Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mr. Siro: ‘Chưa Bao Giờ Có Ý Định Thương Mại Hóa Cảm Xúc Của Mình’ Ca Sĩ: Mr Siro    
Ngày Đăng: 21 Tháng 11 Năm 2016

Nam nhạc sĩ/ca sĩ Mr. Siro vừa phát hành sản phẩm mới mang tên "Đừng rời xa anh" và anh muốn gửi đi một thông điệp có ý nghĩa "Yêu âm nhạc - Tôn trọng âm nhạc".

Khi khán giả vẫn còn tha thiết với Gương mặt lạ lẫm, nhạc sĩ/ca sĩ Mr. Siro tiếp tục tung ra single mới mang tên Đừng rời xa anh. Với ca từ nhẹ nhàng nhưng chất chứa cảm xúc, Đừng rời xa anh ngay lập tức chiếm trọn cảm tình của khán giả yêu nhạc.

Với những ai đã quen với âm nhạc của Mr. Siro, chẳng khó gì để nhận ra Đừng rời xa anh thật sự là một sự trưởng thành trong cảm xúc. Nếu ngày xưa Em và Lắng nghe nước mắt là những cảm xúc thuở mới chớm hẹn hò thì Đừng rời xa anh là khi chàng trai đã nhận thức rõ tầm quan trọng trong cuộc đời mình.

Mr. Siro nói rằng, câu nói “Anh yêu em” của chàng trai trong bài hát không phải bật ra trong hoàn cảnh bình thường mà đó chính là thời điểm anh muốn có bước tiến sâu vào mối quan hệ, như trong lúc đang cầu hôn chẳng hạn. Chỉ tiếc là khi chàng trai đưa ra quyết định nghiêm túc ấy cũng là lúc cô gái cảm thấy đắn đo. Tình yêu là có nhưng để gắn bó với một người cả một cuộc đời không phải là chuyện cô đang nghĩ đến. Cô chưa muốn dừng chân và muốn tập trung cho sự nghiệp. Và lời chia tay ấy đã bật ra trong những giọt nước mắt, khi hai người vẫn còn hướng về nhau. Để giải thích rõ hơn cho ca từ và ý nghĩa của bài hát, Mr. Siro dự định sẽ thực hiện một MV trong thời gian gần nhất và anh tin chắc, sẽ có không ít người tìm thấy chính mình trong câu chuyện tình yêu không có kết thúc đẹp này.

“Khi tình yêu kéo dài qua thời gian và không được nuôi dưỡng, cái tôi của mỗi người sẽ trỗi dậy. Họ bắt đầu nghĩ đến quyền lợi của bản thân. Nếu cả hai đều dần trở nên nhạt nhẽo trong nhau thì dễ xử quá rồi. Nhưng khi một trong hai người không còn muốn bước tiếp nữa, kết thúc ắt sẽ buồn.

Tình yêu là có thật, vì vậy nỗi đau cũng chẳng phải là điều giả dối. Nếu rơi vào hoàn cảnh đó, hãy để bản thân ở tận cùng của nỗi đau, khi cạn nước mắt rồi thì chúng ta mới có thể bước qua một cách dứt khoát. Đừng đau nỗi đau nửa vời, đừng để cảm xúc cũ làm ảnh hưởng người đến sau. Bài hát này tôi muốn gửi gắm đến những bạn biết yêu nghiêm túc” - nhạc sĩ Mr. Siro chia sẻ về ca khúc mới.

Thật không quá khi nói rằng, Mr. Siro là nhạc sĩ chuyên trị những bài buồn vì ca khúc nào của anh cũng có thể khiến người nghe rơi lệ. Nhưng nỗi buồn đó không phải là nỗi buồn thuộc về anh. Từ ngày bắt đầu sáng tác đến thời điểm hiện tại, nhạc sĩ - ca sĩ Mr. Siro chưa bao giờ có ý định thương mại hóa cảm xúc của mình, tất cả những sáng tác của anh đều hướng đến khán giả, đều muốn họ tìm thấy mình trong đó. Đặc biệt hơn nữa một gia đình êm ấm lại chính là nền tảng, chỗ dựa vững chắc để anh phiêu lưu với cảm xúc.

“Những nhạc sĩ khác thông thường viết ca khúc bằng chính cảm xúc của họ, còn tôi, khi nhìn vào bản thảo và những gì đưa ra với công chúng, hai bên khác nhau một trời một vực. Những ca từ chính thức chỉ bằng 1/10 những gì tôi viết.

Bài hát Đừng rời xa anh tôi sáng tác cách đây 3 năm nhưng ở thời điểm đó, tôi thấy mình không hợp. Ca từ và cảm xúc của bài hát khá sâu sắc còn tôi lúc đó đối với công chúng còn quá mới mẻ. Tôi muốn âm nhạc của mình đi theo một quỹ đạo, ban đầu là trẻ trung và vụng dại, rồi sau đó mới trở nên sâu sắc. Đến thời điểm này, 4 năm sau Lắng nghe nước mắt, tôi mới quyết định đào sâu hơn vì khán giả của tôi cũng đã trưởng thành hơn rồi. Nếu để họ tiếp tục nghe những bài đơn giản đồng nghĩa với việc tôi sẽ đánh mất họ. Thế nên, âm nhạc của tôi lúc nào cũng ưu ái những khán giả đầu tiên của mình chứ không đi theo bất cứ một trào lưu nào hết” - Mr. Siro tâm sự về quyết định “om” ca khúc Đừng rời xa anh suốt 3 năm.

Mr. Siro phải mất 3 năm mới tung ra Đừng rời xa anh.

Bên cạnh “sứ mệnh” chia sẻ cảm xúc, thông qua ca khúc mới Đừng rời xa anh, Mr. Siro cũng muốn gửi đến khán giả một thông điệp có ý nghĩa: “Yêu âm nhạc - Tôn trọng âm nhạc”. Đã từ lâu khán giả Việt có thói quen nghe nhạc miễn phí, thay vì trả một số tiền rất nhỏ để có một bản thu âm đạt chất lượng. Trong khi đó việc nghe nhạc có bản quyền chỉ là điều nhỏ nhặt thôi nhưng sẽ góp phần làm ảnh hưởng đến tư duy nghe nhạc và tư duy sống.

Mr. Siro luôn có một câu rằng: “Tư duy quyết định số phận. Một người có tư duy tốt sẽ dễ dàng thành đạt và được tôn trọng trong cuộc sống. Qua bài hát một người đang nghe, mình có thể nhìn thấy tư duy của họ.

Khi tung ra bài hát này, tôi hy vọng tạo ra một đợt sóng, dù nhỏ thôi nhưng đủ sức hướng khán giả đến điều gì tốt nhất cho họ. Thật sự, những khoản lợi nhuận khi bạn nghe nhạc có bản quyền trả cho chúng tôi không nhiều và chẳng thể nào bù lại được kinh phí để làm ra những sản phẩm mới bởi nghệ sĩ luôn muốn đầu tư mạnh tay. Nhưng hành động đó lại ủng hộ tinh thần của chúng tôi cực kỳ lớn. Bởi nghệ sĩ làm nghề này điều đầu tiên không phải vì tiền mà là vì khán giả”.

Sources: saostar

Mr Siro
Tiểu Sử Mr Siro
  » Sáng Tác Của Mr Siro Bất Ngờ Gây Sốt Sau Hơn 9 Tháng Phát Hành
  » Mr. Siro ‘Phá Lệ’ Góp Giọng Trong Ca Khúc Mới Của Gin Tuấn Kiệt
  » Ca Sĩ Mr Siro Sinh Năm Bao Nhiêu? “Cỗ Máy Tạo Hit” Mr Siro Đã Khiến Fans Phải Rơi Nước Mắt
  » Không Phải ‘Hit Sầu’, Mr Siro Bất Ngờ Tung Ca Khúc Vừa Nghe Đã Muốn Yêu Ngay
  » Mr. Siro: ‘Chưa Bao Giờ Có Ý Định Thương Mại Hóa Cảm Xúc Của Mình’
  » Giai Điệu Harmonica Đầy Ám Ảnh Trong MV Chuyện Tình Buồn Của Mr. Siro
  » Thông tin chi tiết về Mr Siro và vợ Bảo Ngân
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới