Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khang Việt: Cự Tuyệt Với Scandal Ca Sĩ: Khang Việt    
Ngày Đăng: 24 Tháng 01 Năm 2010

Chưa phải là tên tuổi được nhắc tới nhiều trong làng nhạc Việt, nhưng em trai cô ca sĩ “mắt nai” khẳng định, sẽ không lựa chọn con đường scandal để đánh bóng tên tuổi của mình.

Sau 3 album đã phát hành, tên tuổi của Khang Việt dường như chưa có một chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt, cũng như công chúng. Việt có nghĩ rằng mình thiếu một điều gì đó để vươn thành ‘sao’ lớn?

- Sự thành công của một nghệ sĩ, theo Việt gồm có 3 yếu tố: Yêu nghề, lao động cần cù và may mắn. Hai điều trên Việt đã có, tuy nhiên sự may mắn đến với Việt vẫn chưa thấy.

Khang việt thấy mình thiếu một chút may mắn

Khi nhắc đến Khang Việt, nhiều người thường gắn liền với cụm từ: Em trai Hồng Ngọc - điều này liệu có phải là một “rào cản” trên con đường sự nghiệp của anh?

- Việt không phủ nhận sự ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của mình từ chị Hồng Ngọc và sự thành công của chị là niềm hạnh phúc của cả gia đình. Cá nhân Việt cũng luôn bên cạnh chị Ngọc, để hỗ trợ một số công việc như biên tập album, đại diện ngoại giao… Nhưng chị Ngọc không phải là một “rào cản” đối với Việt, có chăng, đó chính là động thực để Việt hướng đến thành công của mình trong tương lai.

- Trong khi Hồng Ngọc dù ở nước ngoài một thời gian dài nhưng khi về nước vẫn được khán giả chào đón nồng nhiệt. Khang Việt có nghĩ rằng nếu “áp dụng chiến thuật” giống chị gái, biết đâu có thể sẽ tạo ra những hiệu ứng tốt từ phía khán giả?

- Hoàn toàn không thích hợp với Việt khi dùng chiêu thức này. Chị Hồng Ngọc đã gặt hái được nhiều thành công ở Việt Nam trước khi sang Mỹ, còn Việt thì cần phải phấn đấu rất nhiều ở VN nữa, mới mong là có thể đi theo đường lối đó được

Đang phấn đấu nhiều để có thể theo bước chị Hồng Ngọc

- Trong làng giải trí, nhiều bạn trẻ như Việt thường lựa chọn cách “đi lên” sự nổi tiếng bằng scandal, rồi sau đó họ cũng nỗ lực rất nhiều để thành công, Việt đã bao giờ nghĩ đến điều gì đó tương tự, để đánh bóng tên tuổi của mình?

- Việt chưa hề có ý định đó bao giờ. Bởi nghĩ rằng, mình có sức khỏe, sức trẻ và đầy nhiệt huyết, sẽ tự đi lên bằng đôi chân của mình. Chỉ có thành công bằng mồ hôi nước mắt của sự lao động, thì thành công đó mới có giá trị và tuổi thọ lâu bền hơn việc đi lên nhờ vào scandal để đánh bóng tên tuổi.

- Sau hơn 1 năm ra Vol3 ‘Đã đến lúc’, Khang Việt cho phát hành liền 2 sản phẩm: 1 CD và 1 DVD, liệu đó có phải là một cuộc tổng tấn công mới vào làng nhạc Việt hay sự mở màn cho một kế hoạch nào đó?

- Bất cứ 1 sản phẩm nào ra đời cũng đều nằm trong kế hoạch. Việc phát hành liền 2 sản phẩm âm nhạc đó, chính là kế hoạch để Việt định hướng rõ ràng đối tượng âm nhạc của mình là ai. Sau 3 album đã phát hành trước đó, Việt cũng đã có nhiều kinh nghiệm hơn về khâu chọn bài sao cho phù hợp với chất giọng của mình mà vẫn dung hòa được với thị hiếu của khán giả.

Việc phát hành cùng lúc 2 sản phẩm CD Vol.4 “Bước chân phù du” và DVD-karaoke “Không cần dối gian” quả thật, là Việt muốn đẩy mạnh hình ảnh và tiếng hát của mình đến khán thính giả thật nhiều trong giai đoạn này, đơn giản là vậy thôi.

Khang Việt trong chuyến lưu diễn trời Tây

- Trước Khang Việt, nhiều ca sĩ cũng tung ra những sản phẩm kép kiểu này, có phải Việt đang chạy theo trào lưu đó?

- Sao có thể gọi là trào lưu được, vì mỗi người có cách thực hiện công việc của mình khác nhau. Chỉ đơn giản là Việt cảm thấy mình đang quá thiếu hình ảnh đến công chúng, nên Việt mới thực hiện DVD song song cùng lúc với CD thôi. Hơn nữa, hai sản phẩm lần này do tự tay Việt biên tập và thực hiện. Thật sự, đó là tâm huyết, kiến thức âm nhạc của chính Việt.

- Hiện nay, phong cách nghệ sĩ đa năng đang khá phổ biến trong giới trẻ, nhưng ngoài âm nhạc, chưa thấy Khang Việt có động tĩnh nào trong các một hoạt động khác?

- Việt cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia vào lĩnh vực điện ảnh đấy! Bật mí nhé, năm cấp 2 Việt từng là thành viên của Đội Kịch Tuổi Ngọc Nhà Thiếu Nhi Quận 1 TP.HCM, nên việc diễn xuất nằm trong khả năng có thể thực hiện tốt, nhưng Việt vẫn đang đắn đo để có thể lựa chọn được một vai diễn cho phù hợp. Điều quan trọng nhất lúc này với Việt, vẫn là việc tập trung hết sức cho âm nhạc.

Anh đang thay đổi cả về hình ảnh của mình trong tương lai

- Trên báo chí, chưa khi nào thấy Việt nhắc đến chuyện đời tư của mình. Nói cho cùng, đây cũng là một “biện pháp” để đánh bóng tên tuổi đấy chứ?

- Tình cảm đối với Việt rất thiêng liêng, cho dù đó là tình yêu hay tình bạn đi nữa. Không phải lúc nào cũng có thể đem chuyện đời tư của mình nói lên báo được, vì bản thân mỗi người đều muốn có những khoảng trời riêng của mình. Nhất và đối với người nghệ sĩ, khoảng trời riêng đó rất quí giá, giúp cho tâm hồn thảnh thơi, thoải mái sau những giờ biểu diễn.

- Có khi nào Việt đặt ra chỉ tiêu cho mình là trong khoảng bao nhiêu năm tới sẽ được nổi tiếng như chị Hồng Ngọc?

Việt còn trẻ, thời gian còn nhiều, nên không muốn đưa ra giới hạn thời gian cho mình. Cho dù, sự nổi tiếng có đến chậm không như mong muốn, thì chỉ cần đến một ngày nào đó thành công, sẽ là ngày mà Việt và gia đình hạnh phúc nhất.

Chàng ca sĩ trẻ luôn coi trọng tình cảm gia đình

- Xin cảm ơn anh!

Sources: tinmoi

Khang Việt
Tiểu Sử Khang Việt
  » Thanh Trúc, Khang Việt Giải Thích Tin Đang Hẹn Hò
  » Khang Việt: Mệt mỏi Vì Làm Em Trai Hồng Ngọc
  » Thanh Trúc - Khang Việt Tình Tứ Trong Quán Nước
  » Khang Việt Yêu Nhất Phụ Kiện Gồ Ghề, Cá Tính
  » Khang Việt: Cự Tuyệt Với Scandal
  » Khang Việt Ra Lò "Cặp Song Sinh"
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT