Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khang Việt: Mệt mỏi Vì Làm Em Trai Hồng Ngọc Ca Sĩ: Khang Việt    
Ngày Đăng: 21 Tháng 06 Năm 2013

“Hồng Ngọc trở thành cái bóng quá lớn, mãi tôi vẫn không thoát được tên chị, điều đó khiến tôi thấy mệt mỏi”, Khang Việt chia sẻ.

Khang Việt tái xuất, 'dụ dỗ' Hồng Ngọc trở lại

Bất ngờ trở về Việt Nam sau 2 năm cùng Hồng Ngọc và gia đình sang Mỹ định cư, Khang Việt cho hay, anh thực sự cảm thấy nhớ khán giả và sân khấu quê nhà. Dù trước đó vẫn từng nhiều lần đi đi về về để cân bằng tham gia các đêm diễn phòng trà và ra album nhạc xưa, nhưng tính đến nay, Khang Việt vẫn chưa có cơ hội giới thiệu đến khán giả một sự trở lại chính thức.

Vì vậy, lần này Khang Việt sẽ dành phần lớn thời gian ở tại Việt Nam để giới thiệu đến khán giả single mới – Điều anh cần nói, với 3 ca khúc được 2 nhạc sỹ Quang Mẫn và Thái Thịnh sáng tác và "đo ni đóng giày" cho giọng hát của anh. Đây cũng là single "chào màn" trước khi em trai Hồng Ngọc phát hành album vol.5 vào mùa thu năm nay.

Khang Việt chính thức trở lại sau 2 năm vắng bóng sang Mỹ định cư

"Tôi sợ nếu mình đi lâu quá, khán giả sẽ quên mất ca sỹ Khang Việt là ai. Chính vì vậy, lần này trở về tôi hy vọng sẽ làm được nhiều thứ hơn. Không chỉ đầu tư cho mình một single và một album nhạc trẻ phù hợp với thị hiếu khán giả hiện nay. Với khả năng sáng tác của hai nhạc sỹ Quang Mẫn và Thái Thịnh, tôi tin các bài hát mới của mình sẽ được nhiều người yêu thích.”

Bên cạnh đó, Khang Việt cũng cho biết, sau khi anh “mở đường” về Việt Nam đi hát, anh cũng sẽ cố gắng “dụ dỗ” chị gái Hồng Ngọc về nước ra mắt sản phẩm mới.

“Đừng nói riêng tôi, ngay cả chị Hồng Ngọc xuất ngoại lâu như vậy, lâu rồi người ta không thấy và không nghe chị hát, có khi họ cũng quên mất ca sỹ Hồng Ngọc rồi cũng nên.

Sau khi tái xuất VPOP, Khang Việt cũng sẽ "dụ dỗ" Hồng Ngọc về nước đi hát trở lại

Ngày xưa khi Khang Việt mới đi hát, chị Hồng Ngọc là người đã động viên và hỗ trợ tôi rất nhiều để khán giả nhớ đến mình. Thế nên bây giờ khi Hồng Ngọc đã rời xa sân khấu và ‘biệt tích’ nhiều năm, tôi sẽ là người ‘dụ dỗ’ chị ấy trở về và tự mình tìm kiếm, biên tập bài hit mới cho chị Ngọc”, Khang Việt cho hay.

“Xui cho tôi mới làm em trai Hồng Ngọc”

Tuy là em trai Hồng Ngọc và để có được thành công, tên tuổi như bây giờ, Khang Việt đã nhờ công nâng đỡ, hỗ trợ không nhỏ từ chị gái. Thế nhưng, chàng ca sỹ, nhạc sỹ kiêm sản xuất đa năng này cho hay, ở lần trở lại này, anh không thích bị đóng mác “em trai Hồng Ngọc” như ngày trước, mà thích được khán giả gọi mình là ca sỹ Khang Việt hơn.

“Có một thời gian cứ nhắc đến tôi là người ta lại đính kèm 4 chữ ‘em trai Hồng Ngọc’. Bởi trong các sản phẩm âm nhạc, hai chị em chúng tôi thường song ca cùng nhau, đi hát chung, làm show chung,… Nên dù tôi đã cố gắng nhiều như thế nào, tâm huyết đến bao nhiêu cũng bị đánh đồng là dựa hơi chị gái để nổi tiếng. Tôi thực sự không thích như thế.

Tôi từng nói với chị Ngọc rằng: ‘Chị ơi, có lẽ từ giờ hai chị em mình nên tách nhau ra, để Khang Việt là Khang Việt, Hồng Ngọc là Hồng Ngọc. Nếu hai cái tên cứ dính chung như thế này, chị sẽ mãi trở thành cái bóng quá lớn của em và khiến em thực sự cảm thấy mệt mỏi’. Chị Ngọc thậm chí còn tán thành và ủng hộ tôi làm điều đó.”

"Tôi không thích cách người ta cứ đính kèm tên tôi với 4 chữ em trai Hồng Ngọc"

Nhưng làm như vậy có bị xem là phũ phàng và phủ nhận hết những công lao nâng đỡ, dìu dắt của Hồng Ngọc dành cho Khang Việt bấy lâu nay? Anh chàng cho biết: “Thời gian đầu khi mới đi hát, nhờ chị Ngọc tôi mới được khán giả đón nhận và biết đến nhiều như vậy. Và một điều nữa tôi không bao giờ phủ nhận đó chính là, tôi thực sự là em trai Hồng Ngọc. Nhưng bị dính chặt chị gái mình như vậy, tôi thấy quả thật mình vừa may và cũng vừa xui.

May mắn khi mới vào nghề được khán giả đón nhận nhanh hơn, nhưng đáng tiếc là cái bóng của chị Ngọc lớn quá, dù tôi có cố gắng thế nào, làm tốt cách mấy cũng không thoát ra được chị Hồng Ngọc, và mãi cũng chỉ là người đi sau chị.

Thời gian tôi sang hải ngoại sinh sống và đi diễn, một nữ ca sỹ đàn chị rất nổi tiếng đã ở trong cánh gà xem tôi hát, và nói với tôi rằng: ‘Chị thấy em hoàn toàn có nội lực, có khả năng để được khán giả nhìn nhận. Nhưng thật xui cho em, vì em là em trai Hồng Ngọc’. Tôi đã giật mình khi nghe nữ ca sỹ đàn chị nói với tôi câu đó, và giờ đây ngẫm lại, tôi thấy lời nói này hoàn toàn đúng với chính mình hiện tại.

Dù "bất mãn" vì bị đóng mác "em trai Hồng Ngọc", nhưng Khang Việt vẫn luôn đứng phía sau hỗ trợ chị gái tìm bài hát, sản xuất album và nhận show diễn

Dù chưa bao giờ nói ra điều này, nhưng kể từ khi chị Ngọc chia tay anh Minh Nhiên, toàn bộ show diễn, bài hát, biên tập, sản xuất âm nhạc của chị gái đều do một tay tôi thực hiện. Không biết trời xui đất khiến thế nào, tất cả bài hát tôi làm cho chị ấy đều… hay hơn sản phẩm của chính mình (cười). Có lẽ ông trời đã muốn tôi luôn phải làm những gì tốt nhất, hay nhất dành cho chị mình. Và lần này, nếu 'dụ dỗ' chị Ngọc tái xuất thành công, tôi cũng sẽ là người đứng ra sản xuất và giúp chị mình trở lại ấn tượng để khán giả không quên chị ấy.”

Sources: 24h

Khang Việt
Tiểu Sử Khang Việt
  » Thanh Trúc, Khang Việt Giải Thích Tin Đang Hẹn Hò
  » Khang Việt: Mệt mỏi Vì Làm Em Trai Hồng Ngọc
  » Thanh Trúc - Khang Việt Tình Tứ Trong Quán Nước
  » Khang Việt Yêu Nhất Phụ Kiện Gồ Ghề, Cá Tính
  » Khang Việt: Cự Tuyệt Với Scandal
  » Khang Việt Ra Lò "Cặp Song Sinh"
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT