Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bài Hát Hay Nhất: Ca Khúc Chí Phèo Nhận Điểm Tuyệt Đối Ca Sĩ: Bùi Công Nam    
Ngày Đăng: 01 Tháng 01 Năm 2017

Tập 2 của vòng Tranh đấu và Sáng tác (tập 7 của Sing my song – Bài hát hay nhất) là cuộc so tài của đội HLV Nguyễn Hải Phong, chiến thắng chung cuộc thuộc về Bùi Công Nam và Phan Mạnh Quỳnh.

Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Công Nam (từ phải qua) của đội Nguyễn Hải Phong sẽ vào chung kết - Ảnh: CATS

Sing my song phát sóng tối 1-1-2017 là cuộc so tài và loại của đội HLV Nguyễn Hải Phong, gồm tám thí sinh: Ưng Đại Vệ, Justyn Wesley, Bùi Công Nam, Đoàn Thế Lân, Vicky Nhung, Hồng Ngọc, Trần Dũng Khánh và Phan Mạnh Quỳnh.

Ưng Đại Vệ sớm chia tay từ vòng sáng tác

Tại vòng thi này, đội Nguyễn Hải Phong có sự trợ giúp của cố vấn âm nhạc là ca sĩ Thu Minh. Tám thí sinh được HLV giao chủ đề và bắt cặp sáng tác ca khúc trong vòng 24 giờ. Các cặp đối đầu được HLV Nguyễn Hải Phong lựa chọn là: Vicky Nhung - Hồng Ngọc, Justyn Wesley - Dũng Khánh, Ưng Đại Vệ - Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam - Thế Lân.

Kết quả vòng sáng tác, HLV Nguyễn Hải Phong đã chọn Vicky Nhung, Trần Dũng Khánh, Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Công Nam. Trong bốn thí sinh bị loại, cố vấn âm nhạc Thu Minh đã lựa chọn chàng trai 16 tuổi Thế Lân để cùng bốn thí sinh trên vào vòng Thử thách trên sân khấu.

Tại vòng Thử thách trên sân khấu, năm thí sinh được chọn sẽ phải lần lượt trình diễn ca khúc mình vừa sáng tác trước Hội đồng giám khảo chuyên môn 31 người, gồm các nhà báo và chuyên gia âm nhạc.

Mở màn cho phần trình diễn trên sân khấu là giọng ca Vicky Nhung với ca khúc Việt Nam những chuyến đi. Giai điệu tươi vui, sôi động của ca khúc cùng câu hát “xách balo lên và đi” khiến người nghe thích thú. Kết quả, Vicky Nhung đã nhận được 24/31 điểm.

HLV Đức Trí nhận xét: “Bạn đưa giai điệu kết hợp với ca từ rất có duyên. Bạn nói những điều tưởng như rất khó nói một cách rất dễ nghe. Tôi thuộc giai điệu của bạn ngay lập tức, tôi có thể hát song ca cùng với bạn ngay bây giờ cũng được. Bạn là một đối thủ đáng gờm trong cuộc thi này”. Và Phan Mạnh Quỳnh đã nhận được 29/31 điểm.

Bất ngờ với chàng trai "đậu vớt" Thế Lân

Tiếp theo, với chủ đề về tình yêu của tuổi trẻ, Thế Lân đã mang đến ca khúc Giờ anh đã yêu với tình cảm trong sáng, chàng trai 16 tuổi này đã làm cố vấn Thu Minh "choáng ngợp” bởi cách triển khai giai điệu, HLV Nguyễn Hải Phong tiết lộ.

HLV Lê Minh Sơn thể hiện sự mến mộ với Thế Lân: “Nếu không có Thu Minh thì sẽ không có buổi tối ngày hôm nay. Không thể đòi hỏi hơn một cậu bé 16 tuổi. Và tôi tin, khi nào như chúng tôi chắc chắn tình yêu của em sẽ lớn hơn, còn bây giờ tôi không thể nghĩ rằng có thể hưởng thụ một tiết mục sung sướng và lãng mạn như thế này”. Kết quả chàng trai 16 tuổi đã nhận được 30/31 điểm.

Trần Dũng Khánh là thí sinh trình diễn thứ tư trong đêm thi. Anh được nhận xét thí sinh khá nhất về chuyên môn trong đội Nguyễn Hải Phong. Dũng Khánh mang đến ca khúc Người hiện đại bằng góc nhìn dí dỏm, trào phúng…

HLV Đức Trí khen phần trình diễn của Dũng Khánh có giai điệu bắt tai, hình thức trình bày tốt. Anh gọi đây là chủ đề rất “chua” nhưng Dũng Khánh đã vượt qua. Kết quả, Dũng Khánh nhận được 9 điểm.

Bùi Công Nam với ca khúc Chí Phèo - Ảnh: CATS

Gương mặt cuối cùng của đội Nguyễn Hải Phong là Bùi Công Nam. Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Chí Phèo, Công Nam đã mang một sáng tác cùng tên với phong cách nhạc đồng quê.

Ca khúc tươi vui cùng cách trình diễn duyên dáng, Bùi Công Nam khiến mọi người rất thích thú. Kết quả cuối cùng Công Nam nhận được 27/31 điểm.

HLV Đức Trí hào hứng khẳng định: “Và em đã chứng tỏ cho mọi người biết, em đã có một cú lội ngược dòng. Và cho tôi nói ngắn gọn như thế này, đây là bài hát hay nhất từ đầu chương trình đến bây giờ”.

Bùi Công Nam nhận điểm tuyệt đối từ các Huấn luyện viên

Sau năm phần trình diễn và chấm điểm của Hội đồng chuyên môn, đến lượt ba HLV Đức Trí, Giáng Son và Lê Minh Sơn chấm điểm cho thí sinh mà mình yêu thích nhất trong đội Nguyễn Hải Phong. Theo luật chơi, mỗi HLV được phép cho ba điểm cho một thí sinh mà mình yêu thích nhất.

Lê Minh Sơn, Giáng Son và Đức Trí đều dành trọn ba điểm cho Bùi Công Nam và lúc này số điểm của Công Nam là 36 điểm, trở thành thí sinh đầu tiên của đội Nguyễn Hải Phong vào vòng chung kết.

Giữa những người còn lại HLV Nguyễn Hải Phong đã chọn Phan Mạnh Quỳnh. Như vậy, Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Công Nam sẽ là đại diện cho đội Nguyễn Hải Phong “chiến đấu” cùng các thí sinh của ba đội còn lại trong vòng chung kết.

Tập 8 Sing my song - Bài hát hay nhất sẽ là tập tranh tài của đội HLV Lê Minh Sơn, phát sóng vào 21g ngày 8-1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Sources: saostar

Bùi Công Nam
Tiểu Sử Bùi Công Nam
  » Một Năm Sau Hit 'Chí Phèo', Bùi Công Nam Trở Lại Với Bài Ca Đòi Nợ
  » 'Chí Phèo' Bùi Công Nam Hát Về Tình Yêu Đơn Phương
  » "Chí Phèo" Bảnh Bao Trước Chung Kết Sing My Song
  » Bùi Công Nam Phấn Khích Khi Được Đích Thân Thần Tượng Cover Sáng Tác ‘Nghe Này Ai Ơi’
  » Bùi Công Nam: ‘Với Sáng Tác Chí Phèo, Một Phút Thăng Hoa Cho Đời Nam Lung Linh’
  » Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song
  » Bài Hát Hay Nhất: Ca Khúc Chí Phèo Nhận Điểm Tuyệt Đối
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới