Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quang Lê Tự Sướng Trên "Núi" Tiền Làm Bùng Nổ Tranh Cãi Ca Sĩ: Quang Lê    
Ngày Đăng: 28 Tháng 11 Năm 2014

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quang Lê đã chia sẻ một bức ảnh khiến không ít người xem phải chạnh lòng.

Quang Lê trong bức ảnh với tư thế nằm lên rất nhiều tiền kèm theo status: "Tiền có đem hạnh phúc? Có người cho là Tiền không đem lạnh phúc, vì Tiền có thể mua căn nhà nhưng không mua được tổ ấm, Tiền có thể mua người mình yêu thương, nhưng không mua được trái tim của người đó. Nhưng hỏi thế gian có ai hạnh phúc mà không có tiền? Hãy cho ý kiến riêng của mình nhé cả nhà ơi" đã tạo ra không ít tranh cãi giữa các fan

Hình ảnh Quang Lê tự sướng bên cạnh tiền nổ ra không ít tranh cãi

Theo Quang Lê, anh muốn nhấn mạnh giá trị của đồng tiền trong cuộc sống, không có tiền sẽ không có hạnh phúc. Ý kiến và bức ảnh này của Quang Lê ngay sau khi được chia sẻ đã gây ra không ít tranh cãi từ người hâm mộ.
Thành viên Jenny Nguyen.. cho rằng: Thành thật mà nói mình rất thích giọng hát của Quang lê, gần đây cũng vì hâm mộ quá nên mình thường xuyên theo dõi Quang Lê trên facebook. Facebook là trang cá nhân riêng của mỗi người, mọi người có thế viết gì mình thích, nhưng với những người nổi tiếng như Quang Lê thì việc đó cần đắn đo 1 chút. Mặc dù vậy, mình vẫn luôn ủng hộ sự nghiệp ca hát của bạn. Chúc bạn sẽ mãi luôn có những fan hâm mộ như mình.

"Không thích nhìn thấy cảnh này. Mặc dù Quang Lê nói đúng nhưng người như anh thì nên tế nhị hơn kẻo khản giả nhìn không mấy thiện cảm" là suy nghĩ của thành viên Huy Hoang.

Một thành viên Truong Son tâm sự khá dài như sau: Đa phần chúng ta đều thiên về phạm trù Triết học "Vật chất quyết định ý thức'' Trong chuyện này, thật sự mà nói, tôi đã hâm mộ anh Lê từ rất lâu, ngay từ bài "Sương trắng miền quê ngoại"...v.v Nhưng gần đây, qua cách noi chuyện với khán giả cái cảm giác hơi quá mức ngọt ngào cho thấy cảm giác hơi giả....Và lần này tôi xin chia buồn loại bỏ ngay thần tượng này. Tôi chỉ thấy một điều là chưa nói đến khoe khoang hay không nhưng khi anhh hỏi những điều này đã cho thấy một sự trẻ con trong suy nghĩ tất nhiên bạn có quyền khoe tiền bạn làm ra. Nhưng tiền của bạn cũng chính vì sự yêu mến của khán giả mà có....nói nữa tóm lại cũng chỉ là mất hết hình ảnh..."

Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến bênh vực cho rằng hành động của Quang Lê là bình thường: "Khi anh ấy up ảnh này lên mọi người hãy đọc kĩ dòng status anh ấy viết. Người ta lao động người ta làm ra tiền và người ta nói về vấn đề rất rõ ràng là bình thường.. đâu có nói cái gì gọi là chanh chua chảnh chọe đâu... Nếu máy bạn đã từng xem anh Lê diễn hay mấy bạn xem quá trình anh ấy làm nghề thì cũng biết được cách sống của anh ấy. Đừng có mà theo phong trào, gió thổi bên nào thì hùa theo bên đó".

Quang Lê sinh ra tại Huế, trong gia đình gồm 6 anh em và một người chị nuôi, Quang Lê là con thứ 3 [2] trong gia đình. Cha Quang Lê là một sĩ quan Việt Nam Cộng Hòa.

Đầu những năm 1990, Quang Lê theo gia đình sang định cư tại bang Missouri, Mỹ. Hiện nay Quang Lê sống cùng gia đình ở Los Angeles.

Là một ca sĩ trẻ, cùng gia đình định cư ở Mỹ từ năm 10 tuổi, Quang Lê đã chọn và biểu diễn thành công dòng nhạc quê hương. Nhạc sĩ lão thành Châu Kỳ cũng từng khen Quang Lê là ca sĩ trẻ diễn đạt thành công nhất những tác phẩm của ông…
Cách đây không lâu, Quang Lê chính thức nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi. Theo như thông tin trên báo chí, Quang Lê yêu mến giọng hát của Phương Mỹ Chi và thấy cô bé có niềm đam mê giống mình nên quyết định giúp đỡ cô bé mọi việc để phát triển sự nghiệp.

Sources: tinmoi

Quang Lê
Tiểu Sử Quang Lê
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 20/2: Mạnh Quỳnh, Quang Lê Viếng Phi Nhung
  » Mai Thiên Vân: 'Chồng Không Ghen Khi Tôi Thân Thiết Quang Lê'
  » Quang Lê Từng Cưới Vợ Lúc 22 Tuổi
  » Quang Lê Nói Gì Về Tin Nợ 4.600 USD Hơn Hai Năm?
  » Như Quỳnh Hát 'Duyên Phận' Trước 2.000 Khán Giả Sài Gòn
  » Quang Lê: 'Tôi Từng Bị Đồng Nghiệp Chê Hát Không Giống Ai'
  » Quang Lê Ngừng Ra DVD Vì Liên Tục Lỗ Vốn
  » Quang Lê, Trọng Tấn Lần Đầu Song Ca
  » Ý Lan: 'Tôi Mời Phương Mỹ Chi Hát Chung Không Phải Để Dễ Bán Vé'
  » Đạo Diễn Rút Khỏi Show Quang Lê
  » Quang Lê: 'Tôi Từng Hát Đám Cưới Với Cát-xê 500 Triệu Đồng'
  » Phương Mỹ Chi Ôm Như Quỳnh Khi Hội Ngộ Ở Mỹ
  » Quang Lê: 'Thù Lao Phương Mỹ Chi Giờ Cao Hơn Tôi'
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Đàm Vĩnh Hưng: 'Quang Lê Tính Tình Giống Trẻ Con'
  » Quang Dũng Đỏ Mặt Khi Lệ Quyên Trêu Chuyện Tình Cảm
  » Quang Lê Không Có Thời Gian Giảm Cân
  » Quang Lê: 'Tôi Chia Tay Bạn Gái 9x Vì Yêu Chưa Đủ Sâu Đậm'
  » Phương Mỹ Chi Ôm Như Quỳnh Khi Hội Ngộ Ở Mỹ
  » Ngọc Sơn Rời Ghế 'Nóng' Bắt Tay Chào Danh Hài Hoài Linh
  » Phương Mỹ Chi Lau Mồ Hôi Cho Quang Lê
  » Quang Lê: 'Fan Ngọc Sơn Chỉ Trích Tôi Vì Dám Bực Bội Với Anh Ấy'
  » Quang Lê Song Ca Cùng Hà My Trong Đêm Nhạc Bolero
  » Học Trò Quang Lê Hát Về Nỗi Niềm Chia Xa Tình Nhân