Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Diễm Thùy Giành Ngôi Vị Quán Quân Ca Sĩ: Diễm Thùy    
Ngày Đăng: 21 Tháng 12 Năm 2015

Việc đạt số điểm 50 trong đêm chung kết, Huỳnh Thị Diễm Thùy (quê Bình Phước) là thí sinh duy nhất từ đầu mùa giải nhận số điểm tuyệt đối từ BGK và đã bước lên mục vinh quang cao nhất của chương trình "Tình khúc Xưa và Nay" mùa đầu tiên.

Thí sinh Huỳnh Diễm Thúy với ca khúc Điệu Buồn Phương Nam

Chương trình "Tình khúc Xưa & Nay" đã đi đến hồi kết. Với việc vượt qua gần 2000 thí sinh khác để lọt vào Top 5 thí xuất sắc nhất đi vào vòng thi cuối cùng gồm những cái tên như là Nhã Vy, Bảo Nam, Tuấn Quang hay là Lê Như tất cả những gương mặt này đều rất xuất sắc ở những vòng thi trước đó và được Ban giám khảo có những lời khen phải nói là “có cánh” bởi họ là những người có tài năng, có tố chất và có thể nói đây là những đối thủ, những người bạn đáng gờm với Diễm Thùy còn lại trong đêm Chung Kết.

Ban tổ chức và Diễm Thùy

Lột xác đúng và trúng

Đêm chung kết diễn ra trong sự pha trộn của rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau xen lẫn cả sự kỳ vọng và phần hồi hộp, lo lắng những cảm xúc không riêng của BTC, thí sinh mà cả dưới hàng ghế khán theo dõi chương trình cũng cùng hòa chung xúc cảm đó.

Là thí sinh thi lượt thứ 4 mang đầy áp lực sau khi kết quả của những thí sinh trước là khá cao, nhưng Huỳnh Thị Diễm Thùy (SBD 121) không những không chịu áp lực từ những thí sinh thi đấu trước đó mà cô còn khẳng định mình bằng việc lột xác hoàn toàn.

Diễm Thùy uyển chuyển cùng giai điệu

Diễm Thùy thay đổi từ việc chọn lựa trang phục, chọn lựa bài hát cho đến cách biểu diễn và thể hiện bài hát đầy tự tin, uyển chuyển theo từng giai điệu bài hát ấy. Khán giả rưng nước mắt với lời ca, giai điệu ngọt ngào của “Điệu buồn phương Nam” sâu lắng cùng màn minh họa tinh tế về hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt của quê hương son sắc, đậm đà đầy xúc cảm của nghệ sĩ tranh cát, nghệ nhân đàn tranh tạo nên sự mới lạ và độc đáo.

Gật đầu tấm tắc khen sau màn trình diễn xuất sắc

Không chỉ lấy được cảm xúc của quí khán giả, mà Diễm Thùy còn lấy được tất cả con điểm 10 của năm vị giám khảo cùng những lời nhận xét như “mật rót vào tai” bởi BGK không thể có những nhận xét nào khác cho tiết mục xuất sắc ấy.

Các thí sinh nhận giải thưởng

Nhạc sĩ Thái Hùng: ‘Điệu buồn phương Nam’ là một bài hát rất khó để một ca sĩ truyền tải hết được cái hồn làm người nghe xúc động. Đây là một bài hát rất nổi tiếng và có rất nhiều ca sĩ đi trước nổi danh. Một thí sinh chọn trong Tình khúc xưa và nay quyết tâm chọn và thể hiện tôi cho đấy là sự liều lĩnh và cả sự bản lĩnh.

Chính sự liều lĩnh của Diễm Thùy đã giúp thí sinh này chinh phục được mọi người qua giai điệu ngọt vào sâu lắng của “Điệu buồn phương Nam” kể về cuộc sống những người dân chân chất nơi tận cùng của Tổ quốc. Em đã chinh phục được tôi.

Không chỉ Thái Hùng sướng lên và dành những lời có cánh cho Diễm Thùy mà chính ca sĩ Lâm Hùng còn khen nức nỡ thêm: “Thật sự rất lâu rồi, Lâm Hùng mới chứng kiến một thí sinh thể hiện sâu lắng và nhập tâm một bài hát tuyệt vời đến vậy. Chúc mừng Diễm Thùy đã hoàn thành hơn cả tuyệt vời bài hát Điệu buồn phương Nam. Tương lai bắt đầu mở rộng ra đối với em. Riêng cuộc thi hôm nay, tôi chỉ biết nói em rất tuyệt. Điểm 10 tôi sẽ ngay lập tức dành tặng em.

Còn diễn viên, ca sĩ Ngân Quỳnh thì khen Diễm Thùy theo khía cạnh khác: “Thật sự đến hôm nay, Diễm Thùy như lột xác hoàn toàn. Tà áo dài Diễm Thùy mặc toát lên một vẻ đẹp quý phái giống như hoàng hậu Dương Văn Nga. Bản thân hai màn phụ họa vẽ tranh cát, nghệ sĩ đàn tranh đã giúp Điệu buồn phương Nam của em có thêm chất xúc tát. Chính sự kết hợp hoàn hảo giữ nhân vật chính và màn phụ họa đã giúp em hoàn thành tốt trong đêm chung kết này.

Về bản thân Diễm Thùy khi được xướng tên giành ngôi vị quán quân của Tình khúc xưa và nay thì nữ ca sĩ quê Bình Phước này tuôn trào cảm xúc: “Thật bất ngờ khi mình được vinh danh tại cuộc thi này. Đến giờ Thùy cũng không nghĩ mình đã đoạt giải thưởng này. Thật sự đến với "Tình khúc xưa và nay", Diễm Thùy chi mong thể hiện tốt nhất để tạo bước đệm để tiếp bước vào con đường nghệ thuật.

Đây cũng là sự thành công và thách thức mới đó Diễm Thùy trong tương lai.

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

Sources: baodansinh

Diễm Thùy
Tiểu Sử Diễm Thùy
  » Diễm Thùy Giành Ngôi Vị Quán Quân
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa