Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lương Gia Huy Phẫn Nộ Tố Lê Bảo Bình Vô Ơn, Ăn Cháo Đá Bát Ca Sĩ: Lê Bảo Bình, Lương Gia Huy    
Ngày Đăng: 06 Tháng 01 Năm 2018

Ca/nhạc sĩ Lương Gia Huy cho biết anh quá thất vọng và quá bức xúc trước thái độ của Lê Bảo Bình - người mà anh đã tận tình giúp đỡ từ lúc chập chững vào nghề

Là một trong những ca sĩ hoạt động lâu trong nghề của showbiz Việt, với nhiều ca khúc Hit: "Nhỏ Ơi", "Em Có Hiểu Lòng Anh, "Yêu 50%", "Em Yêu Nơi Đâu" và loạt seri album "Vua Nhạc Sàn" đình đám một thời, gần đây nhất là Album Liveshow Bolero - Dân ca quê hương vừa phát hành trên youtube với rất nhiều ca sĩ đình đám là bạn thân của Lương Gia Huy.

Là một nghệ sĩ luôn đề cao tình nghĩa, Lương Gia Huy rất trân trọng người thầy đáng kính của mình là ông vua nhạc sến Ngọc Sơn, hiện Lương Gia Huy vẫn là một cái tên đầy sức hút đối với thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại, được nhiều bầu show yêu mến, tin tưởng

Ca/nhạc sĩ Lương Gia Huy

Ngoài tiếng tăm gặt hái được trên con đường ca hát, Lương Gia Huy còn là người đàn anh luôn dẫn đường chỉ lối cho rất nhiều ca sĩ thủa mới chập chững vào nghề như Lâm Chấn Huy, Châu Khải Phong, Saka Trương Tuyền, Lê Bảo Bình, và một số ca sĩ trẻ khác.

Lương Gia Huy là "tuổi thơ" của rất nhiều bạn trẻ khi vẫn "giữ lửa" tên tuổi sau hơn chục năm cầm mic trên sân khấu.

Theo như ca sĩ chia sẻ, tất cả những ca sĩ đàn em của anh, sau khi thành danh thì vẫn luôn nhớ đến và cảm ơn Lương Gia Huy vì đã giúp cho mình cơ hội được "làm nghề", được học hỏi vốn sống - cách hoạt động nghệ thuật của đàn anh. Như nam ca sĩ Lâm Chấn Huy - dù đã đi hát hơn 15 năm nay, là một cái tên đắt show thuộc top đầu showbiz Việt vẫn luôn dành những lời tri ân đến người anh tri kỉ Lương Gia Huy của mình. Duy chỉ có Lê Bảo Bình, chàng ca sĩ trẻ 9x đang nổi đình đám trên cộng đồng mạng gần đây - là người làm Lương Gia Huy "buồn lòng" nhất. Anh chia sẻ mình cảm thấy rất thất vọng, hụt hẫng và tức giận đàn em đến mức "dù đã cố nhịn nhiều lần nhưng lần này không thể nhịn được nữa", anh đã có những dòng chia sẻ cảm xúc rất dài trên trang cá nhân của mình.

Chàng ca sĩ 9x Lê Bảo Bình

Dòng chia sẻ cảm xúc rất dài của Lương Gia Huy trên facebook cá nhân.

Lương Gia Huy bày tỏ mình rất buồn khi biết Lê Bảo Bình - chàng trai trẻ mà trước đó từng theo anh đi diễn để "bấm đĩa, chỉnh nhạc" cho anh với mục đích được cọ xát với nghề, được anh giới thiệu cho từng mối quan hệ trong nghề nghiệp, các mối quan hệ xã hội, được anh thương cảm gia cảnh còn khó khăn lại phải nuôi vợ con nên thi thoảng vẫn tặng tiền cho con cái "đi học", "mua bỉm sữa", dù số tiền không lớn nhưng đó là tình cảm thật lòng của anh em trong lúc khó khăn nhất, anh còn giới thiệu với các bầu show để Lê Bảo Bình được lên sân khấu hát, đặt các dấu mốc đầu đời cho nghiệp cầm mic - "ăn cơm tổ nghiệp" của chàng nam ca sĩ 9x.

Việc không bao giờ nhớ đến ân nghĩa với anh, chưa từng cảm ơn anh, cũng không làm cho Lương Gia Huy đau lòng bằng việc một lần Lê Bảo Bình nói với anh rằng: "Sai lầm nhất là ngày xưa em đi theo anh, anh giới thiệu em hát mấy cái hội chợ cho anh Hưng Mùa Thu và mấy cái hội chợ rẻ tiền ở Miền Bắc có 2, 3 triệu bạc. Giờ tên em phải 35, 40 triệu em mới hát”. Lương Gia Huy cho biết bất kể ca sĩ nào cũng phải đi lên từ số tiền cát sê ít ỏi, nếu không có những lần đi hát hội chợ "vài ba triệu bạc" thì lấy đâu có thời điểm "hoàng kim" của Lê Bảo Bình với những sô diễn được hét giá cát sê tới 30 - 40 triệu mới tham gia như hiện nay? Nhất là việc Lương Gia Huy giới thiệu Lê Bảo Bình đi hát chỉ với một mong muốn duy nhất là giúp đàn em của mình được đứng trên sân khấu, được kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình, được làm ca sĩ, được nhiều người biết đến để có cơ hội nổi tiếng. Anh giúp không vụ lợi, không đòi ăn chia hoa hồng, không đòi hỏi bất kể điều gì, điều Lương Gia Huy muốn duy nhất chỉ là sự trân trọng lẫn nhau, chào hỏi nhau và thi thoảng nhắc đến nhau trước công chúng và anh em bạn bè đồng nghiệp là anh thấy vui lòng rồi.

Lương Gia Huy rất tận tâm với đàn em và luôn tìm mọi cách giúp chàng ca sĩ trẻ có cơ hội được nổi tiếng, đổi đời.

Nam ca sĩ còn cay đắng cho biết, thứ duy nhất mà Lê Bảo Bình dành cho anh đó là bán cho anh mấy bài hát cũ, duy chỉ có một ca khúc mới mà Lương Gia Huy thích nhất là "Yêu Vội Vàng", nam ca sĩ đã bỏ tiền để phối nhạc, thu âm, nhưng chưa kịp tung ra thì Lê Bảo Bình đã tự hát và ra mắt trước. Điều đó khiến anh cảm thấy buồn lòng vì bất đắc dĩ nằm trong hoàn cảnh "vứt bài đi thì phí tiền, mà hát thì cũng chẳng vui".

Lương Gia Huy cũng từng tự bỏ tiền mua vé máy bay mời Lê Bảo Bình (lúc chàng ca sĩ trẻ còn chưa thực sự nổi tiếng - khoảng tháng 5/2017) tham dự liveshow của anh để lưu giữ những khoảnh khắc này làm kỉ niệm. Nhưng hiện vẫn chưa thấy Lương Gia Huy phát hành 2 MV song ca này, có lẽ do anh còn buồn thái độ của đàn em dành cho mình.

1 trong 2 tiết mục song ca trong liveshow của Lương Gia Huy và Lê Bảo Bình được anh cho ghi hình để phát hành.

Ngay dưới dòng trạng thái của Lương Gia Huy, ca sĩ Tuấn Hưng cũng vào bình luận và cho rằng Lương Gia Huy đang chấp vặt đàn em, nên giải quyết theo cách nếu đàn em "không tôn trọng mình thì mình không nhìn nó nữa" cho nhanh và không phải bận tâm nhiều.

Lương Gia Huy lại phản đối bình luận này và cho rằng mình không hề chấp vặt, anh cho biết bản thân anh không cần Lê Bảo Bình đền đáp gì cả, chỉ cần ca sĩ trẻ biết đối nhân xử thế, chào hỏi và hỏi thăm đàn anh chứ đừng coi như không quen biết như hiện tại.

Dòng bình luận của Tuấn Hưng trên trang cá nhân Lương Gia Huy

Có rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng sau khi đọc được dòng trạng thái của Lương Gia huy, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ thay cho anh, nhiều người bình luận thêm về lối sống của chàng ca sĩ trẻ Lê Bảo Bình (từ đời sống riêng tư với vợ con đến cách đối xử với đồng nghiệp, với những người từng giúp đỡ mình),...

Nhiều người bạn, người anh em trong nghề cũng "tố" Lê Bảo Bình là người "vô ơn", "ăn cháo đá bát".

Vài ngày trước, nam ca sĩ Lê Bảo Bình vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc "Người Phản Bội", trong buổi họp báo có sự xuất hiện của một số nghệ sĩ khách mời mà Lê Bảo Bình mới quen như: Tuấn Hưng, Khắc Việt,... Trong buổi họp báo, anh chàng chỉ gửi lời cảm ơn và bày tỏ tình cảm thân thiết với những nghệ sĩ mới quen, và đó chính là "giọt nước làm tràn ly" khiến ca sĩ đàn anh Lương Gia Huy phải phẫn nộ và trực tiếp tố đàn em có thái độ "không thể chấp nhận" của mình trên trang facebook cá nhân.

Showbiz Việt xưa nay không hiếm những chuyện tương tự như của Lương Gia Huy - Lê Bảo Bình, và cách tốt nhất để giải quyết những khúc mắc đã bị đẩy đi quá xa như trường hợp này là ai sai thì người đó chủ động gặp mặt trực tiếp, hoặc chí ít cũng là nhắn tin, gọi điện xin lỗi người kia, biết đâu sau đó họ lại trở về là những người anh em tốt của nhau? - Đó là cách giải quyết mọi việc đúng đắn, đơn giản và nhanh gọn nhất.

Lê Bảo Bình hiện đang rất đắt show với giá cát sê tăng chóng mặt.

Sources: saovui

Lê Bảo Bình, Lương Gia Huy
Tiểu Sử Lương Gia Huy
Tiểu Sử Lê Bảo Bình
  » Hồ Quang Hiếu Cùng Bạn Gái Dự Tiệc Nhà Lương Gia Huy
  » Ca Lạ Lê Bảo Bình
  » Ca Sĩ Lương Gia Huy Ly Hôn
  » Lương Gia Huy Thời Khó Khăn Từng Sang Nhà Quang Hà Xin Cơm Nguội
  » 'Vua Nhạc Sàn' Lương Gia Huy: Tôi Từng Có 20 Mối Tình
  » Lê Bảo Bình: 'Từ Chàng Trai Vô Danh Trở Thành Ca Sĩ Triệu View'
  » Lương Gia Huy Phẫn Nộ Tố Lê Bảo Bình Vô Ơn, Ăn Cháo Đá Bát
  » Tác giả Lê Bảo Bình Lần Đầu Thực Hiện MV Ca Nhạc
  » Tự hào Ứng Hòa – Hà Tây : Sinh Ra 1 Nhân Tài Ca Sĩ Lê Bảo Bình
  » Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy Đọ Vẻ Đẹp Trai Tựa Soái Ca, Nam Thần, Mỹ Nam
  » Thăm Nhà Ca Sĩ Lương Gia Huy
  » Lương Gia Huy: Chuyện Hôn Nhân Không Thể Học Ngọc Sơn
  » Lương Gia Huy Bị Quỵt Cát - Sê Tại Canada
  » Ca sĩ Lương Gia Huy ra mắt “Tiểu muội”
  » Lương Gia Huy – Gã Quê Mơ Về Thành Phố
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng