Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » "100 Tình Khúc Để Đời" Vạn Lời Tri Ân Của Ca Sỹ Lâm Hùng. Ca Sĩ: Lâm Hùng    
Ngày Đăng: 31 Tháng 10 Năm 2017

Tối hôm 28/10 vừa qua hàng loạt các nghệ sỹ nổi tiếng đã đến chúc mừng ca sỹ Lâm Hùng ra mắt album khủng được đầu tư 2,5 tỷ đồng. Buổi họp báo 2 in 1 vừa tổ chúc sinh nhật vừa giới thiệu 100 tình khúc để đời của ca sỹ Lâm Hùng diễn ra vô cùng ấm cúng và thân mật với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Danh hài Bảo Chung, ca sĩ Nhật Kim Anh, Hoàng Châu, Hồ Việt Trung, Saka Trương Tuyền, Duy Phước, nhóm Nhật Nguyệt…

Gia đình Anh Hai của ca sỹ Lâm Hùng từ miền tây lên chia vui và chúc mừng cho Anh.

Để đánh dấu chặng đường 18 năm ca hát, Lâm Hùng quyết định cho ra mắt Album "100 Tình khúc để đời". Đây cũng là món quà âm nhạc mà Lâm Hùng dành tặng cho các khán giả - những người luôn yêu mến và đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường sự nghiệp. Album được ra mắt vào đúng dịp sinh nhật của nam ca sỹ.


Từ hơn một thập niên trước, Lâm Hùng là giọng ca ăn khách của thị trường âm nhạc Việt Nam, bất cứ tụ điểm sân khấu nào Lâm Hùng xuất hiện cũng nhận được sự chào đón cuồng nhiệt từ khán giả. Những ca khúc như: Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Phi trường phút biệt ly, Mỗi người một quá khứ, Em về đi, Nghĩa mẹ, Đừng để em biết tôi dối gian, Khi vắng em…trở thành bài hát quen thuộc mà ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào... cũng dễ dàng nghe được.

Ca sỹ Hồ Việt Trung bảnh bao đến chúc mừng ca sỹ Lâm Hùng thêm tuổi mới.

18 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Lâm Hùng đã cho ra mắt 15 album cùng hàng loạt MV mang đậm màu sắc âm nhạc cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn thể hiện sự đa năng trong âm nhạc khi chắp bút cho hơn 40 ca khúc về tình yêu, cuộc sống, tình mẫu tử...mang đến dấu ấn sâu đậm cho những sáng tác này.

Dù khá bận rộn nhưng ca sỹ Nhật Kim Anh đến rất sớm để chúc mừng Lâm Hùng

Cùng với những bản hits đình đám, Lâm Hùng còn là ca sĩ hiếm hoi thành công với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt do chính anh viết lời. Những năm 2002 - 2007, Lâm Hùng là ca sỹ ăn khách số 1 tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và cũng chính từ đây, anh được khán giả ưu ái gọi với cái tên thân mật "Huyền thoại Miền Tây". Bên cạnh một sự nghiệp âm nhạc đáng mơ ước, Lâm Hùng còn từng "đá sân" thành công sang lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhận vai trò đạo diễn, biên kịch cho bộ phim Căn biệt thự số 13.

Danh hài Bảo Chung.

Nhớ lại những ngày đầu đi hát, Lâm Hùng tâm sự: "Nếu ngày xưa không trốn gia đình lên Tp.HCM theo nghề ca sĩ, chắc bây giờ tôi vẫn là một thuyền trưởng lái tàu dọc ngang vùng sông nước. Khi gia đình sa cơ thất thế, tôi đã giấu mẹ trốn đi lập nghiệp. Lúc đầu, ban ngày tôi đi phụ việc cho các đoàn phim để kiếm thêm thu nhập, tối đến thì đi hát tại các tụ điểm. Tôi còn nhớ mãi cái ngày được đi hát ở Olympic, đó là nơi tôi được gặp ông chủ Đồng Dao Production và trở thành ca sĩ độc quyền của trung tâm. Những tháng ngày sống dưới mái nhà này cho tôi sự trưởng thành và kinh nghiệm trong công việc mình theo đuổi. Sau khi phát hành được 3 album tổng hợp với Lam Trường, Cẩm Ly và Hoàng Châu cũng là lúc hợp đồng của tôi với trung tâm hết hạn. Từ đó, tôi chính thức bước vào con đường tự lập cho đến hôm nay".

Nữ ca sỹ Saka Trương Tuyền.
Với album "100 Tình khúc để đời", Lâm Hùng mang đến một sắc màu âm nhạc mới mẻ hơn. Bên cạnh những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng từ nhiều thập niên trước, "Huyền thoại miền Tây" còn dành tặng người yêu nhạc những ca khúc do chính anh sáng tác như: Xin mẹ hiểu lòng con, Chữ hiếu chưa tròn, Hai thằng bạn già, Lần đầu làm cha, Ba là chú hề của con, Vĩnh biệt người anh em, Cảm ơn tình em..

Ca sỹ Hoàng Châu.


"Album với những bài hát nổi tiếng từ nhiều thập niên trước và đến hiện nay các ca khúc này vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của người yêu nhạc, đó cũng là lý do để tôi quyết định lựa chọn những ca khúc này cho album đánh dấu sự nghiệp 18 năm ca hát của mình và tôi gọi đó là những tình khúc để đời”. Bên cạnh những tình khúc bất hủ là những bài hát do chính tôi sáng tác- đó là tâm sự, là nỗi lòng và là những bài hát tôi rất tâm đắc. Riêng ca khúc "Xin mẹ hiểu lòng con", tôi phải mất mười mấy năm mới hoàn thành được. Bài hát này tôi viết vào đúng ngày đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng - cũng là ngày sinh nhật của tôi cách đây 11 năm. Sau khi chôn mẹ xong, tôi lên máy bay đi lưu diễn tại San Francisco và trên chuyến bay này, tôi đã vẽ ra thiết kế cho mộ phần của ba mẹ cũng như viết một đoạn trong bài hát này và đến năm 2016 ca khúc này mới được viết hoàn chỉnh ". Lâm Hùng tâm sự.

MC Minh Hưng - Nhóm Nhật Nguyệt.

Ca sỹ - diễn viên Duy Phước hát tặng chúc mừng ca sỹ Lâm Hùng.

Giám đốc hãng truyền Thông Topstar Media Đặng Gia Bena luôn đồng hành cùng ca sỹ Lâm Hùng.

Lâm Hùng cho biết, để có được album đánh dấu chặng đường 18 năm ca hát, anh và ekip đã mất rất nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Có những bài hát quay rồi, dựng rồi nhưng cuối cùng vì một số lỗi rất nhỏ nên buộc phải hủy để làm lại từ đầu: "Để có được một sản phẩm hoàn hảo, tôi và ekip đã rất nhiều đêm thức trắng để xem và kiểm duyệt từng chi tiết nhỏ nhất. Có những bài hát đã quay nhưng cuối cùng phải bỏ để quay lại vì bản thân chưa cảm thấy đã. Cũng có những bản dựng dù đã rất chỉn chu rồi nhưng đến phút cuối cũng phải quyết định làm lại vì bản thân chưa hài lòng, và điều này khiến tôi mất rất nhiều thời gian, công sức. Đây là sản phẩm hết sức ý nghĩa đối với tôi trong chặng đường sự nghiệp nên tất cả những gì tôi muốn dành tặng cho khán giả là sự chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể và tôi hy vọng rằng với tâm huyết của cả một ekip, sản phẩm sẽ nhận được sự yêu mến và đón nhận từ tất cả mọi người". Lâm Hùng chia sẻ thêm.

Ca sỹ Lâm Hùng trân trọng mời phóng viên báo chí lên sân khấu khai rượu tri ân.

Được biết, đây cũng là sản phẩm âm nhạc "tốn của" nhất của Lâm Hùng. Để có được sản phẩm ra mắt đúng kế hoạch, tất cả các khâu chuẩn bị từ sân khấu, máy quay, khói lạnh, ban nhạc, ekip thực hiện chương trình... đều phải hoạt động hết công suất trong suốt 3 tháng liền. Đó là chưa kể đến việc đầu tư trang phục cho từng cảnh quay, chỉ tính riêng trang phục Lâm Hùng chuẩn bị cho ca khúc "Điên" một sáng tác của Nhạc sĩ Y Vân, trong album này đã lên đến con số 150 triệu đồng.

Nguyễn Thanh Tú

Sources: doanhnhanviet

Lâm Hùng
Tiểu Sử Lâm Hùng
  » Tổ Ấm Bốn Tỷ Đồng Của Vợ Chồng Ca Sĩ Lâm Hùng
  » "100 Tình Khúc Để Đời" Vạn Lời Tri Ân Của Ca Sỹ Lâm Hùng.
  » Cô Vợ Xinh Đẹp, Ngoan Hiền Khiến "Ông Vua Miền Tây" Lâm Hùng "Chịu Trói" Sớm
  » Ca Sĩ Lâm Hùng Đã 17 Lần Đổi Xế Hộp
  » Phạm Thanh Thảo - Lâm Hùng Lãng Mạn Như Tình Nhân
  » Vợ Chồng Hiếu Hiền Quậy Trong Liveshow Của Lâm Hùng
  » Ca Sĩ Lâm Hùng: Thành Công Nào Cũng Có Sự Đánh Đổi
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới