Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Sau Sơn Tùng, Hoàng Tôn Tiếp Tục Rút Khỏi The Remix Ca Sĩ: Hoàng Tôn, Sơn Tùng    
Ngày Đăng: 01 Tháng 04 Năm 2015

Ngay sau khi Sơn Tùng xin rút khỏi cuộc thi The Remix thì cách đây không lâu, nam ca sĩ Hoàng Tôn cũng chính thức xin rời khỏi cuộc thi này.

Theo một nguồn tin cho biết vì bận tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài nên Hoàng Tôn phải rời khỏi nhóm PB Nation và xin ban tổ chức cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng dừng lại việc tham gia của mình. Nam ca sĩ cho biết, anh rất buồn khi không thể đồng hành cùng các thành viên trong nhóm PB Nation vì phải thực hiện những dự án riêng đã lên kế hoạch từ trước khi tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng.

Giải thích về lý do rời khỏi The Remix - Hòa âm ánh sáng, Hoàng Tôn cho biết: “Tôi đã ký hợp đồng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài từ khá lâu rồi, khi đó bản thân cũng chưa hề biết thông tin về cuộc thi The Remix. Tôi đến với The Remix như một cái duyên, do lời “rủ rê” của anh Phúc Bồ và ngay từ đầu, khi nhận lời tham gia, tôi cũng đã có trình bày với ban tổ chức chương trình rồi. Rất mừng là anh em trong nhóm đều thông cảm cho trường hợp của tôi”.

Ngoài ra, trước một số ý kiến cho rằng, Hoàng Tôn có sợ gây nhàm chán cho khán giả không vì đã trở thành cái tên quá cũ tại các cuộc thi như Giọng hát Việt, The Remix và sắp tới là Tuyệt đỉnh tranh tài, nam ca sĩ cho biết: “Tôi không phải tìm kiếm hay chờ đợi một cơ hội ở cuộc thi nào. Khi tôi tham gia bất kỳ chương trình nào tôi cũng chuẩn bị kỹ càng và hoàn thành tốt nhất. Cái tôi mong đợi nhất là được cống hiến cho khán giả những phần trình diễn hay”.

Hoàng Tôn xác nhận chính thức dừng thi tại The Remix

Liên hệ với ban tổ chức của The Remix - Hòa âm ánh sáng, đại diện truyền thông của chương trình xác nhận: “Việc Hoàng Tôn chính thức rút khỏi The Remix là có. Tuy nhiên, không phải bây giờ mà ngay từ Liveshow 4, anh ấy đã vắng mặt vì bận lưu diễn ở châu Âu. Còn hiện tại, Hoàng Tôn đang có những dự án riêng của anh ấy nên đã xin rút khỏi nhóm PB Nation để thực hiện công việc cá nhân của mình”.

“Với trường hợp của cá nhân kiểu như Sơn Tùng, chúng tôi có thể gặp khó khăn hoặc phải xem xét chặt chẽ hơn việc xin rút khỏi cuộc thi, nhưng với Hoàng Tôn, vì anh ấy là thành viên của một nhóm thì chúng tôi sẽ tôn trọng quyền thảo luận và quyết định của nhóm. Tôi được biết, Hoàng Tôn và nhóm của mình cũng đã thống nhất về vấn đề này từ đầu rồi”, đại diện ban tổ chức The Remix - Hòa âm ánh sáng nói thêm.

Hoàng Tôn rời nhóm, PB Nation chỉ còn Hà Lê và Phúc Bồ hát chính

Trong khi đó, thành viên Hà Lê, người đang giữ vai trò hát chính cùng với Rapper Phúc Bồ, cho biết: “Việc Hoàng Tôn rời khỏi The Remix đã có sự thảo luận và thống nhất giữa các anh em từ trước. Có thể nói, thiếu Hoàng Tôn là một điều đáng tiếc vì dù sao bạn ấy cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các fan”.

Nói về sự khó khăn khi thành viên nổi bật rời khỏi nhóm trong cuộc thi, Hà Lê bộc bạch: “Hẳn nhiên là PB Nation cũng gặp những khó khăn nhất định khi vắng mặt Hoàng Tôn. Như các bạn thấy, 2 Liveshow vừa qua, hầu như PB Nation nhận được sự cổ vũ rất ít, khán giả đến sân khấu ủng hộ cho nhóm cũng không nhiều như trước. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến tinh thần của nhóm”.

Hà Lê - Giọng hát chính hiện tại của PB Nation

Ngoài ra, Hà Lê cũng thể hiện sự tiếc nuối về tiết mục mà PB Nation đã trình bày trong Liveshow vừa qua với chủ đề Rock Electronic. Anh cho biết, lúc biểu diễn trên sân khấu, nhóm cảm thấy rất hưng phấn và cháy hết mình đến mức quên kiểm soát cảm xúc. Khi về nhà xem lại thì mới thấy mình đã mắc nhiều lỗi. Vì thế, tiết mục vừa rồi đã không nhận được sự đánh giá tốt từ giám khảo cũng như khán giả.

“Tuy nhiên, đó cũng chính là động lực giúp Hà Lê và các thành viên PB Nation cố gắng hơn nữa trong đêm thi quyết định sắp tới. Nhóm sẽ chú ý hơn trong vấn đề kiểm soát cảm xúc khi biểu diễn, đặc biệt là cách chọn bài và bám sát với chủ đề đêm thi để bù đắp lại phần trình diễn chưa được ưng ý như tuần trước”, Hà Lê cho biết.

Sources: vtv

Hoàng Tôn, Sơn Tùng
Tiểu Sử Hoàng Tôn
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 6/5: Mỹ Tâm Mừng Sinh Nhật Ba
  » Sơn Tùng M-TP Xây Trường, Tặng Quà Cho Trẻ
  » Loạt Đồ Đôi Hàng Trăm Triệu Đồng Của Sơn Tùng M-TP Và Hải Tú
  » Sơn Tùng: "Yêu Vào Rồi Ai Cũng Ngốc Nghếch Hết"
  » Sơn Tùng M-TP: 'Lạc Trôi Là Ca Khúc Ý Nghĩa Nhất Cuộc Đời Tôi'
  » Sơn Tùng M-TP: 'Tôi Làm Phim Không Để So Kè Với Ai'
  » Karik Bị Phản Ứng Vì Đăng Ảnh Chụp Cùng Sơn Tùng
  » Sơn Tùng Và Thiều Bảo Trâm Được Phát Hiện Đeo Nhẫn Đôi
  » Sơn Tùng Chuộng Vuốt Tóc Bóng Mượt, Mặc Sơ Mi Và Quần Âu Như Ông Chú
  » Sơn Tùng M-TP Đặt Bước Chân Đầu Tiên Vào Làng Nhạc Quốc Tế
  » Tình Cũ Brooklyn Beckham Đóng MV Sơn Tùng M-TP
  » Sơn Tùng M-TP: 'Với Âm Nhạc, Tôi Chưa Bao Giờ Muốn Dừng Lại'
  » Sơn Tùng M-TP Tạo Dáng Bên Đàn Piano Trong Bộ Ảnh Mới
  » 'Chạy Ngay Đi' Của Sơn Tùng M-TP Vào Đề Cử Giải Cống Hiến
  » Đức Phúc Hài Hước Gọi Món Quà Fan Tặng Là 'Anh Em Sinh Đôi'
  » Sơn Tùng M-TP Gây Chú Ý Khi Thắt Khăn Kiểu Mỏ Quạ
  » Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng Hát Trước Hàng Chục Nghìn Khán Giả
  » Sơn Tùng Bình Tĩnh Thoát Khỏi Băng Cướp Trong Phim Ngắn
  » Bản Remix 'Chạy Ngay Đi' Của Sơn Tùng M-TP Được Khen Ngợi
  » Báo Châu Á Gọi Sơn Tùng M-TP Là 'Ngôi Sao Của Việt Nam'
  » MV Mới Của Sơn Tùng M-TP Đạt Bốn Triệu Lượt Xem Sau Một Đêm
  » Hoàng Tôn cùng BinZ bắt tay tạo hit lớn tại "Sao đại chiến"
  » Đội Tuyển U23 Việt Nam Hát Với Nghệ Sĩ Và Hàng Nghìn Khán Giả
  » Đàm Vĩnh Hưng Khen Thủ Môn Bùi Tiến Dũng 'Lễ Phép, Đáng Yêu'