Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoàng Yến Chibi: ‘Bất Hòa với Hòa Minzy Là Chuyện Bình Thường’ Ca Sĩ: Hoàng Yến Chibi    
Ngày Đăng: 04 Tháng 07 Năm 2014

Điều quan trọng là sau những bất hòa và tranh cãi ấy cả 2 càng hiểu và thương nhau nhiều hơn chứ không phải ghét nhau như mọi người từng nghĩ", Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi

Sau khi cuộc thi “Học viện ngôi sao” kết thúc, Hoàng Yến cảm thấy cuộc sống mình như thế nào? Đã lấy lại cân bằng cuộc sống chưa?

Dù rằng chỉ đoạt giải Á quân thôi nhưng đối với một cô gái trẻ như Yến thì đó lại là thành công rất lớn rồi. Yến được tham gia một cuộc thi chuyên nghiệp, được học hỏi và làm việc với những ca sĩ, chuyên gia hàng đầu về âm nhạc… và được cháy hết mình trên sân khấu trong mỗi đêm diễn.

Hơn 3 tháng sinh hoạt và học tập tại Học viện ngôi sao đã giúp Yến lớn lên rất nhiều và cũng chính những thử thách đã giúp Yến ngày càng hoàn thiện mình hơn. Điều mà Yến vui nhất chính là Yến cảm nhận được tình cảm to lớn của các fan hâm mộ luôn dành cho Yến. Vậy nên sau đêm chung kết, Yến không cho mình có thời gian nghỉ ngơi và được phép lười biếng mà dốc hết sức mình để hoàn thành các dự án để đáp lại sự trông đợi của các bạn fan thân yêu.

Sắp tới đây, Yến sẽ ra mắt album và MV mới như một lời tri ân mà Yến dành tặng cho những ai đã yêu thương và đồng hành cùng Yến trong suốt thời gian qua.

Dường như đã nắm chắc phần thắng trong tay nhưng kết quả lại không như ý muốn, Hoàng Yến cảm thấy do mình “xui” hay còn vấn đề gì khác?

Thật sự trong đêm chung kết Yến là người được bình chọn nhiều nhất nhưng BKG đã không bảo lưu kết quả nên việc Hòa Minzy vượt lên Yến nghĩ cũng rất xứng đáng và không có gì bàn cãi. Hòa rất là đa phong cách còn Yến thì hơi “hiền” và giọng hát có phần yếu hơn Hòa nên Yến chỉ có thể bù đắp bằng những thế mạnh khác của Yến như chơi đàn, sáo…

Dù là Á quân thôi nhưng Hoàng Yến tin rằng mọi người vẫn sẽ yêu mến Yến và đồng hành cùng Yến trên những con đường sắp tới. Giải thưởng này Hoàng Yến xem như là một dấu mốc nhỏ trong tuổi trẻ của Yến vậy đó.

Thường thì những cô gái trẻ hay ganh tị lận nhau và nhất là khi sống chung 1 ngôi nhà. Có vấn đề gì mà Hoàng Yến và Hòa Minzy không thể giải quyết được mà phải cãi nhau không?

Thật ra thì có 1 mâu thuẫn rất lớn khi sinh hoạt chung trong nhà chung của HVNS nhưng mọi chuyện cũng ra rồi. Chuyện bất hòa giữa Yến và Hòa là chuyện hết sức bình thường, quan trọng hiện tại thì Á quân và Quán quân của HVNS đã hiểu nhau hơn và thân thiết với nhau hơn rất nhiều đấy nhé (Cười)

Thật ra 12 thí sinh đại diện cho 12 cá tính khác nhau nên việc xảy ra xung đột, tranh cãi là chuyện hết sức bình thường. Quan trọng là qua mỗi lần như vậy thì Yến và mọi người càng hiểu và yêu thương nhau hơn chứ không phải tranh luận để ghét nhau như mọi người vẫn nghĩ.

Còn số tiền thưởng sau cuộc thi Hoàng Yến sử dụng cho việc gì ?

Tại vì tiền thưởng là 0 đồng nên Hoàng Yến không có mục đích để xài ạ. Nhưng bù lại Hoàng Yến cảm thấy mình rất “lời” vì học hỏi được nhiều thứ lắm. Vậy là vui rồi ạ.

Tự nhận mình có giọng hát yếu, vậy thì con đường sắp tới với vai trò ca sĩ của Hoàng Yến sẽ như thế nào để trở nên nổi bật giữa rất nhiều quán quân, á quân của các cuộc thi âm nhạc khác?

Hoàng Yến nghĩ với Hoàng Yến cứ sống thật với chính mình và phát huy những thế mạnh của mình là cách tốt nhất để mọi người nhớ về Yến. Thật ra Yến đã theo học đàn và sáo được 6 năm rồi, chỉ còn 1 năm nữa là Yến sẽ tốt nghiệp và Yến nghĩ thành quả 7 năm tập luyện của Yến cho 2 đạo cụ này sẽ giúp ích rất nhiều trên con đường mà Yến chọn. Vì Yến nghĩ rằng những bài hát trẻ trung của Hoàng Yến nếu có thêm sự kết hợp của nhạc cụ dân tộc vào thì sẽ tạo ra những tác phẩm đặc biệt và có thể đâu sẽ tạo ra làn gió mới thì sao.

Yến biết giọng hát của Yến có phần yếu nhưng Yến cũng nghĩ rằng (dù không chắc chắn lắm) khi Yến cất giọng hát lên thì sẽ có rất nhiều người sẽ nhận ra đây là giọng hát của cô bé Hoàng Yến Chibi chứ không phải là giọng của một ca sĩ nào khác. Đấy là 1 điều mà Yến nghĩ rằng đó vừa là ưu điểm vừa là khuyết điểm của Yến. Yến sẽ cố gắng trau dồi giọng hát của mình nhiều hơn trong thời gian tới.

Dù chỉ mới hoạt động nghệ thuật thôi nhưng Hoàng Yến Chibi lại có khá nhiều fan nhưng song song đó cũng có sự xuất hiện của một lực lượng antifan đáng kể. Hoàng Yến nghĩ gì về điều này?

Hoàng Yến không biết nữa, chỉ biết là khi một nghệ sĩ vừa có fan vừa có antifan thì nên vui vì có người khen tất nhiên sẽ có người chê, có người nói được ưu điểm thì cũng sẽ có người nói được khuyết điểm và chẳng có ai hoàn hảo cả.

Cũng nhờ antifan mà Hoàng Yến mới thấy được tình yêu to lớn mà fan của Yến dành cho Yến. Đó là khi các antifan làm điều gì đó không tốt với Yến thì Yến sẽ không lo sợ vì luôn có sự bảo vệ của các fan thân yêu. Đó chắc hẳn là điều hạnh phúc mà Yến nghĩ mình thật sự may mắn mới có được.

Mục tiêu của Yến là sẽ biến những antifan thành fan trong thời gian sắp tới, tuy khó những Yến sẽ cố gắng để làm được.

Hoàng Yến có thấy hơi liều lĩnh không khi 1 cô gái trẻ dám “vui” với antifan -những người có thể khiến sự nghiệp của nghệ sĩ sụp đổ trong nháy mắt?

Thật sự thì sẽ không có ai là hoàn hảo cả, đó là điều chắc chắn. Hoàng Yến cũng vậy, Yến cũng có cuộc sống riêng của mình, có những lúc sai hay lầm lỡ nhưng Yến nghĩ điều đó không nói lên hết được giá trị của một con người.

Nếu ai đó thương Yến thì sẽ nhìn thấy những điều tốt ở Yến, còn với những người đã không thích Yến thì Yến họ sẽ dựa vào những điều chưa hay hay bịa đặt thêm những câu chuyện khác để đả kích Yến. Yến nghĩ Yến sẽ tập thói quen không quan tâm đến antifan mà chỉ tập trung vào việc ra những sản phẩm mới chất lượng để làm vui những bạn fan thân yêu thôi.

Nhưng Hoàng Yến có lo sợ rằng những antifan sẽ ảnh hướng xấu đến con đường sau này của Yến?

Cụm từ antifan thì chỉ có Việt Nam mới có thôi chứ nước ngoài chẳng có đâu. Dù là người ta có chửi mình, có nói xấu mình thì điều đó cũng là 1 cách PR cho mình thôi. Khi một nghệ sĩ có 2 luồng dư luận yêu và ghét thì họ sẽ tự cảm nhận xem luồng nào nhỉnh hơn sẽ cố gắng để điều chỉnh.

Nếu những người chê Yến về vấn đề chuyên môn thì Yến sẽ thành tâm học hỏi và chỉnh sửa ngay nếu đó là chính xác.

Còn những người cứ thích soi mói và bịa đặt thì Yến đành “bó tay” vậy.

Và vấn đề Nam tiến thì sao nhỉ?

Chắc chắn là trong một thời gian ngắn nữa thôi. Mọi người đợi Hoàng Yến nhé!

Rất nhiều ngôi sao trẻ đã bỏ học để tập trung cho sự nghiệp còn Hoàng Yến Chibi thì sao?

Một năm nữa là Hoàng Yến tốt nghiệp Trung cấp về đàn và sáo rồi. Hơn 7 năm theo đuổi nên chắc chắn Hoàng Yến sẽ không bỏ ngang đâu. Còn về việc học ở trường Đại học Văn hóa thì Yến chưa quyết định được. Có thể là bảo lưu, cũng có thể là Yến sẽ vào Sài Gòn và ôn thi lại Đại học cho tiện lợi.

Điều gì khiến Hoàng Yến nghĩ mình sẽ thành công khi Nam tiến khi rất nhiều anh chị nghệ sĩ khác đã thất bại?

Hoàng Yến cũng chẳng biết nữa, mình còn trẻ mà, không thử sao biết được. Anh Thanh Bùi cũng đã từng nói với Yến là Yến phải tin vào mình, tin vào khả năng của mình khi đó mình mới có thể làm được tất cả mọi thứ. Mất lòng tin ở bản thân chính là mất mất tất cả.

Hiện tại thì Hoàng Yến đang tạm tin vào bản thân mình nên Hoàng Yến tin là vào Nam mình sẽ gặt hái những thành công nhất định dù rằng để đạt được thành công đó sẽ có thất bại. Nhưng mong là thất bại ít ít thôi, 2 3 lần sau đó thành công hãy đến là Hoàng Yến vui rồi.


Hình tượng sắp tới mà Hoàng Yến theo đuổi?

Dễ thương nè, trong sáng nè, nhẹ nhàng đáng yêu nè. Trước mắt là sẽ như vậy chứ Hoàng Yến cũng chưa có ý định sẽ lột xác để trở nên sexy, gợi cảm. Sắp tới hình tượng của Yến sẽ được thể hiện rõ ràng trong MV "Một phút giây" mà Yến đang thực hiện.

Với khuôn mặt của Hoàng Yến thì theo xu hướng gợi cảm thì hơi kỳ (cười). Với Hoàng Yến thấy, với phong cách hiện tại Yến được rất nhiều người yêu thích, từ trẻ con bé tí đến cả những cô chú lớn tuổi cũng vậy. Nhiều khi Hoàng Yến ra đường, được đứa bé 3 tuổi la lên: “A Hoàng Yến Chibi” hay mấy cô bác lớn tuổi hỏi “Cháu có phải Hoàng Yến Chibi?” làm Yến rất rất là vui.

Còn chuyện tình cảm hiện tại?

Hoàng Yến chưa nói được, chưa chia sẻ được, ngại lắm (cười).

Sources: xaluan

Hoàng Yến Chibi
Tiểu Sử Hoàng Yến Chibi
  » Ảnh Sao 10/2: Hoàng My Bế Bầu 8 Tháng Dự Sự Kiện Ở Áo
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 9/12: Lý Hải - Minh Hà Khởi Động Phim 'Lật Mặt 7'
  » Ảnh Sao 2/9: Mỹ Tâm Mở Tiệc Tại Nhà
  » Hoàng Yến Chibi Được Mẹ Ủng Hộ Khi Mặc Gợi Cảm
  » Hoàng Yến Chibi: 'Tôi Từng Sốc Khi Bố Mẹ Ly Hôn'
  » Dàn Người Đẹp 9x Đùa Nghịch Trong 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Hoàng Yến Chibi Thử Nghiệm Phong Cách Cổ Điển
  » Hoài Linh Nể Phục Quốc Thiên Giả Gái, Nhào Lộn Trên Không
  » Hoàng Yến Chibi Hóa Nữ Sinh Si Tình
  » Nghệ Sĩ Quang Lý Trẻ Trung Bên Ca Sĩ 9x Trong Gameshow Trước Khi Mất
  » Hoàng Yến Chibi: 'Tôi Khóc Vì Không Nghĩ Mình Đoạt Giải'
  » Hoàng Yến Chibi: ‘Bất Hòa với Hòa Minzy Là Chuyện Bình Thường’
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'