Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Quang Vinh Tôn Thờ Tình Yêu Sét Đánh Ca Sĩ: Quang Vinh    
Ngày Đăng: 04 Tháng 06 Năm 2011

Quang Vinh chia sẻ, anh không thích chủ nghĩa yêu đơn phương, tôn thờ chủ nghĩa sét đánh và có phần hơi lạnh nhạt trong chuyện tình yêu.

- Từ trước đến nay rất hiếm khi khán giả được dịp xem Quang Vinh nhảy, vậy mà bây giờ trong clip “Thiên thần” Quang Vinh cũng thể hiện khá nhiều màn vũ đạo bên cạnh các vũ công. Đâu là nguyên nhân khiến anh quyết định thay đổi?

Trước hết, cho Vinh gửi lời chào đến các bạn độc giả của 24h. Còn về vấn đề mà bạn nói, thực ra nguyên nhân khiến Vinh quyết định thể hiện vũ đạo là do khán giả, sở thích, ekíp, chiến lược và quan trọng nhất là sự nổ lực hết mình của Vinh. Là người ca sĩ, Vinh muốn cống hiến những cái mới mẻ, hình ảnh chỉnh chu, hợp thời hơn trong âm nhạc đến với khán giả. Cũng hiếm khi khán giả nhìn thấy Vinh nhảy trên sân khấu mà, đôi khi cũng nên thay đổi, lột xác một chút để mọi người bất ngờ chứ (cười).

- Đã đi hát hơn 20 năm nhưng đến bây giờ mới anh mới tự tin thể hiện vũ đạo trong các bài hát của mình, điều này có được xem là sự thay đổi quá chậm so với một ca sĩ nổi tiếng?

Bởi thế làm ca sĩ mới khó chứ! Quan trọng là mình có chọn đúng thời điểm để tung “chiêu” hay không, chỉ khi gặp thời cơ chín mùi thì “chiêu” mới thực sự hiệu quả.

- Nhiều người nhận xét hình tượng mới của Quang Vinh trông rất phong trần và cũng không kém phần unisex. Anh không sợ khán giả yêu thích mình sẽ bị shock khi thấy thần tượng của họ đã thay đổi khác xưa?

Tất nhiên ai cũng có một sở thích riêng, nhưng Vinh cũng không ngại chia sẻ rằng trước khi lựa chọn xuất hiện với bất cứ hình tượng mới nào, Vinh và ekip của mình đã thăm dò khá nhiều ý kiến từ chuyên môn cho đến khán giả trước khi tung ra bất cứ “chiêu” gì. Vì vậy các bạn có thể yên tâm là khi đưa ra những quyết định có phần “ngông cuồng”, Vinh luôn tính toán rất kỹ chứ không hẳn là nghĩ gì làm nấy đâu.

- Thời gian gần đây thị trường âm nhạc bỗng rộ lên hàng loạt những “thảm họa VPOP” vô cùng phản cảm trong mắt khán giả, là người ca sĩ đã có tiếng và đi hát lâu năm, anh nhận định thế nào về những “thảm họa” ấy?

Nói thật, Vinh sợ câu “cười người hôm trước, hôm sau người cười” lắm. Nhưng đối với Vinh, khi đã là người của công chúng thì ai lại không muốn tỏa sáng bằng những màn trình diễn hay và những ý tưởng độc đáo nhất, họ làm như vậy ắt hẳn là có nguyên do của họ. Bởi thế đôi khi mình suy nghĩ nhiều quá về những vấn đề này lại làm mất đi cái tự nhiên của nó, nên thôi, hãy cứ xem như không nghe, không thấy gì đi.

- Nhiều người bảo “thời” của Quang Vinh đã qua rồi, nên bây giờ đi hát chỉ cho vui bằng bạn bằng bè thôi chứ không còn nhiệt huyết như xưa nữa?
Lúc chưa có gì mới, bản thân mỗi ca sĩ cũng cần để lại dấu ấn gì đó để khán giả đừng quên mình. Còn khi đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả, Vinh nghĩ mình nên củng cố tốt chỗ đứng ấy hơn là cứ tiếp tục khuấy động. Nếu khuấy động không đúng lúc và đúng cách có thể sẽ “mất đi cả chì lẫn chài”.

- Vừa là một ca sĩ nổi tiếng, vừa là một doanh nhân thành đạt, vị trí của anh bây giờ biết bao nhiêu người muốn có mà chẳng được. Vậy còn điều gì khiến Quang Vinh chưa hài lòng và muốn tiếp tục thử sức?

Núi cao lại còn có núi cao hơn, vì vậy Vinh luôn đề cao tinh thần cầu tiến. Làm núi mà đôi khi còn bị sập lở huống chi không phải núi. Ngoài thành công đã đạt được, bản thân Vinh cũng có rất nhiều đam mê trong công việc, cũng có một chút say men thành tích, và dĩ nhiên là không kém phần hào hứng để tiếp tục chinh phục những mục tiêu khó hơn. Còn đó là mục tiêu gì thì thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất, nói ra trước mọi người lại hết bất ngờ (cười).

- Là mẫu người đàn ông thành công trong sự nghiệp, ắt hẳn trong tình yêu Quang Vinh cũng giỏi chinh phục và hiếm khi bị đối phương từ chối tình cảm?

Vinh không thích chủ nghĩa đơn phương. Tôn thờ chủ nghĩa sét đánh. Khi tình yêu tới thì Vinh chăm chút, vun đắp, còn khi tình yêu đi thì Vinh sẽ để nó đi một cách nhẹ nhàng, chẳng chối từ ai cũng chẳng hồ hởi ai. Hình như bản tính của Vinh có vẻ hơi lạnh nhạt trong chuyện này.

- Nhưng nghe cách nói của anh, nhiều người sẽ nghĩ anh hời hợt hơn là lạnh nhạt?
Tôi không nghĩ mình hời hợt, vì khi yêu tôi cũng sẽ yêu hết mình như bao cặp đôi khác đấy thôi, chẳng qua tôi thích để mọi thứ thuận theo tự nhiên, và bản thân tôi cũng không quá đặt nặng vấn đề tình cảm nên mới thế.

- Anh có thích người yêu của mình làm trong lĩnh vực giải trí?

Không thích cũng đâu được, có ngày nào mà Vinh chẳng phải tiếp xúc với nghệ thuật và những người trong giới showbiz, bởi đó là cuộc sống của Vinh mà. Khi đã yêu rồi là phải biết chấp nhận, dù cho người đó có là ai, hoặc có như thế nào đi chăng nữa. Đối với Vinh, chia sẻ là yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu.

- Với mật độ đi hát và kinh doanh dày đặc như thế, thời gian đâu anh dành cho riêng mình và cho cả tình yêu?

Gần như cả ngày Vinh dành trọn cho công việc, và Vinh rất thích thú với những khoảng thời gian đó. Một khi đã nói “chia sẻ là yếu tố quan trọng trong tình yêu” thì dĩ nhiên, bạn đời mà Vinh chọn cũng sẽ thấy hạnh phúc về điều đó nữa chứ!

- Đến ngày hôm nay khi đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, có điều gì khiến anh cảm thấy tiếc nuối không?

Điều khiến Vinh tiếc nhất đó chính là thời gian. Nếu một ngày có thể kéo dài như thể hai ngày thì ắt hẳn quãng thời gian Vinh có thể cống hiến cho khán giả sẽ nhân lên gấp đôi. Nhưng thôi, ông bà ta dạy “tham thì thâm”, được tới đâu hay tới đó vậy.

Sources: tinmoi

Quang Vinh
Tiểu Sử Quang Vinh
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Ảnh Sao 4/3: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi Mừng Minh Hằng Có Em Bé
  » Quang Vinh Lần Đầu 'Săn Mây' Đêm Ở Tà Xùa
  » Sao Việt Du Lịch Khắp Nơi Dịp 2/9
  » Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ
  » Sao Việt Nghỉ Dưỡng Mùa Hè Ở Châu Âu
  » Quang Vinh Tận Hưởng Mùa Hè Ở Châu Âu
  » Quang Vinh Xếp Hàng Nhiều Giờ Ở Ba Quán Ăn Michelin
  » Ảnh Sao 9/5: Minh Tú "Thả Rông" Vòng 1
  » Quang Vinh Lần Đầu Lướt Ván Điện Ở Phú Yên
  » Ảnh Sao 9/3: Vợ Chồng Trấn Thành Ăn Tối Cùng Bà Xã Chí Tài
  » Quang Vinh Đắm Chìm Trong Tour Ẩm Thực Xứ Huế
  » Quang Vinh Cách Ly Xã Hội Trong Villa Sang Trọng
  » Ca Sĩ Quang Vinh Lần Đầu Thổ Lộ Đang Yêu
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Ca Sĩ Lâm Khánh Chi Tại TP HCM
  » Những Bản Cover Gây Thương Nhớ Của Quang Vinh
  » Quang Vinh: 'Tôi Từng Sốc Nặng Khi bố Mẹ Ly Dị'
  » Nam Ca Sĩ Thập Niên 1990: Người Viên Mãn, Kẻ Lận Đận Tình Duyên
  » Dàn Sao Việt Diện Váy Hiệu Đi Sự Kiện
  » Quang Vinh Hôn Má Bảo Thy Trên Sân Khấu
  » Quang Vinh: 'Với Tôi, Hôn Nhân Là Điều Khủng Khiếp'
  » Quang Vinh Khoe Vẻ Lịch Lãm Khi Dự Tiệc Cùng Hà Hồ
  » Những Sao Nam Vbiz Bỗng Dưng ‘Mất Tích’
  » Mái Tóc 'Bổ Luống' Của Các Sao Nam Việt
  » Bất Ngờ Với Cuộc Sống Hiện Tại Của "Hoàng Tử Sơn Ca" Quang Vinh