Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Người Phụ Nữ Đặc Biệt Đằng Sau Nguyễn Trần Trung Quân Ca Sĩ: Nguyễn Trần Trung Quân    
Ngày Đăng: 03 Tháng 10 Năm 2014

Khó tính, cầu kỳ và thích sự hoàn hảo là những từ Đinh Hồng Vân dùng khi nói về người bạn của mình.

Những ai từng làm việc với nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân có lẽ sẽ chẳng xa lạ gì với cô trợ lý có nụ cười tít mắt, Đinh Hồng Vân. Cô gái trẻ bắt đầu quen biết Trung Quân từ năm 2010 qua một người bạn.

Đó cũng là năm Trung Quân tham dự cuộc thi Facelook - Tìm kiếm gương mặt sinh viên. Chính Hồng Vân là người giúp anh chuẩn bị những thứ nhỏ nhất để chàng trai trẻ yên tâm thể hiện mình.

Đến với nhau không chút tính toán, đắn đo, Hồng Vân chỉ thấy bạn cần, vậy là giúp, chứ chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ là trợ lý cho Trung Quân dù trước đó cô từng đảm nhiệm vai trò tương tự cho nam ca sĩ Đỗ Tùng Lâm.

"Sau Facelook, Quân bắt đầu tham gia Sao mai rồi Sao mai điểm hẹn. Chúng tôi bắt đầu gắn kết và trở nên thân thiết từ đó. Nhưng thật sự, khi nhận được lời đề nghị chính thức từ phía Trung Quân, tôi vẫn cảm thấy bất ngờ. Bản thân tôi cũng rất thích công việc này nên đã quyết định nhận lời", Hồng Vân chia sẻ.

Những ngày mới bắt đầu với vai trò trợ lý, Hồng Vân cũng loay hoay vì không biết bản thân phải bắt đầu từ đâu, làm những công việc gì."Tôi chỉ lo ấn đĩa cho Quân hát lại ấn nhầm hay mình ấn đĩa nhưng Quân không vào được, không nghe thấy nhưng lâu dần cũng thành quen", cô cười.

Vì hợp tính nên Đinh Hồng Vân và Trung Quân làm việc với nhau rất thoải mái. Bất cứ vấn đề gì cũng được cả hai đưa ra chia sẻ rất thẳng thắn, có khúc mắc họ cùng nhau gỡ rối.

Quân là người nóng tính nên Hồng Vân thường là người nhường nhịn. Những tranh cãi của họ lâu lắm cũng chỉ khoảng 15 phút, sau đó cả hai lại nói chuyện với nhau bình thường.

"Chúng tôi cãi nhau nhiều nhất trong chuyện chọn trang phục. Mỗi đứa thích một kiểu nên mỗi lần chọn lựa lại cãi nhau. Tôi thích hình ảnh của Quân đơn giản, sang trọng và không quá cầu kỳ trau chuốt nhưng Quân thì ngược lại. Thế là cãi nhau. Nhưng chỉ là những chuyện nhỏ như thế thôi, còn trong công việc lại rất biết ý", Hồng Vân cho hay.

Dù nhận lời làm trợ lý nhưng thời gian đầu, khi Trung Quân còn là một cái tên xa lạ, Hồng Vân chỉ nghĩ đơn thuần là giúp đỡ bạn và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Cô rất thẳng thắn với Quân khi nói rằng: "Bao giờ bạn kiếm được nhiều tiền hơn, giàu có hơn thì chúng ta mới tính đến chuyện tiền bạc".

Cũng như những ca sĩ khác, Trung Quân phải đi từ những sân khấu nhỏ rồi mới chạm được đến những mảnh đất lớn hơn. Có nhiều chuyện dở khóc dở cười cũng bắt nguồn từ đó.

Không ít lần Trung Quân và Hồng Vân nhận lời tham gia sô diễn nhưng khi tới đó lại có cảm giác như bị lừa. Âm thanh, ánh sáng không có, hai đứa ngán ngẩm nhìn nhau và chỉ muốn "bỏ chạy" khỏi đó càng nhanh càng tốt.

Nghĩ là thế nhưng lúc sau lại tự nhủ:"Thôi, trót hứa với người ta rồi thì phải làm tới cùng".

Dù là phụ nữ nhưng với vai trò trợ lý, đôi khi Đinh Hồng Vân cũng phải đứng ra bảo vệ bạn: "Những khi gặp phải vấn đề gì đó, Quân tất nhiên không thể ra mặt được. Bản thân tôi cũng chẳng thể xù lông lên nên tôi chọn cách nói chuyện lịch sự và đòi hỏi ở người ta một sự tôn trọng nhất định.

Có nhiều chương trình, với những ca sĩ nổi tiếng, người ta thanh toán caste một cách sòng phẳng. Còn với mình, mãi mà người ta không chịu trả, khất từ lần này sang lần khác, ngày nọ sang ngày kia. Caste là công sức của Trung Quân, không thể không đòi được và tôi sẽ là người làm việc đó".

Rút kinh nghiệm từ những ngày đầu, bây giờ Hồng Vân thường ưu tiên những mối quan hệ quen biết. Mỗi lần nhận sô cho Trung Quân, cô luôn hỏi han cẩn thận về mục đích của sô diễn, địa điểm và công ty đứng ra tổ chức.

Không chỉ giúp nhau trong công việc, cả hai còn là những người bạn rất thân thiết trong cuộc sống. Mỗi lần Trung Quân có chuyện không vui, cô lại sang nhà bạn, chạy xe máy chở anh đi ăn, chọn một bộ phim ma để hai đứa cùng xem để không suy nghĩ đến chuyện kia nữa.

"Tôi và Quân có thể chia sẻ với nhau từ những thứ nhỏ nhặt nhất đến những vấn đề to tát trong cuộc sống. Với Quân, tôi cảm thấy rất tin tưởng. Mỗi lần buồn, tôi không muốn nói vì sợ bạn suy nghĩ nhưng dù tôi có giấu thế nào, Quân cũng phát hiện ra ngay. Rồi hai đứa cùng nhau đi ăn, xem phim để giải tỏa.

Nhà tôi và nhà Quân cũng xem hai đứa như con cháu trong nhà. Bố mẹ Quân cũng nhận thấy tôi là một người nghiêm túc trong công việc nên cũng yêu quý ", Hồng Vân vui vẻ.

Trong lòng Hồng Vân, nam ca sĩ là một người sống rất tình cảm. Anh là tuýp người luôn đặt gia đình lên hàng đầu và có niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn, khiến cô quyết định gắn bó với Trung Quân lâu đến thế.

"Ngày xưa, cậu ấy đã từng bị cô giáo thanh nhạc chê thẳng là không có giọng hát, nên chuyển về học piano. Một đứa trẻ khi nghe câu nói đó chắc chắn sẽ rất buồn nhưng Trung Quân vẫn quyết tâm luyện tập. Sau này, chính cô giáo cũng phải quay lại nói với Quân lời xin lỗi vì đã nhận định sai về cậu ấy. Có thể nói đối với tôi ở thời điểm hiện tại, niềm vui là được nhìn thấy ước mơ của bạn đang dần trở thành hiện thực.

Nếu có điểm gì khiến tôi cảm thấy ghét ở Trung Quân thì có lẽ là sự nóng tính. Dù hay bị bắt nạt nhưng tôi biết tính rồi nên hay nhường nhịn.

Nếu bản thân tôi cũng là một người nóng tính nữa thì có lẽ hai đứa đã không làm việc được với nhau đến bây giờ. Quân cũng hay quên nên có nhiều việc tôi phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần để bạn nhớ", cô giãi bày.

Sources: soha

Nguyễn Trần Trung Quân
Tiểu Sử Nguyễn Trần Trung Quân
  » Nguyễn Trần Trung Quân Bối Rối Khi Được Đề Nghị Làm "Ông Bố Trẻ"
  » Nguyễn Trần Trung Quân: “Rất Buồn Khi Sơn Tùng MTP Dính Vào Scandal”
  » Nguyễn Trần Trung Quân Tham Gia Liên hoan Thanh Niên Thế Giới
  » Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân: Cống hiến không chỉ dành cho giới chuyên môn
  » Nguyễn Trần Trung Quân Đang Trong Tình Trạng Hôn Mê, Phải Cách Ly
  » Người Phụ Nữ Đặc Biệt Đằng Sau Nguyễn Trần Trung Quân
  » 8 Sự Thật Đáng Sợ Tồn Tại Trong Showbiz Việt
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa