Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sỹ Trẻ Kim Ny Ngọc Quyết Tâm Theo Đuổi Con Đường Ca Hát Ca Sĩ: Kim Ny Ngọc    
Ngày Đăng: 10 Tháng 06 Năm 2016

Cô gái cá tính này sinh ra và lớn lên tại xã Phú Khánh, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Kim Ny Ngọc luôn luôn bùng cháy ngọn lửa khao khát trở thành một ca sỹ ngay từ thưở bé.

ôi bắt đầu đi hát vào năm 2012, khi tôi còn là sinh viên quản trị kinh doanh năm 2. Tôi hay đi hát ở các phòng trà, các tiệc cưới và sự kiện. Tuy nhiên tôi chỉ thỉnh thoảng đi hát bởi vì không có nhiều thời gian, chủ yếu dành thời gian cho việc học tập. Cho đến tháng 8 năm 2013, tôi chính thức bước vào nghệ thuật cho đến nay. Nhờ sự giúp đỡ của các anh chị ca sĩ đi trước và một khoảng thời gian lăn lộn trên sân khấu tôi đã học được khá nhiều kinh nghiệm với nghề. Đặc biêt là anh Khánh Đơn đã sáng tác giúp tôi ra mắt album “Em sẽ sống khác” và cũng nhận khá nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ. Sau đó tôi tiếp tục cho ra album “Bao lần em khóc”, cũng nhận khá nhìu sự ủng hộ .Và đó cũng chính là động lực giúp tôi tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình.

Từ nhỏ tôi rất thích âm nhạc. Mọi người hỏi tôi có ước mơ, hoài bão là gì? Tôi luôn bảo rằng sẽ trở thành một ca sĩ. Từ nhỏ mỗi khi nghe nhạc, trong tôi luôn xuất hiện cảm giác thèm thuồng được hoá thân vào vai ca sĩ mà tôi hâm mộ. Tôi chỉ ước rằng sau này mình sẽ được như thế, sẽ được hát trên sân khấu và giao lưu với khán giả.

Tôi nhớ còn học lớp 1 lúc hái hoa dân chủ tôi tự xung phong lên giúp vui văn nghệ bài hát “Tình đơn côi” của anh Nguyễn Phi Hùng và sau khi hát mọi người khen tôi rất nhiều. Từ đó tôi nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ của mình trong suốt quảng thời gian đi học.

Tôi hay tham gia văn nghệ trường lớp, xã, huyện và đạt khá nhiều giải thưởng. Mặc dù tôi chưa từng tự tin để đi thi các cuộc thi lớn.

Tôi bước vào con đường này cũng chỉ vì muốn thoả mãn lòng đam mê của mình,tôi yêu âm nhạc và muốn tiếp tục phát triển nó.

Nghề này khá gian nan, gia đình không ai theo nghệ thuật nên cũng không được ai giới thiệu show để hát. Lúc đầu tôi tự tìm kiếm trung tâm đào tạo ca sĩ, sau đó tôi học một khoá cơ bản rồi chuyển qua trung tâm khác học nâng cao. Dần dần quen biết nhiều bạn bè, ca sĩ và nhạc sĩ, các bầu show. Sau đó tôi lên mạng tìm kiếm thêm những bầu show cũng như các phòng trà cần ca sĩ. Cuối cùng tôi đã tìm được địa điểm cho mình thoả mãn đam mê với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Tuy nhiên, tôi đã thể hiên không tốt và bị từ chối. tôi cãm thấy rất buồn bã. Rồi tôi tìm đến các công ty tuyển ca sĩ khác. Nhưng lúc đi thử giọng họ điều bảo tôi chưa đạt tiêu chuẩn để đi hát và không chịu nhận. Tôi thấy hụt hẫng và thất vọng nhìu lắm. Nghĩ rằng mình không có duyên với nghề ca hát và định từ bỏ. Nhưng rồi sự cố gắng của tôi đã không phụ lòng mong đợi, tôi thường xuyên đi theo show của công ty âm thanh ánh sáng Việt Thái Sơn học hỏi và từ đó tôi bắt đầu có thêm nhiều kinh nghiệm hơn .Tôi cảm thấy mang ơn bầu show nhiều lắm vì đã giúp tôi. Nhớ những lúc đi show tỉnh phải chạy xuyên từ tỉnh này qua tình khác để diễn nhìu lúc mệt mỏi, sức khoè không chịu được đi xe lớn và nhiều lúc rất gian nan cực cổ. Nhìu lúc diễn bị khán giả kêu xuống cãm giác rất ê chề. Nhưng rồi tôi cũng đã cố gắng vượt qua những gian nan thử thách đó.

Album đầu tay “Em sẽ sống khác” khá là thành công với nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ với ca khúc cùng tên của nhạc sĩ Khánh Đơn đã được phát sóng trên các kênh truyền hình cũng như các trang chia sẻ âm nhạc. Đó là một điều mà tôi cảm thấy mình rất là may mắn và sẽ cố gắng phát huy nhiều hơn để cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc hoàn hảo hơn.

Hiện nay tôi đang có một dự án làm một phim ca nhạc hành động dài cùng với sự ra mắt album vol 3 vào cuối năm nay. Hi vọng rằng mọi thứ sẽ tiến triển tốt đẹp.

Sources: thegioitruyenhinh

Kim Ny Ngọc
Tiểu Sử Kim Ny Ngọc
  » Kim Ny Ngọc: “Tự Lực Đi Lên Là Niềm Vui Và Hạnh Phúc”
  » Kim Ny Ngọc Tung Trailer “Điệp Vụ Hoa Hồng” Phần 2 Với Những Cảnh Hành Động Kịch Tính, Nghẹt Thở
  » Ca Sỹ Trẻ Kim Ny Ngọc Quyết Tâm Theo Đuổi Con Đường Ca Hát
  » Kim Ny Ngọc "Tự Sát" Vì Bị Phản Bội
  » Kim Ny Ngọc - Cô Gái Đa Tài Của Âm Nhạc Việt
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu