Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Thế Sơn ‘Rước Nàng Về Dinh’ Ca Sĩ: Thế Sơn    
Ngày Đăng: 30 Tháng 03 Năm 2017

Ca sĩ Thế Sơn và Ngọc Khánh.

Ca sĩ Thế Sơn vừa thành hôn với cô Jocelyn Ngọc Khánh Nguyễn tại thành phố San Jose, miền Bắc California, hôm 25 Tháng Ba vừa qua. Nhiều người thắc mắc cô gái này là ai mà trói được trái tim chàng ca sĩ có giọng hát trầm ấm, ngọt ngào.

Nhân dịp này, nhật báo Người Việt phỏng vấn vợ chồng ca sĩ Thế Sơn về tình yêu của hai người.


NV: Điều gì ở Ngọc Khánh và điều gì ở Thế Sơn làm hai bạn tin tưởng, yêu thương, và quyết định đi đến hôn nhân?

Thế Sơn: Khi mới quen Ngọc Khánh, tôi nói ra hết tất cả những khuyết điểm của bản thân mình cho cô ấy biết và nhắn nhủ với cô ấy rằng, nếu cảm thấy không chấp nhận được thì không nên mất thời gian. Và trong hơn sáu năm tìm hiểu nhau, tôi vẫn luôn thường xuyên nhắc đi nhắc lại cho cô ấy nghe tất tần tật những khuyết điểm của mình. Mặc dù Khánh đã “thuộc nằm lòng” những tật xấu của tôi, nhưng cô ấy vẫn chấp nhận, cũng như hết lòng yêu thương tôi. Còn ở chiều ngược lại, dù có nhiều lúc xung khắc bất hòa, nhưng sau đó tôi cảm thấy tình yêu của mình dành cho cô ấy vẫn tràn đầy…

Ngọc Khánh: Khi mới quen nhau anh ấy hỏi tôi, một người đàn ông tôi quen phải có những yếu tố gì, chẳng hạn cao ráo, hay đẹp trai, hoặc giàu có? Tôi trả lời rất đơn giản mà anh ấy không tin, rằng tôi chỉ cần một người đàn ông tốt. Tiếp xúc với anh, tôi tin rằng anh Sơn là một người rất tốt với gia đình, người thân, bạn bè, và có lòng quê hương, đất nước. Anh ấy không hại ai, ngay cả trong suy nghĩ. Tuy có nhiều người muốn hại anh ấy, và những gì may mắn hay xui xẻo đến với anh thì anh đều nhẹ nhàng cho là “nhân quả.”

NV: Cơ duyên nào hai bạn gặp nhau?

Ngọc Khánh: Tôi biết anh Thế Sơn qua những bài hát khi anh xuất hiện trên Paris By Night lần đầu. Nhưng cho đến năm 2008, chúng tôi mới gặp nhau lần đầu khi tôi đi công tác cho công việc quảng cáo ở Cherokee, North Carolina. Tuy biết đến tên tuổi anh Sơn, nhưng tôi không phải “fan cuồng,” nên khi gặp mặt qua công việc thì chỉ bàn về công việc.

Đến năm 2010, tôi gặp lại anh Sơn qua… Facebook, sau đó thì tìm hiểu, và yêu nhau. Tôi rất ngạc nhiên vì không những anh còn nhớ chuyện lần gặp nhau ở Cherokee hai năm trước, mà còn nhớ hôm đó tôi mặc trang phục gì. Về sau tôi mới biết, hồi đó anh bầu show của anh cho anh ấy biết là tôi vẫn còn độc thân, nhưng vì công việc tiếp thị, tôi phải đi đây đó nhiều, nên anh Sơn còn e ngại, chưa dám làm quen.

Tôi từng học marketing tại đại học San Jose State Univeristy, sau khi tốt nghiệp thì làm quảng cáo và tiếp thị. Hiện giờ tôi làm việc tại nhật báo Người Việt, để đem những sản phẩm văn hóa của Người Việt đến với cộng đồng.

NV: Yêu và đồng ý thành hôn với một ca sĩ nổi tiếng, Khánh có sợ gì không?

Ngọc Khánh: Theo tôi, ca sĩ hay không ca sĩ gì cũng vậy. Yếu tố quan trọng và không thể thiếu trong bất cứ mối quan hệ nào là “Trust” và “Communication.” Tôi noi gương của bố mẹ qua 52 năm chung sống với nhau, và học được là muốn thành công trong hôn nhân, cả hai đều phải biết hai chữ “nhẫn nhịn” và tin tưởng lẫn nhau. Vì lớn lên bên Mỹ, tôi học thêm được câu “Communication is Key” nên tôi ráng sống theo những gì hay nhất của hai nền văn hóa gộp lại.

Tôi cũng tin vào duyên nợ và nghiệp quả. Các cụ có câu “Có duyên với nợ, mới vợ chồng nhau” nên sợ cũng chẳng ích gì. Cái sợ hoặc nghi ngờ trong hôn nhân sẽ không giữ vững được mối quan hệ, mà còn tạo thêm rạn nứt và đổ vỡ.

NV: Suy nghĩ và cảm xúc của hai bạn trong ngày trọng đại này?

Ngọc Khánh: Vui là chính. Tôi chỉ muốn tạo một kỷ niệm vui cho mọi người. Tôi và anh Thế Sơn sau sáu năm quen nhau, ngày 25 Tháng Ba vừa qua chỉ thêm vào tên tôi họ Bùi của anh, chứ tôi và anh không run, không hồi hộp. Chúng tôi rất tin vào luật nhân quả và nghiệp quả. Yêu nhau không phải là tình cờ mà do duyên nghiệp trong tiền kiếp. Vì vậy đến ngày cưới, tôi có cảm giác quen thuộc từ bấy lâu nay chứ không hồi hộp hay lo sợ gì cả.

Thế Sơn: Ngọc Khánh là một cô gái thẳng tính, tốt bụng, biết thương người và có cùng chí hướng với tôi. Lấy được người con gái như thế làm vợ thì tôi biết rằng mình đã là người may mắn và hạnh phúc. Thế Sơn đã tìm được một nửa của mình.

Sources: Nguoi-Viet

Thế Sơn
Tiểu Sử Thế Sơn
  » Ca Sĩ Thế Sơn ‘Rước Nàng Về Dinh’
  » Nghĩa Cử Cao Đẹp Của Ca Sĩ Thế Sơn Có Liên Quan Đến Ca Sĩ Thu Phương
  » Ca Sĩ Thế Sơn
  » Ca Sĩ Thế Sơn Bắt Đầu Yêu Trở Lại...
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ