Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Số Phận Từng Thành Viên Ra Sao Sau Khi 365 Tan Rã? Ca Sĩ: Nhóm 365 DaBand    
Ngày Đăng: 15 Tháng 07 Năm 2016

Isaac là thành viên được dự đoán sẽ tạo nên dấu ấn nhưng các chàng trai còn lại cũng có những tiềm năng riêng để tỏa sáng.

365Daband thực sự là một hiện tượng thú vị của Vpop ở mô hình ban nhạc trong thập niên 2010. Sau 5 năm thành lập, "gà cưng" của bà bầu Ngô Thanh Vân đã tạo nên nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng. Những bản hit như Awakening, On The Floor (Ai đó đêm nay), No Love No Life (Nơi anh không thuộc về) trở thành hit, mang tên tuổi của 365 đến với khán giả Thái Lan, Australia…

"Bà bầu" Ngô Thanh Vân và nhóm nhạc 365.

Thông tin nhóm nhạc chính thức dừng hoạt động sau live show cuối cùng có tên "The Impact - Những ngôi sao mới" diễn ra ngày 30/7 khiến khán giả tiếc nuối. Sau 365Daband, thực sự Vpop chưa có nhóm nhạc nào đủ tầm và có nền tảng tốt để kế nhiệm. Điều khiến khán giả quan tâm hơn là số phẩn của từng thành viên sau khi nhóm tan rã sẽ ra sao?

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể không cần phải lo lắng bởi các thành viên không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn có những tài năng khác khiến người hâm mộ tin tưởng họ sẽ tỏa sáng. Ngoài những hoạt động chung của nhóm, mỗi mảnh của 365 đều có những hoạt động riêng và tạo được danh tiếng cho riêng mình.

Isaac (Phạm Lưu Tuấn Tài) được cho là thành viên có nhiều tiềm năng nhất để tỏa sáng như một nghệ sĩ solo . Anh chàng không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát hay, khả năng vũ đạo tốt và theo đuổi nhiều lĩnh vực. Sau cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng, Isaac đã phần nào định hình trong lòng công chúng hình ảnh tỏa sáng trên sân khấu mà không cần các thành viên còn lại.

Những bài hát đơn của anh như Lỗi định mệnh, Yêu không nghỉ phép, Mr. Right (Khi anh yêu em) đều là những bản hit “cộp mác” của riêng Isaac. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực âm nhạc, Isaac còn được “bà bầu” Ngô Thanh Vân chăm chút ở lĩnh vực điện ảnh. Vai chính trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể hứa hẹn sẽ càng tăng mức độ nổi tiếng của anh khi phim ra mắt. Cùng với một ê-kíp chuyên nghiệp và có định hướng tốt như sau cuộc thi The Remix, nam thần này sẽ không mấy khó khăn để thành công.

Mỗi thành viên của 365 đều có cơ hội để tỏa sáng khi hoạt động solo.

Bên cạnh Isaac, các thành viên còn lại không hề lép vế.Thành viên Jun (Phạm Duy Thuận) cũng được nhiều khán giả chờ đợi đột phá. Jun sở hữu giọng hát cảm xúc và hợp với những bản ballad nhẹ nhàng, lãng mạn. Anh từng khiến khán giả yêu thích qua ca khúc lãng mạn Cô đơn. Bên cạnh đó, anh cũng có thể phát triển sự nghiệp solo như một diễn viên và diễn viên lồng tiếng.

Ngoài ra, với khả năng văn chương, Jun cũng có thể rẽ hướng sang nghiệp cầm bút. Những cuốn sách của anh như Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ giùm những lãng quên? đều là những đầu sách bán chạy và được độc giả đặc biệt yêu thích. Với những khởi đầu tốt như vậy, Jun cũng có thể làm nên chuyện hậu 365 tan rã.

Trong thời kỳ 365 còn hoạt động, S.T (Nguyễn Cao Sơn Thạch) là cái tên thực sự chưa tạo được nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, cục diện đã hoàn toàn thay đổi khi S.T tham gia và đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa 6. Anh cũng là nam quán quân đầu tiên của của chương trình truyền hình thực tế này.

Dù tan rã, người hâm mộ vẫn rất ủng hộ từng thành viên của 365.

Ngay sau cuộc thi, S.T cũng bắt đầu có ca khúc riêng của mình khiến khán giả chú ý. MV Tình yêu tuyệt vời (Perfect Love) tuy vướng nghi án mượn ý tưởng của ngôi sao ca nhạc Mỹ Rihanna nhưng là sản phẩm ít nhiều tạo được dấu ấn.

Thành viên cuối cùng của 365, Will (Nguyễn Anh Tuấn) được biết đến như là một ca sĩ có giọng hát tốt. Ngoài giọng hát mượt mà, anh còn từng đảm nhiệm vị trí rapper của nhóm nhạc sau sự ra đi của thành viên Tronie. Có khả năng hát và rap, anh chàng có thể tìm kiếm cơ hội tỏa sáng trên chính địa hát âm nhạc bấy lâu nay.

Cùng với Isaac, Will cũng là thành viên có nhiều ca khúc đơn nhất nhóm. Giọng hát ballad ngọt ngào của anh chàng từng khiến khán giả thích thú với những ca khúc như Cho em, Ôm nhau lần cuối, Nếu như không thể nói nếu như hay sôi động với bản EDM Sexy Lady.

Còn quá sớm để nói ai trong số các thành viên của 365Daband sẽ tỏa sáng với sự nghiệp solo. Tuy nhiên, với xuất phát điểm tốt và danh tiếng hiện có, mỗi người đều có cơ hội để tỏa sáng.

Sources: zing

Nhóm 365 DaBand
Tiểu Sử Nhóm 365 DaBand
  » 365 Nước Mắt Lưng Tròng, Nghẹn Ngào Chia Tay Khán Giả
  » Số Phận Từng Thành Viên Ra Sao Sau Khi 365 Tan Rã?
  » Giải Mã Lí Do Nhóm 365 Tan Rã
  » Nghệ Sĩ Trẻ Việt Tranh Đua Đi Sự Kiện Âm Nhạc Tại Singapore
  » Isaac 365 Bị Jun, Will, ST Nói Xấu Trong Ngày Sinh Nhật
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu