Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Rapper LK Bị Chỉ Trích Vì Tham Gia Show Sơn Tùng Ca Sĩ: Lik Knight, Sơn Tùng    
Ngày Đăng: 07 Tháng 12 Năm 2015

Việc tham gia vào liveshow của Sơn Tùng khiến LK bị coi là “kẻ phản bội” giới underground.

Cuối tuần qua, liveshow Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP diễn ra tại TP.HCM với quy mô hoành tráng. Bỏ qua nội dung hấp dẫn hay sự dàn dựng công phu, việc Sơn Tùng mời được rapper LK (Lil’ Knight) tham gia vào show diễn này cũng là điều đáng chú ý.

Việc này ngay lập tức khiến cộng đồng underground dậy sóng vì trước đó, chàng ca sĩ Thái Bình từng dính vào không ít lùm xùm với giới underground – cái nôi mà anh từng hoạt động và bước ra từ đó.

Sơn Tùng và LK trong liveshow Chuyến bay đầu tiên.

Sự việc LK tham gia vào show diễn của Sơn Tùng sẽ không có gì đáng tranh cãi nếu như trước đó khoảng 2 tháng, LK từng có một chia sẻ trên Facebook được cho “đá xéo” Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy.

Cụ thể, vào thời điểm rapper Bueno tung ca khúc “đả kích” Sơn Tùng và nhận được nhiều “gạch đá” từ phía các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng), rapper LK cũng viết một dòng status khá gay gắt trên trang cá nhân, trong đó có câu: “Ngôi sao số 1 của bọn mày từng hát lót trong show của tao. Thời mà tao là điểm sáng tung hoàng ngang dọc underground. Bọn tao không muốn hòa bình vì hòa bình không có thật”.

Status này cùng với một loạt động thái “quảng bá” sau đó của LK về việc sẽ tung ra một bài hát lớn (big track), quy tụ nhiều “anh em” trong giới underground, được nhiều fan của rap Việt nhận định rằng, đây là bài hát để dằn mặt Sơn Tùng. Cũng chính vì thế, nhiều fan trong underground vốn có hiềm khích với Sơn Tùng đã rất chờ đợi vào bài hát này.

Tuy nhiên, trước khi liveshow Chuyến bay đầu tiên diễn ra, LK bỗng dưng thông báo về việc sẽ vào TP.HCM và tham gia liveshow của đàn em người Thái Bình. Thông tin này ngay lập tức khiến cộng đồng fan underground dậy sóng.

Sau liveshow và tối thứ 7 vừa qua, làn sóng phản đối LK trong giới underground lại càng mạnh mẽ hơn nữa. Theo nhiều fan underground, LK đang tự hủy hoại danh tiếng và cái mác “tượng đài rap Việt” của mình khi nhận lời tham gia show diễn của Sơn Tùng.

Dân mạng chế ảnh chỉ trích LK "trước sau không như một" khi nhận lời tham gia show của Sơn Tùng.

Nhiều người khác còn chế giễu LK rằng, anh đã hát lót trong show của Sơn Tùng. “Đàn ông mà trước sau không như một là không được anh Hưng ơi (tên thật của LK). Vì em là fan của anh nên em sẽ coi như anh nghỉ rap từ ngày hôm nay”, một fan bình luận trên facebook của LK và nhận được hàng trăm lượt like.

Có người còn nặng nề hơn khi nhận định LK "không đáng mặt đàn ông" vì "tiền hậu bất nhất”: “Hát lót show này Tùng nó trả cho ông bao nhiêu để ông bán rẻ danh dự như thế vậy ông Hưng? Là rapper dù là underground hay overground mà không có cá tính thì nên giải nghệ đi ông ạ. Thảo nào mà dạo này nhạc của ông nghe nhạt quá. Thà ông như Cá Chép, Eddy Việt - những người anh em của ông, nghỉ sớm rồi lâu lâu làm vài bài cho vui thì ông sẽ mãi là một tượng đài”.

Thậm chí có nhiều fan còn chế ảnh về LK để “đá xéo” về việc “tiền hậu bất nhất” của nam rapper này, nhất là khi LK là khách mời duy nhất trình diễn hai ca khúc trong show của Sơn Tùng.

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực LK và cho rằng, việc anh xuất hiện trong liveshow Sơn Tùng không có gì quá ghê gớm bởi thực tế hai người chưa từng có xích mích nào với nhau. Dòng status cách đây hai tháng LK chưa chắc đã nhắm vào Sơn Tùng và Sơn Tùng dù sao cũng từng là “đàn em” trong cộng đồng underground Ladykillah mà LK sáng lập và phát triển.

Một fan LK liên tiếng bênh vực thần tượng của mình:“Cư dân mạng đúng là khó yêu, khó chiều. Nghe nhạc thì lúc nào cũng muốn nghe free và được nghe free rồi, còn đòi hỏi người ta dizz (chửi bới) nhau để mua vui cho các bạn. Các bạn nghe xong các bạn cười với nhau còn các anh ấy được cái gì đâu. Các anh ấy cũng là người, cũng phải kiếm tiền, nuôi gia đình, hơi sức đâu mà đâm đầu vào chửi bới nhau. Đồng ý là những sản phẩm của các anh sản xuất ra đều phải để thỏa mãn các fan của mình nhưng cũng phải tùy từng cái, bạn có cái đầu, người ta cũng có cái đầu, những cái đầu thông minh chẳng bao giờ làm những việc vô bổ”.

Liên lạc với LK, rapper đình đám một thời của rap Việt với những bản hit như Lip, Anh nhớ em nhiều,... cho biết: "Tôi và Sơn Tùng từ trước tới giờ chưa có hiềm khích gì thì chuyện tham gia liveshow của cậu ấy cũng chẳng có vấn đề gì cả. Còn những thông về tôi đá xéo Tùng và quản lí của cậu ấy thì đều là do các bạn quy chụp chứ tôi đâu có khẳng định như vậy".

Sources: 24h

Lik Knight, Sơn Tùng
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 6/5: Mỹ Tâm Mừng Sinh Nhật Ba
  » Sơn Tùng M-TP Xây Trường, Tặng Quà Cho Trẻ
  » Loạt Đồ Đôi Hàng Trăm Triệu Đồng Của Sơn Tùng M-TP Và Hải Tú
  » Sơn Tùng: "Yêu Vào Rồi Ai Cũng Ngốc Nghếch Hết"
  » Sơn Tùng M-TP: 'Lạc Trôi Là Ca Khúc Ý Nghĩa Nhất Cuộc Đời Tôi'
  » Sơn Tùng M-TP: 'Tôi Làm Phim Không Để So Kè Với Ai'
  » Karik Bị Phản Ứng Vì Đăng Ảnh Chụp Cùng Sơn Tùng
  » Sơn Tùng Và Thiều Bảo Trâm Được Phát Hiện Đeo Nhẫn Đôi
  » Sơn Tùng Chuộng Vuốt Tóc Bóng Mượt, Mặc Sơ Mi Và Quần Âu Như Ông Chú
  » Sơn Tùng M-TP Đặt Bước Chân Đầu Tiên Vào Làng Nhạc Quốc Tế
  » Tình Cũ Brooklyn Beckham Đóng MV Sơn Tùng M-TP
  » Sơn Tùng M-TP: 'Với Âm Nhạc, Tôi Chưa Bao Giờ Muốn Dừng Lại'
  » Sơn Tùng M-TP Tạo Dáng Bên Đàn Piano Trong Bộ Ảnh Mới
  » 'Chạy Ngay Đi' Của Sơn Tùng M-TP Vào Đề Cử Giải Cống Hiến
  » Đức Phúc Hài Hước Gọi Món Quà Fan Tặng Là 'Anh Em Sinh Đôi'
  » Sơn Tùng M-TP Gây Chú Ý Khi Thắt Khăn Kiểu Mỏ Quạ
  » Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng Hát Trước Hàng Chục Nghìn Khán Giả
  » Sơn Tùng Bình Tĩnh Thoát Khỏi Băng Cướp Trong Phim Ngắn
  » Bản Remix 'Chạy Ngay Đi' Của Sơn Tùng M-TP Được Khen Ngợi
  » Báo Châu Á Gọi Sơn Tùng M-TP Là 'Ngôi Sao Của Việt Nam'
  » MV Mới Của Sơn Tùng M-TP Đạt Bốn Triệu Lượt Xem Sau Một Đêm
  » Đội Tuyển U23 Việt Nam Hát Với Nghệ Sĩ Và Hàng Nghìn Khán Giả
  » Đàm Vĩnh Hưng Khen Thủ Môn Bùi Tiến Dũng 'Lễ Phép, Đáng Yêu'
  » Khoảnh Khắc Sao Việt Mừng U23 Việt Nam Chiến Thắng