Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nhìn Mlee, Trương Mỹ Nhân, Sam Mà Xem Có Phải Con Gái Càng Bản Lĩnh Càng Khó Có Người Yêu? Ca Sĩ: Mlee , Trương Mỹ Nhân, Sam    
Ngày Đăng: 22 Tháng 09 Năm 2017

Nổi tiếng, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tài năng, thế nhưng có ai ngờ Mlee, Trương Mỹ Nhân và Sam vẫn là thành viên kì cựu của hội FA.

Con gái độc lập ý thức rất rõ về quan niệm sống của mình. Họ luôn biết chính xác điều họ muốn cũng như có ý thức rất cao về cái tôi và sự tự lập. Họ sẽ có những yêu cầu, tiêu chuẩn rõ ràng dành cho bạn bè, người yêu, và bạn đời của mình. Chúng không quá cao, nhưng không phải ai cũng có thể đáp ứng được. Cứ nhìn Mlee, Trương Mỹ Nhân hay Sam mà xem, liệu có phải con gái càng độc lập, càng bản lĩnh thì càng khiến đàn ông dễ bị choáng ngợp và ngưỡng mộ, nhưng thật ra rất hiếm người dám lại gần không?

Hot girl Sam

Là một trong những hot girl đời đầu, Sam nổi lên cùng thời với Midu, Tâm Tít, Kelly... Sau khi tập trung theo đuổi đam mê diễn xuất, cô nàng đã đạt được những thành công nhất định khi được mời góp mặt trong hơn 20 dự án phim lớn như: Trò chơi tình ái, Hợp đồng định mệnh, Nếu còn có ngày mai, Gia đình là số 1,...

Có lẽ sẽ có rất nhiều người bất ngờ khi biết hot girl Sam nằm trong hội FA vì thời gian ở ẩn 2 năm của Sam làm nhiều người đồn đoán rằng cô đã lập gia đình. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn gần đây Sam đã chia sẻ: "Thời gian đó, tôi đang quen bạn trai hơn một năm. Anh ấy lớn hơn tôi gần 10 tuổi, thành đạt và rất chu đáo. Hai chúng tôi đã tính đến chuyện lâu dài và khi đó, tôi dường như bỏ hết tất cả để chuẩn bị về vun vén cho gia đình tương lai của mình. Tuy nhiên, cả hai đã không thể đi đến một cái kết đẹp bởi vì có rất nhiều vấn đề không cùng quan điểm, khó chấp nhận được. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, những người đàn ông tôi từng yêu đều là những người cực kì tốt. Họ không làm gì có lỗi với tôi hết, không bao giờ làm tôi đau khổ hay buồn điều gì. Chỉ là do tính cách và quan điểm không thể hòa hợp.".

Hot girl Sam cũng tự nhận bản thân "rất cứng" nên không ai có thể dùng tiền để cưa đổ cô được, cô không cần đàn ông phải kiếm quá nhiều tiền mà đó phải là người đàn ông bản lĩnh và giỏi hơn cô nàng.

Trương Mỹ Nhân

Là một trong những cái tên gây được nhiều sự chú ý sau khi đạt ngôi vị Á quân The Face mùa 2, Trương Mỹ Nhân nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách thân thiện, gần gũi. Cô nàng không chỉ bó hẹp hoạt động trong lĩnh vực người mẫu mà trong thời gian sắp tới Trương Mỹ Nhân sẽ "tấn công" làng giải trí Việt với nhiều dự án, đặc biệt là lĩnh vực phim ảnh. Một dự án điện ảnh mà cô đóng vai chính trước khi tham gia The Face cũng đang chuẩn bị ra rạp trong tháng 9 hoặc tháng 10 tới đây.

Trong một chương trình cô nàng chia sẻ mẫu người yêu lý tưởng: "Bạn trai của Nhân phải thông minh, hiểu chuyện, có sự cố gắng. Giàu nghèo không quan trọng, người đó đặc biệt phải có chí tiến thủ. Quan trọng nhất là cả hai phải hợp nhau".

Mlee

Có lẽ rất nhiều người vẫn còn tiếc nuối mối tình đẹp của Mlee và Cường Seven, nhưng từ sau khi chia tay người ta thấy MLee - "bông hồng lai" xinh đẹp ngày càng gợi cảm, trưởng thành và chín chắn hơn. Cô nàng tập trung nhiều cho công việc, khi thì biểu diễn, khi thì tham gia các dự án quảng cáo hay những chương trình truyền hình trong nước.

Nếu theo dõi sẽ thấy cô nàng đang thay đổi mạnh mẽ về cả hình ảnh lẫn các sản phẩm của mình. MV "Cho em luôn gần anh" đánh dấu một bước trưởng thành mới của MLee sau các sản phẩm âm nhạc trước đây như "I like you", "Từng ngày em mơ về anh", "Party Up"... Đặc biệt, cô nàng còn đóng vai trò giám đốc sản xuất của MV. Gần đây nhất MLee khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định thử sức trong vai trò nhà sản xuất qua dự án phim ngắn mang tên "Cuộc gặp gỡ định mệnh".

Mỗi người là mỗi gam màu khác nhau không ai giống nhau nhưng dễ dàng có thể nhận ra Mlee, Sam hay Trương Mỹ Nhân đều có chung một đặc điểm đó là sự độc lập, mạnh mẽ và bản lĩnh. Vậy không lẽ cứ con gái càng mạnh mẽ thì càng dễ lâm vào tình trạng Ế hơn ư?

Để làm rõ hơn điều này các nàng nhớ đón xem livestream của Pijama Show vào lúc 20h00 thứ 6 ngày 22 tháng 9 năm 2017 tại fanpage Kenh14.vn để cùng tám về vấn nạn "Ế" với Hot girl Sam – Sĩ Thanh cùng sự đồng hành của 2 VJ xinh đẹp Mlee và Puka nhé!

Sources: kenh14

Mlee , Trương Mỹ Nhân, Sam
Tiểu Sử MLee
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 27/1: Trương Mỹ Nhân Da Kề Da Với Con Gái Mới Sinh
  » Ảnh Sao 16/10: Trương Mỹ Nhân Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Sam Lên Tiếng Trước Tin Đồn Bí Mật Hẹn Hò Với Jun Phạm
  » Nhìn Mlee, Trương Mỹ Nhân, Sam Mà Xem Có Phải Con Gái Càng Bản Lĩnh Càng Khó Có Người Yêu?
  » Nhạc Sĩ 9X Của Bài Hát Việt Làm MV Theo Phong Cách K-Pop
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo