Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quang Dũng: ‘Tôi Là Người Yếu Đuối Trước Dư Luận' Ca Sĩ: Quang Dũng    
Ngày Đăng: 31 Tháng 12 Năm 2013

Sự bình thản luôn toát ra ở vẻ ngoài của nam ca sĩ không giấu được một tâm hồn đa cảm. Quang Dũng cho biết, khi gặp scandal anh khó chống trả lại sức ép dư luận.

- Bao nhiêu năm đi hát, anh chỉ xuất hiện khi ra album, tổ chức sô mà hầu như không tham gia vào gameshow, truyền hình thực tế hay các event, vì sao thế?

- Có rất nhiều lời mời tôi tham gia sự kiện, làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế hay gameshow âm nhạc. Nhưng tôi đều từ chối hết. Tôi biết mình không giỏi ở khoản ăn nói, tranh luận trước đám đông.

Tôi thường không chịu nổi sức ép của dư luận. Nếu làm gì hay phát ngôn điều gì sai quấy, tôi sẽ thấy rụng rời, lo lắng, suy nghĩ rất nhiều, buồn rất lâu, chẳng khác nào tự đày đọa tinh thần mình. Vì vậy, cái gì phù hợp với bản thân tôi mới dám nhận.

- Suy nghĩ đó có thể ảnh hưởng đến việc duy trì sự nổi tiếng của anh. Anh nói sao?

- Tôi nghĩ, chuyên tâm đi hát đã là một điều rất quý. Tôi muốn được khán giả nhìn nhận qua công việc, cốt cách, đời sống. Ngần ấy năm trong nghề, giờ tôi không thấy cần thiết phải chứng minh điều gì ngoài việc cố sống và làm nghề thật tốt. Chứ mang danh nghệ sĩ mà mai chuyện này mốt chuyện kia, scandal này nọ là điều tôi chưa bao giờ mặn mà.

Ca sĩ Quang Dũng đang bận rộn chuẩn bị cho chuỗi liveshow đầu năm.

- Anh nghĩ sao khi đang bị gọi là "người đàn ông cô đơn"?

- Chưa chắc tôi cô đơn hoài. Nhiều khi tôi đang có người yêu mà tôi giấu thì sao (cười to). Đùa thôi chứ tôi chưa bao giờ thấy cô đơn. Tôi vẫn có đứa con trai của riêng mình để lo lắng, chăm sóc cho nó. Suốt năm qua, tôi ở Mỹ nhiều và cũng có nhiều thời gian gần gũi con. Tôi sống gần con, chạy xe qua chỗ Bảo Nam chỉ mất chừng 5-10 phút nên hai cha con thường xuyên đi chơi với nhau.

Từ khi Jennifer công bố sẽ đưa Bảo Nam về Việt Nam học, tôi thấy mừng. Tôi luôn sống sao để con nhìn vào mình mà noi theo. Tôi cũng còn gia đình lớn bên cạnh, đề huề. Cha mẹ, anh chị em và các cháu đều rất tự hào và yêu thương tôi. Tôi nghĩ cuộc sống như vậy là tốt rồi.

- Vấn đề thời sự anh quan tâm nhất hiện nay là gì?

- Đó là bạo hành trẻ em. Tôi đã bật khóc khi xem một video trên mạng mới đây phơi bày cảnh các em bé bị bạo hành, dọa nạt, đánh đập. Toàn thân tôi run lên vì phẫn nộ. Nếu được, hy vọng mọi người sẽ chung tay để trẻ em không còn gặp những cảnh thiệt thòi như thế.

- Anh mong ước gì trong năm mới?

- Năm qua có khá nhiều chuyện buồn của showbiz. Tôi chỉ mong bản thân mình hay làng nhạc nói riêng, showbiz Việt nói chung có thêm nhiều điều tử tế hơn. Trong năm mới, mong mọi người sẽ bình tâm để suy nghĩ về những điều sâu sắc hơn.

- Năm qua, Quang Dũng hát sô ở hải ngoại nhiều hơn trong nước, vì sao thế?

- Tôi vẫn cân bằng việc biểu diễn trong và ngoài nước. Tuy vậy, đúng là năm qua tôi lưu diễn ở Mỹ nhiều hơn vì nhận được nhiều lời mời. Khán giả Việt Nam mình ở đâu cũng thế, đều yêu quý ca sĩ và muốn thưởng thức những chương trình hay. Hiện tại, tôi đang bận rộn chuẩn bị cho chuỗi liveshow đầu năm 2014, dành cho khán giả trong nước, với mong muốn mang lại một lời chào năm mới đầy hứng khởi qua âm nhạc.

Mỗi khi nhắc đến con trai, Quang Dũng rất vui. Anh khoe chiếc điện thoại có in hình Bảo Nam trên vỏ. Ảnh: Thoại Hà.

- Điểm nhấn của liveshow nằm ở đâu?

- Tôi và êkíp thực hiện tất cả các khâu trong chương trình, từ ý tưởng, kịch bản, biên tập đến đạo diễn, dàn dựng để mang đến một chương trình live thật chất cho khán giả.

Mỗi đêm nhạc có hai phần. Phần đầu tôi dành riêng để nói về tình cảm tri ân dành cho Sài Gòn, vùng đất đã bao bọc tôi và là nơi tôi gây dựng sự nghiệp. Chúng tôi cất công thực hiện những hình ảnh quay đẹp về Sài Gòn để phát trong liveshow kèm những đoạn văn bày tỏ cảm xúc của tôi, làm nền cho các ca khúc.

Phần hai, tôi trình bày các bài hát nằm trong CD Một thời để yêu sắp phát hành. Đêm nhạc còn có các ca sĩ khách mời như: Văn Mai Hương, Uyên Linh, Quốc Thiên… Tôi và Quốc Thiên có màn song ca Riêng một góc trời, nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của anh Tuấn Ngọc với mong muốn mang đến cảm nhận âm nhạc mới cho mọi người.

Liveshow Quang Dũng - Một thời để yêu tổ chức ở TP HCM ngày 4 và 5/1, sau đó diễn ra ở Cần Thơ ngày 8/1, Nha Trang ngày 11 và 12/1. Mỗi chương trình dự kiến đón khoảng 2.000-3.000 khán giả.

- Anh gửi gắm điều gì vào album mới?

- Đây là lần đầu tiên tôi có CD mà các nhạc sĩ viết riêng ca khúc cho mình. Đó là những nhạc sĩ như: Đức Trí, Diệu Hương, Trần Lê Quỳnh, Hoàng Nhã và Lương Bằng Quang.

Chúng tôi đã chuyện trò, làm việc với nhau trong suốt hơn một năm để trao đổi về nội dung, giai điệu các ca khúc. Trong số rất nhiều bài hát được viết ra, chúng tôi cùng chọn lọc lại những bài ăn ý nhất, hợp với chất giọng của tôi nhất rồi sau đó hòa âm, phối khí để làm sao ca khúc đậm tinh thần và dấu ấn của Quang Dũng. Tôi hy vọng mang đến hình ảnh mới trong dòng nhạc mình chọn. Đó không chỉ là một Quang Dũng nặng hoài niệm hay nhẹ nhàng với tình ca mà còn là một Quang Dũng mang hơi thở mới, tinh thần mới.

Sources: vnexpress

Quang Dũng
Tiểu Sử Quang Dũng
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Nhà Phố 400 M2 Quang Dũng Sống Cùng Mẹ Ở Sài Gòn
  » Diện Mạo Tuổi Dậy Thì Của Bảo Nam Nhà Jennifer Phạm
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 27/9: Jennifer Phạm Đeo Mặt Nạ Ra Sân Golf
  » Điều Đặc Biệt Quang Dũng Dành Cho Cháu Ruột Trong Ngày Cưới, Dân Tình Tưởng Nam Ca Sĩ Là Chú Rể Vì Quá Trẻ
  » Hồng Nhung, Quang Dũng Hội Ngộ Ở Nhật Bản
  » Quang Dũng Sống Độc Thân Ở Tuổi U50
  » Hồng Nhung Về Nước Cùng Hà Kiều Anh Dự Sinh Nhật Quang Dũng
  » Quang Dũng: "Tôi Mua Trả Góp Căn Nhà Đầu Tiên Sau 7 Năm Đi Hát"
  » Ảnh Sao 21/5: H'Hen Niê Lội Bùn Bắt Cá Lóc
  » Ảnh Sao 9/3: Ông Xã Đưa Jennifer Phạm Đi Ăn Mừng Quốc Tế Phụ Nữ
  » Tuổi 15 Của Bảo Nam Nhà Jennifer Phạm
  » Jennifer Phạm Được Con Trai Bảo Nam Bế Bổng
  » Quang Dũng, Bảo Trâm Biểu Diễn Mừng Năm Mới Tại Đà Lạt
  » Việt Hương, Quang Dũng Cùng Dàn Sao Bày Cỗ Hoàng Tráng Cúng Tổ Tại Nhà
  » Bảo Nam Dành Trọn Mùa Hè Bên Mẹ
  » Ảnh Sao 8/7: Jennifer Phạm Gọi Bảo Nam Là 'Tình Yêu Bự'
  » Phong Cách Tối Giản Của Bảo Nam Nhà Jennifer Phạm
  » Ảnh Sao 1/7: Quang Dũng Gặp Lại Con Trai Bảo Nam
  » Ảnh Sao 30/6: Mỹ Tâm, Hồng Ngọc Tụ Tập Ở Nhà Quang Dũng
  » Lệ Quyên Thăng Hoa Hơn Nhờ Tình Yêu
  » Ảnh Sao 19/4: Mỹ Tâm Hội Ngộ Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 8/4: Phạm Quỳnh Anh Diện Đồ Bơi Sexy Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 26/3: Đông Nhi Đưa Con Gái Đi Diễn Ở Đà Lạt