Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Kỳ Phương Uyên về nước sau 6 năm xa cách Ca Sĩ: Kỳ Phương Uyên    
Ngày Đăng: 16 Tháng 06 Năm 2014

Ca sĩ hải ngoại vội dạo chợ Bến Thành và Nhà thờ Đức Bà ngay khi về tới Việt Nam sau 6 năm xa cách.

Ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên

Sáu năm là con số tròn trĩnh mà ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên xa gia đình, xa quê hương và không được gặp bạn bè, những người thân hay mảnh đất Sất Gòn nhộn nhịp quen thuộc ngày nào. Chính bởi thế, cô đã trở về với quê nhà trong bao nỗi háo hức chờ đợi và trông mong. Và đó cũng là lý do khiến cô phải ghé thăm một vài nơi quen thuộc tại TP HCM ngay sau khi xuống máy bay về nước.

Cách đây vài năm, Kỳ Phương Uyên là một trong những giọng ca trẻ gây được chú ý với khán giả TP HCM. Cô gái sinh năm 1989 theo học hệ trung cấp Nhạc viện TP.HCM từ năm 15 tuổi và nhanh chóng đạt giải nhì Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006, năm mà Phương Trinh Jolie đoạt giải đặc biệt. Khi đang dần tạo được chỗ đứng trong showbiz, Kỳ Phương Uyên bất ngờ sang Mỹ định cư.

Đó là năm 2008, Kỳ Phương Uyên rời quê hương sang nơi đất khách quê người tìm đường học tập, nâng cao kiến thức thương mại, đó là mong đợi lớn nhất của cha và mẹ của cô, một gia đình có truyền thống kinh doanh và thương mại.

Cô đặc biệt tin vào những con đường cha mẹ chọn cho mình và điều đó một phần nào đã như mong đợi. Ở nơi đất khách quê người, Kỳ Phương Uyên đã trải qua rất nhiều trải nghiệm và trưởng thành rất nhiều hơn so với thời gian còn trong vòng tay của ba mẹ.

Một cơ duyên khác trong suốt quá trình học tập tại Mỹ, cô còn dành hết thời gian còn lại của mình tham gia các hoạt động âm nhạc, và hát phục vụ tại các chùa Việt tại nơi này. Phải nói rằng ước mơ ca hát chưa từng bao giờ lụi tắt trong cô mà tất cả luôn luôn hừng hực đốt cháy cô mỗi ngày… Song song đó, cô còn tham gia các hoạt động từ thiện bằng tất cả tấm lòng yêu mến. Cô thú nhận, đó cũng là một cách mình được gặp và nói chuyện cùng hòa nhau giọng nói tiếng cười của người Việt nơi đất khách xa lạ.

Cũng chính tại nơi sinh hoạt mỗi cuối tuần đó, Kỳ Phương Uyên được ông Nguyễn Ngọc Ngạn chú ý bởi tính cách trẻ trung, sôi nổi với cộng đồng Việt. Ấn tượng mạnh mẽ hơn khi MC này nghe giọng hát của cô và đặt vấn đề mời Kỳ Phương Uyên tham gia vào lực lượng nhân tố mới của chương trình Thúy Nga. Kể từ duyên ngộ lớn đó, Kỳ Phương Uyên chính thức trở thành nhân tố mới nhiều triển vọng và xuất hiện thường xuyên xuất hiện cho đến bây giờ.

Sáu năm là con số tròn trĩnh Kỳ Phương Uyên xa gia đình, xa quê hương và không được gặp bạn bè, những người thân hay những đất sài gòn nhộn nhịp quen thuộc ngày nào. Cô đã trở về với quê nhà trong bao nổi háo hức chờ đợi và trông mong.

Đó là lý do cô đã vừa đáp xuống máy bay đã được gia đình, những người thân đón chờ và đưa cô ra đường tìm lại những gì quen thuộc mà cô rất nhớ khi xa nơi đây.

Buổi chiều cuối tuần vừa qua, Kỳ Phương Uyên đã được tìm lại cảm giác tuổi mới lớn của chính mình cách đây không lâu và hòa mình trong không khí nhộn nhịp ồn ào của Sài Gòn cuối tuần nơi Chợ Bến Thành với những trái cây quê nhà thỏa thích, những gian hàng mỹ nghệ lùng sục những món hay và độc đáo mang đậm chất Việt Nam làm quà cho những người bạn khác màu da khi cô trở lại…

Sau đó, cô di chuyển đến Hội chợ Băng đĩa của Phương Nam Phim tại Cung văn hóa Lao Động để tìm bằng được những sản phẩm DVD phim Việt Nam để xem dần mỗi khi nhớ nhà. Đặc biệt sản phẩm Kỳ Phương Uyên mua nhiều nhất là các album nhạc Việt làm tư liệu, cô còn thú nhận: "Đó là những gì gọi là tư liệu cho mình mang về nhà ngâm cứu để thực hiện dự án riêng cho mình".

Cô còn cho biết, sản phẩm âm nhạc Việt Nam bây giờ được chăm chút đẹp, rất hấp dẫn người mua. "Chất lượng âm nhạc bây giờ khá hoàn chỉnh….Tôi sẽ học tập rất nhiều đồng nghiệp ca sĩ của mình trong cách thiết kế album và chọn lựa chất liệu âm nhạc của mình khi ra trình làng album cho khán giả tại quê nhà".

Thời gian Kỳ Phương Uyên về thăm nhà chỉ ngắn ngủi, 2 tuần để tiếp tục trở lại Mỹ tập trung vào công việc chính là ca hát và những dự định về phát triển lĩnh vực kinh doanh mà cô yêu thích tại hải ngoại.

Chuyến về thăm quê hương mới được vài ngày, nhưng cô cũng tiết lộ thêm rất nhiều may mắn của mình là đã tìm thấy ê kíp tâm đắc và hiểu âm nhạc của Kỳ Phương Uyên nhất. Tất cả đã và đang tiến hành thực hiện cho dự án Album mà cô đã ấp ủ bấy lâu nay.

Đó là một album sẽ dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, album kỷ niệm 10 năm con đường ca hát, kỷ niệm một chặng đường thanh xuân tươi đẹp đầy màu hồng mà cô đã được trải qua. Với lời hứa cùng khán giả đó là một album hứa hẹn nhiều niềm vui hân hoan bên cạnh sâu lắng chan chứa tất cả những gì được trải nghiệm và trưởng thành nhất của mình.


Sources: baomoi

Kỳ Phương Uyên
Tiểu Sử Kỳ Phương Uyên
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Kỳ Phương Uyên: 'Tôi Từng Tự Cứa Tay Mình Để Quên Nỗi Đau Tinh Thần'
  » Kỳ Phương Uyên Qua Ống Kính Của Nhiếp Ảnh Gia Quốc Huy
  » MC Kỳ Duyên Tiết Lộ Ca Sĩ Hải Ngoại Kỳ Phương Uyên Bị Biệt Giam Vì Nghi 'Làm Gái'
  » Kỳ Phương Uyên về nước sau 6 năm xa cách
  » Kỳ Phương Uyên Về Nước Hát Cùng Lê Hiếu
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT