Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồng Dương The Voice: ‘Tôi Cũng Sẽ Dùng Chiêu Trò′ Ca Sĩ: Hồng Dương M4U    
Ngày Đăng: 26 Tháng 02 Năm 2013

Anh chàng chia sẻ mình sẽ sử dụng chiêu trò trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình.

Đôi khi tai nạn lại bị hiểu lầm là chiêu trò

Vậy là đã 5 tháng từ lúc anh rời khỏi cuộc thi The Voice trong nhiều tiếc nuối của khán giả. Khoảng thời gian đó anh đã dành để làm gì cho sự nghiệp của mình?

5 tháng là quãng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để tôi biết được mình đang thiếu sót những gì. Ngoài những single đã cho ra mắt khán giả trong thời gian vừa qua, tôi dành hầu hết thời gian cho việc luyện tập cả về thanh nhạc cũng như vũ đạo để có thể tự tin và sẵn sàng cho các dự án tiếp theo, đặc biệt là cho ra đời album đầu tay của mình.

Sở hữu giọng hát hay và ngoại hình dễ nhìn nhưng danh tiếng ở thời điểm hiện tại dường như chưa tương xứng với những gì mà anh có. Theo anh, lí do của điều này là gì?

Tôi đang bước những bước đầu tiên của một ca sĩ solo. Hình ảnh của Hồng Dương solo còn đang khá mới mẻ với công chúng sau khi tôi rời khỏi M4U, hơn nữa các sản phẩm của tôi chưa nhiều và có lẽ chưa đến được với khán giả mọi miền.

Tôi biết chặng đường phía trước mình còn rất nhiều gian nan và khó khăn nhưng sẽ cố gắng hết sức để có thể gửi đến công chúng yêu nhạc những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tôi hy vọng, trong tương lai không xa hình ảnh và âm nhạc của tôi sẽ đến gần với mọi người hơn nữa.

Anh từng chia sẻ, mình mong muốn mang đến cho công chúng những tác phẩm âm nhạc chất lượng. Thế nhưng nhiều người cho rằng, trong giai đoạn này nếu không có chiêu trò thì nghệ sĩ rất khó được biết tới. Nhiều người đã phải tận dụng cả chuyện giới tính, chuyện tình yêu để được lên báo. Còn anh, anh sẽ làm thế nào?

Mỗi người có một quan điểm, một lối sống và tư duy riêng. Có khi những “tai nạn” của người nghệ sĩ lại bị hiểu nhầm là chiêu trò. Tôi không bình luận gì về việc sử dụng chiêu trò vì đó là quan điểm và cách suy nghĩ của mỗi người. Riêng với mình, tôi cũng sẽ dùng chiêu trò nhưng là trong các sản phẩm âm nhạc của mình, chiêu trò đó có được bởi những gì tôi được học ở trường, những trải nghiệm tôi có được từ các huấn luyện viên trong cuộc thi The Voice và cả những lúc biểu diễn cùng nhóm M4U nữa.

Sau thất bại tại cuộc thi the Voice, anh có phần nào mất đi niềm tin vào bản thân mình không?

Tại sao? “Thất bại là mẹ của thành công” cơ mà (cười). Bản thân tôi lại cũng không nghĩ đó là thất bại. Tôi đã nhận được rất nhiều từ sau cuộc thi này: Những chia sẻ, kinh nghiệm mà các huấn luyện viên truyền đạt cho tôi đã giúp tôi có thêm bản lĩnh và kinh nghiệm trên con đường ca hát. The Voice cũng mang hình ảnh của tôi với tư cách là một ca sĩ solo đến gần hơn với công chúng. Để từ đó tôi có thêm tự tin hoàn thành những dự án âm nhạc của riêng mình.

Điểm mạnh nhất của bản thân anh là gì?

Có lẽ, để nói được điểm mạnh nhất của mình là điều rất khó. Nhưng riêng với tôi thì niềm đam mê âm nhạc chính là điểm mấu chốt và cũng là điểm mạnh nhất để tôi có thể khẳng định mình hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Một khuyết điểm mà theo anh – mình cần khắc phục?

Có lẽ tôi là người khá nóng tính. Đôi khi tính cách này khá ảnh hưởng đến công việc, đặc biệt là nhưng khi việc gì đó diễn ra không như mình mong đợi.

Hiện tại, tôi đang cố gắng để tập cho mình tính điềm đạm hơn, chủ động hơn trong mọi việc. Mỗi khi chuẩn bị nổi nóng, tôi cố gắng hít sâu thở đều để có thể bình tĩnh giải quyết những thứ trước mắt.

Tôi và Bùi Anh Tuấn vẫn rất thân thiết

Sau cuộc thi the Voice, tình bạn giữa anh và Bùi Anh Tuấn vẫn thân thiết chứ?

Sau The Voice, Tuấn và tôi vẫn là những người bạn thân thiết. Đôi khi vì công việc bận rộn, hai người sống ở hai thành phố khác nhau nên cũng ít có thời gian gặp gỡ. Nhưng những lúc cần cả hai vẫn dành cho nhau những lời khuyên quý giá.

Anh nghĩ sao về việc Bùi Anh Tuấn đang có rất nhiều anti-fan và nhiều scandal về chuyện tình cảm với hai cô gái Cao Mỹ Kim và Hương Tràm?

Có lẽ, antifan cũng là một trong những yếu tố cần có để một ca sĩ có thêm động lực để hoàn thiện chính mình. Tôi luôn mong Bùi Anh Tuấn sẽ thành công trên con đường ca hát.

Anh đã từng tiếp xúc với Hương Tràm chưa và anh có nghĩ cô gái này xứng đáng với danh hiệu the Voice?

Tôi đã gặp và tiếp xúc với Tràm từ trước khi thi The voice, vì anh trai Tràm là bạn học cùng lớp với tôi ở Học viện Âm nhạc. Bản thân tôi thấy Hương Tràm hoàn toàn xứng đáng là quán quân của cuộc thi này.

Hương Tràm là một cô gái có giọng hát hay với nội lực mạnh mẽ, cô ấy luôn hát bằng tất cả niềm đam mê và tình yêu với âm nhạc. Đặc biệt là ở độ tuổi của Tràm mà có được bản lĩnh sân khấu như vậy quả thật là rất đặc biệt. Ngoài đời Tràm lại là cô bé rất vui tính, đáng yêu và thân thiện nữa.

Thế còn ngoài đời, Hồng Dương là một chàng trai như thế nào?

Ngoài đời tôi rất thoải mái và hài hước. Tôi thích chọc cho mọi người cười và điều đó cũng làm cho chính bản thân mình giảm stress sau những căng thẳng trong công việc và nhiều điều trong cuộc sống. Sở thích thì nhiều lắm. Có lẽ cũng giống với nhiều người thôi. Tôi thích nghe nhạc, thích cafe vỉa hè và chuyện trò cùng bạn bè… Tôi cũng thích xem phim, đặc biệt những phim hành động của Mỹ. Thói quen đặc biệt thì chỉ duy nhất đó là khi ở nhà, tôi bật nhạc liên tục, ngay cả khi ngủ cũng bật nhạc không lời cả đêm.

Hiện tại, anh có người yêu chứ?

Hiện tại thì tôi không có người yêu vì hầu như thời gian, tôi tập trung cho công việc, gia đình và ngủ (cười).

Vậy một cô gái lý tưởng mà anh đang tìm kiếm sẽ như thế nào?

Tôi không đặt ra hình mẫu nào cho mình, chỉ cần người đó hiểu và thông cảm cho công việc bận rộn của mình. Tôi luôn tin tình yêu là cái duyên trời định. Mình không thể nói trước được điều gì mà hãy cứ để nó tới thôi.

Dự định sắp tới của anh trong công việc là gì?

Tôi đang dốc toàn bộ tâm huyết và niềm đam mê để sớm cho ra một album đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Hiện tại tôi đang rất kỹ lưỡng và cẩn thận trong việc chọn bài hát, chọn phong cách và đường hướng âm nhạc trong album. Tôi cũng rất vui khi hai người anh, hai người đồng nghiệp sẽ góp mặt để song ca chung hai ca khúc trong album này. Ngoài ra thì tôi cũng đang cân nhắc để sẽ có ít nhất một MV, hi vọng sản phẩm đó tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Cảm ơn anh!

Sources: ngoisao.vn

Hồng Dương M4U
Tiểu Sử Hồng Dương M4U
  » Hồng Dương M4U Ra Mắt Ca Khúc Riêng Tự Sáng Tác
  » Hồng Dương (M4U) Thử Sức Với Dòng Nhạc Bán Cổ Điển
  » Hồng Dương: Không Cần 'The Voice' Vẫn Sẽ Nổi Tiếng
  » Hồng Dương Bảnh Bao Trong Album Đầu Tay
  » Hồng Dương The Voice: ‘Tôi Cũng Sẽ Dùng Chiêu Trò′
  » Hồng Dương M4U Cặp Kè Gái Lạ
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT