Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quá Khứ Bị Dư Luận Dè Bỉu Nhan Sắc Của Giọng Nữ Chính ‘Người Lạ Ơi’ Ca Sĩ: Orange    
Ngày Đăng: 08 Tháng 01 Năm 2018

Sau hơn 3 năm 'mất tăm', sự lột xác của thí sinh nổi trội nhất X-Factor một thời đã khiến khán giả bất ngờ và hoàn toàn bị chinh phục.

Nhắc đến Khương Hoàn Mỹ, khán giả yêu thích chương trình X-Factor mùa 1 – 2014 có lẽ không thể nào quên được cô gái giàu nghị lực, sở hữu chất giọng nội lực với những cảm xúc âm nhạc thanh thuần và trong trẻo. Xuất hiện trong “Nhân tố bí ẩn”, Khương Hoàn Mỹ quyết định "đầu quân" vào đội của Hồ Ngọc Hà và chinh chiến đến những vòng cuối cùng của cuộc thi.

Một Khương Hoàn Mỹ rụt rè trên sân khấu X-Factor mùa 1...

Điều khiến khán giả xúc động nhất có lẽ là phần chia sẻ đẫm nước mắt của cô bé, khi nói về quá khứ bị dè bỉu, xem thường. Cô tâm sự, từ khi còn nhỏ đã rất đam mê ca hát nhưng thường bị chê bai, dè bỉu rằng ngoại hình xấu xí. Vì thế, cô trở nên kém tự tin khi bước lên sân khấu. Sau này, cô mạnh dạn vượt qua những điều đó để cố gắng hát bằng cả trái tim.

Xúc động trước những bày tỏ của Khương Hoàn Mỹ, Hồ Ngọc Hà nắm chặt tay cô gái vừa tốt nghiệp trung học và hứa sẽ đồng hành với cô thời gian tới, để khiến những ai từng dè bỉu Khương Hoàn Mỹ phải bất ngờ về sự thay đổi.

Và những nỗi xấu hổ vì bị dè bỉu nhan sắc

Tuy nhiên, bẵng đi 3 năm, lời hứa của Hồ Ngọc Hà dành cho Khương Hoàn Mỹ dường như vẫn quá tầm với. Thời gian 3 năm, cô bé ngày nào vùi đầu vào học tập tại trường đại học KHXH và Nhân Văn. Nhiều người quên lãng chất giọng riêng biệt, nội lực của Khương Hoàn Mỹ khi không thấy cô gái này xuất hiện trong bất kì chương trình nào.

Khương Hoàn Mỹ "im ắng" suốt 3 năm, trước khi "oanh tạc" Vpop bằng ca khúc "Người lạ ơi"

Và đến năm 2018, một cú lội ngược dòng ngoạn mục đã đưa Khương Hoàn Mỹ trở lại với Vpop. Giọng ca nữ từng gây ấn tượng của đội Hồ Ngọc Hà trong X-Factor mùa 1, Khương Hoàn Mỹ (nghệ danh Orange) đã trở lại ấn tượng trong MV mới của Karik.

MV đánh dấu sự trở lại trong năm 2018 của Karik là "Người lạ ơi" ngay lập tức tạo nên một “cơn sốt” trong giới yêu nhạc. MV đạt hơn 3 triệu view và leo lên Top 2 thịnh hành trên kênh Youtube chỉ sau 2 ngày phát hành. Nhưng bên cạnh những hình ảnh đẹp, lời ca thấm đẫm tâm sự chân thật của chính Karik, thì giọng hát ấm áp mà nức nở của nữ ca sĩ "lạ mặt" Orange càng gây nhiều sự chú ý hơn.

Nhiều người tò mò Orange là ai? Vì sao sở hữu chất giọng đầy ma mị và cuốn hút đến như thế. Không ai có thể ngờ được cô gái từng bị dè bỉu vì kém sắc thời điểm ấy đã có một bước đột phá về ngoại hình đến thế.

Không còn là một Khương Hoàn Mỹ rụt rè, tự ti về nhan sắc, xuất hiện trong MV là một Orange đầy cá tính, lôi cuốn và có chút gì đó bất cần. Mái tóc màu bạch kim, cách make-up đậm khiến nhiều người không thể nhận ra Khương Hoàn Mỹ rụt rè ở X-Factor 3 năm trước. Hầu hết đều bất ngờ trước ngoại hình lạ mắt của Khương Hoàn Mỹ, sau 3 năm vắng bóng.

Mái tóc bạch kim cá tính cùng giọng hát ma mị trong "Người lạ ơi" khiến Khương Hoàn Mỹ ghi điểm hoàn hảo trong lòng khán giả

Trên trang cá nhân của cô nàng, Khương Hoàn Mỹ cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh hiện tại. Đặc biệt, gu ăn mặc cá tính, phong cách đậm chất Hàn Quốc của Khương Hoàn Mỹ nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Items yêu thích của giọng ca “Người lạ ơi” thường là croptop hay quần vải. Phong cách thời trang của cô nàng rất khỏe khoắn và hút mắt.

Sở hữu phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động và rất cá tính

Sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình đã khiến Khương Hoàn Mỹ được khán giả chú ý suốt thời gian qua

Có được ngày hôm nay, chính là sự "lột xác" ngoạn mục của Orange với Khương Hoàn Mỹ của 3 năm trước. Có thể thấy, sau bao nhiêu nỗ lực thay đổi bản thân, Khương Hoàn Mỹ giờ đây đã xác định được lối đi riêng và tạo thành màu sắc riêng biệt trong các sản phẩm âm nhạc. Lần trở lại đầu tiên của Khương Hoàn Mỹ lại nhận được vô số lời khen của khán giả. Không ít người hâm mộ quyết định “đầu quân” vào FC của cô nàng vì chất giọng và phong cách quá đỗi cá tính.

Có thể nói, “Người lạ ơi” là một bước đi thông minh và đầy táo bạo của cô gái trẻ. Tuy nhiên, nhờ sự liều lĩnh này mà Khương Hoàn Mỹ đã chiếm trọn spotlight của Vpop nhiều ngày qua. Và thành công này chắc hẳn sẽ còn kéo dài trong thời gian tới, khi Vpop đang cần lắm những màu sắc âm nhạc mới mẻ và đầy cuốn hút như thế này!

Sources: tinnhac

Orange
Tiểu Sử Orange
  » Cán Mốc 100 Triệu Lượt Nghe Nhanh Nhất, ‘Người Lạ Ơi’ Vượt Cả Tượng Đài Kỷ Lục ‘Em Gái Mưa’
  » Orange Của ‘Người Lạ ơi’: 4 Năm Qua Vẫn Thấy Có Lỗi Với Chị Hồ Ngọc Hà
  » Màn Lột Xác Của Giọng Ca 'Người Lạ Ơi' Chứng Minh 'Con Gái Ai Cũng Sẽ Đẹp Lên'
  » Quá Khứ Bị Dư Luận Dè Bỉu Nhan Sắc Của Giọng Nữ Chính ‘Người Lạ Ơi’
  » Khương Hoàn Mỹ Xuất Sắc Đăng Quang 'Người Hóa Thân Số 1'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới