới'
  » Ngoại Hình Phi Giới Tính Của Ca Sĩ Hàn 'Đẹp Trai Nhất Thế Giới'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo