Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ali Hoàng Dương Và 'Lời Sấm Truyền' Quán Quân Trên Chiếc Ghế Nóng Số 3 Ca Sĩ: Ali Hoàng Dương    
Ngày Đăng: 05 Tháng 06 Năm 2017

Trong mùa 2017, ngay từ đêm vòng loại đầu tiên, một vài thông tin hành lang đã cho hay, Quán quân năm nay sẽ thuộc về Ali Hoàng Dương.

Sau nhiều tuần tranh đấu quyết liệt, ngôi vị Quán quân The Voice 2017 đã gọi tên học trò của Thu Minh - Ali Hoàng Dương.
Trước ngày diễn ra đêm chung kết xếp hạng, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về "chiếc ghế nóng thứ 3" - vị trí sản xuất Quán quân.

Tại mùa 1, Thu Minh là HLV sở hữu vị trí ngồi này và Hương Tràm trở thành thí sinh đăng quang Quán quân khi tuổi đời còn khá trẻ. Bước sang mùa 2, Đàm Vĩnh Hưng chiến thắng với Vũ Thảo My khi ngồi tại chiếc ghế thứ 3. Sau đó, Mỹ Tâm đưa học trò Đức Phúc tới đỉnh vinh quang khi ngồi ở vị trí nhạy cảm này.

Trong mùa 2017, ngay từ đêm vòng loại đầu tiên, một vài thông tin hành lang đã cho hay, Quán quân năm nay sẽ thuộc về Ali Hoàng Dương. Và đúng như "lời đồn truyền thuyết", chiếc ghế ở vị trí thứ 3 của Thu Minh tiếp tục đưa học trò lên ngôi Giọng hát Việt mùa 4.

Gặp gỡ phóng viên ngay sau khi đăng quang, cả Ali Hoàng Dương và Thu Minh đã có những chia sẻ về chặng đường dài tìm kiếm vinh quang.

- Trong phần thi song ca cùng HLV, nhiều khán giả nhận xét là Ali Hoàng Dương yếu thế hơn hẳn so với thày, anh nghĩ sao về lời nhận xét này?

Ali Hoàng Dương: Thực ra trong khi trình diễn, tai phone của tôi xảy ra một vài trục trặc khiến tôi không thể nghe được nhạc. Tôi loay hoay không biết phải xử lý tình huống đó như thế nào tuy nhiên sau vài giây định thần lại, tôi cũng đã bắt nhịp được với bài hát tuy không được trọn vẹn như lúc hai chị em tập với nhau.

Thu Minh: Tôi không hề thiên vị học trò của mình nhưng vẫn phải dành lời khen cho Ali. Bởi lẽ 2 ca khúc đó được viết riêng cho tôi với quãng giọng cao, tông nữ đủ để thấy thử thách dành cho Ali trong phần trình diễn này khó khăn đến mức nào. Đuối với ai chứ đuối với tôi đó là chuyện bình thường, không phải ai cũng theo được tôi đâu.

Trong phần trình diễn đó, tôi với Ali cũng có những màn tung hứng riêng chứ không phải nhường nhịn. Tôi hát hết mình, tất cả những quãng cao tôi cũng hát hết mình để Ali phải trải qua thử thách. Nếu chạm được tới sư phụ thì bạn ấy có thể ra ngoài so bì với người khác.

- Nếu Ali Hoàng Dương không giành được giải Quán quân trong đêm nay, ai sẽ là người xứng đáng với danh hiệu này?

Ali Hoàng Dương: Đối với tôi, tất cả thí sinh còn lại đều xứng đáng. Mỗi người đều có những tính và màu sắc riêng khi lên sân khấu. Xét trong đêm hôm nay, mọi người đã nỗ lực hết sức nên ai đăng quang cũng hoàn toàn xứng đáng.

Thu Minh: Giành được Quán quân là tốt, ai cũng mong giành được giải cả nhưng quan trọng là Quán quân có xứng đáng hay không. Đối với tôi, Quán quân phải là người xứng đáng và được mọi người tôn trọng, vì nếu không đạt được sự tôn trọng thì ngay cả bản thân mình cũng sẽ không thấy hạnh phúc.

- Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chất giọng nam cao, nhiều khán giả nhìn thấy Noo Phước Thịnh trong hình ảnh Ali. Vậy con đường sắp tới của anh có phát triển theo hình mẫu thời thượng ấy?

Ali Hoàng Dương: Tôi nghĩ mình sẽ làm được những điều khác biệt mà chỉ Ali mới có, điều đó tôi học từ chính sư phụ của mình (cười).

Thu Minh: Nếu như vậy ca sĩ nữ nào sexy trên sân khấu đều được nói là giống Thu Minh hết à? Để Noo có vị trí như ngày hôm nay, nghĩa là bạn ấy có một đặc điểm gì đó để lên sân khấu khán giả nhận ra ngay. Cái đó thể hiện qua tố chất của mỗi con người mà người khác không thể bắt chước.

Trong suốt thời gian vừa qua, Ali cũng có sự thể hiện từ ánh mắt, nụ cười đậm chất riêng. Nếu cứ đẹp trai, hát hay là học hỏi từ một mẫu số chung thì tại thị trường âm nhạc này rất nhiều mẫu số chung giống như vậy.

- Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 - Đức Phúc - sau khi đăng quang khá mờ nhạt. Còn anh đã có kế hoạch gì để không tiếp tục giẫm lên vết xe đổ đó?

Ali Hoàng Dương: Đức Phúc không mờ nhạt. Ai cũng biết đến đó là một Quán quân có giọng hát đặc biệt, bạn ấy rất cố gắng để cải thiện bản thân. Hiện tại, tôi thấy những nỗ lực của Đức Phúc đang được khán giả công nhận. Nếu tôi thành công được hoặc hơn bạn ấy thì đó là may mắn của tôi.

Sau cuộc thi này, lấy được tiền thưởng tôi sẽ ra bài hát mới và quay MV dành tặng khán giả liền (cười).

- Đối với Thu Minh, trong 3 đồng nghiệp cùng ngồi ghế nóng năm nay, ai là Huấn luyện viên "khó nhằn nhất"?

Thu Minh: Trong mùa đầu tiên, khi đối mặt với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập... tôi cảm thấy thật sự gay cấn và căng thẳng. Còn đấu với các bạn trẻ mùa này, sự căng thẳng vẫn còn nhưng không còn quá nặng nề. Cả 4 HLV đều tâm niệm làm sao để có phần trình diễn tốt nhất.

Năm đầu tiên, tôi chưa cóe-kip riêng nên có phần đuối hơn những HLV còn lại. Tuy nhiên năm nay tôi cảm thấy không đến nỗi nào.

Sources: 2sao

Ali Hoàng Dương
Tiểu Sử Ali Hoàng Dương
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Đến Mừng Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Ảnh Sao 17/9: H'Hen Niê Chạy Bộ Ở Dubai
  » Trấn Thành, Lê Giang Khóc Vì Thương Ali Hoàng Dương
  » Ali Hoàng Dương: 'Hối Hận Về Phát Ngôn Lấy Chị Tóc Tiên Làm Ví Dụ'
  » Ali Hoàng Dương: '2019 Sẽ Là Năm Bùng Nổ Với Âm Nhạc Chứ Chưa Có Chỗ Cho Chuyện Yêu Đương'
  » Ali Hoàng Dương, Ngọc Kayla... Đều Dùng Nghệ Danh Thi
  » Quán Quân Giọng Hát Việt Bật Khóc Nói Về 2 Năm Đi Hát Không Có Hit
  » Ali Hoàng Dương Mang Xu Hướng Âm Nhạc, Thời Trang Qua MV Mới
  » Ali Hoàng Dương Trở Thành Người Dẫn Dắt Trẻ Nhất Lịch Sử "The Voice"
  » Quán Quân The Voice Ali Hoàng Dương Tung MV “Chỉ Quay Một Lần”
  » Saturday Radio: Mai Tiến Dũng Và Ali Hoàng Dương Lần Đầu Hé Lộ Chuyện Tình Thời Học Sinh
  » Ali Hoàng Dương: 'Từng Nghĩ Đến Việc Tự Tạo Scandal Để Nổi Tiếng'
  » Ali Hoàng Dương: 'Năm 2018, Tôi Đã Không Còn Là Nghệ Sĩ Mới'
  » Quán Quân The Voice 2017: 'Tôi Chạy Show Nuôi Mẹ, Em Gái Khi Bố Mất'
  » Vì Sao Ali Hoàng Dương Mua Được Ca Khúc Của Lưu Thiên Hương Với Giá 0 Đồng?
  » Quán Quân The Voice Ali Hoàng Dương Hào Hứng Du Lịch Cùng Fan
  » Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương: 'Tôi Không Bao Giờ Phản Bội Thu Minh'
  » Hot Boy 20 Tuổi Đoạt Quán Quân Giọng Hát Việt 2017
  » Ali Hoàng Dương Và 'Lời Sấm Truyền' Quán Quân Trên Chiếc Ghế Nóng Số 3