Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Gặp "Ngọc Nữ Bolero" Tố My - Người Từng Khiến Đàm Vĩnh Hưng Say Đắm Ca Sĩ: Tố My, Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 28 Tháng 03 Năm 2016

Với "ngọc nữ Bolero" Tố My, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giống như một người anh, người thầy luôn sẵn sàng giúp đỡ cô trong sự nghiệp ca hát.

hành công từ chương trình "Solo cùng Bolero", Tố My hiện đang là cái tên được dư luận yêu mến bởi cô sở hữu chất giọng ngọt ngào và nhan sắc xinh đẹp. Ít ai biết rằng, Tố My chính là chị gái của học trò cưng Đàm Vĩnh Hưng - Tố Ny. Như một nhân duyên, trong "Solo cùng Bolero", Tố My cũng từng là học trò của Mr Đàm. Cô cũng là người khiến Mr Đàm say đắm thốt lên: "Lâu lắm rồi trên sân khấu mới xuất hiện một người vừa đẹp vừa hát hay!”.

Với sự dẫn dắt của Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung... Tố My đã có được những thành công bước đầu trong sự nghiệp ca hát của mình.

Vì sao Tố My lại chọn dòng nhạc Bolero?

Từ nhỏ My được sống gần gũi với ngoại, bà rất yêu thích nhạc bolero. Mỗi lúc My ngủ bà đều ngồi kế bên hát ru những ca khúc quen thuộc như: “Lạnh trọn đêm mưa”, “Mưa đêm tỉnh lẻ”... Nghe đi nghe lại nhiều lần rồi cảm thấy thích lúc nào không hay. Trước khi đến với con đường ca hát chuyên nghiệp My cũng tham gia rất nhiều các hoạt động nghệ thuật và đạt được những giải thưởng “be bé” như Huy chương vàng tài năng nghệ thuật TP Đà Nẵng, giải nhất hai năm liên tiếp cuộc thi “Đà Nẵng con người thời gian”, Giải nhất “Song ca cùng thần tượng” với ca sĩ Phi Nhung....

Từng được Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi trong cuộc thi “Solo cùng Bolero”, đồng thời Mr Đàm cũng là thầy của em gái. Vậy ở ngoài bạn có nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng?

Anh Đàm Vĩnh Hưng là một người anh rất tốt bụng, anh đã giúp đỡ Tố Ny rất nhiều. Với My thì khi tham gia cuộc thi “Solo cùng bolero” anh luôn tận tình hướng dẫn và chia sẻ các kinh nghiệm, hôm vừa rồi trong liveshow “Mãi mãi bên em” anh cũng mời My tham gia. Không chỉ riêng My, với tất cả các thí sinh tham gia “Solo cùng bolero” cũng vậy, anh ấy luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu bạn có đam mê với nghề. Bản thân My rất biết ơn anh Hưng và chị Phi Nhung.

Với nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào, Tố My được ưu ái dành cho tên gọi "Ngọc nữ Bolero". Ảnh NVCC

Bạn có thể chia sẻ khởi nguồn của tên “ngọc nữ bolero”?

Ngọc nữ bolero là nickname mà chị Trác Thúy Miêu, MC trong chương trình “Solo cùng bolero” đã đặt cho Tố My, có lẽ vì tên gọi này phù hợp nên nhanh chóng lan tỏa và được các bạn khán giả yêu mến. Nhân đây My cũng xin gửi lời cảm ơn rất nhiều đến chị Trác Thúy Miêu và các bạn khán giả đã dành sự ưu ái này cho My.

Ca sĩ hát bolero thường gắn với hình ảnh có nét “hoài cổ” nhưng ở Tố My lại toát lên hình ảnh vô cùng hiện đại, trẻ trung. Bạn thấy điều này có ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình?

Từ rất lâu rồi khi nhắc đến một ca sĩ hát nhạc bolero thì khán giả sẽ hình dung một người mặc áo dài duyên dáng, nhẹ nhàng,… Chính vì thế My muốn mang một chút gì đó mới mẻ hơn đến với khán giả, và điều mới mẻ này dĩ nhiên sẽ được hiểu theo hướng tích cực.

Thêm nữa từ lúc bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp My mới nhận ra có rất nhiều bạn trẻ cũng nghe dòng nhạc này, mà các bạn trẻ thì thường yêu thích một ca sĩ trẻ trung, hiện đại, đây là những chia sẻ mà My “tích góp” được từ tin nhắn, comment của các bạn ấy trên trang facebook của My. Chính vì thế My đã suy nghĩ rất nhiều trong quá trình định hình phong cách cho bản thân, nhằm cân bằng được cả hai yếu tố nghe nhìn với tất cả đối tượng khán giả yêu mến My. Tuy nhiên cũng phải nói thêm nhiều cô chú ở tuổi trung niên nhưng rất trẻ trung, My đi hát hay gặp các cô chú ấy, các cô chú rất yêu mến hình ảnh hiện tại của My, điều này làm My hạnh phúc vô cùng.

Bị nói là “núp bóng” em gái Tố Ny, bạn nghĩ sao về suy nghĩ này?

Thành công của Ny cũng chính là thành công của My, My luôn tự hào về em ấy. Ny có niềm đam mê ca hát ngay từ bé, vì vậy lớn lên dù Ba Mẹ không thật sự hài lòng khi em ấy quyết định thi vào nhạc viện nhưng Ny đã nỗ lực vượt qua chứng minh cho ba Thấy khi đỗ vào nhạc viện. Bước vào nghề từ con số không, không quen biết, ành My cũng không quá giàu có để đầu tư cho em ấy nhiều, Ny đã tự nỗ lực đi lên bằng hai bàn tay trắng, chứng kiến sự nỗ lực của em gái trong một quá trình dài nên My cảm thấy rất vui và tự hào.

Ca sĩ Phi Nhung là thần tượng của Tố My. Ảnh NVCC

Có bao giờ, tình cảm hai chị em bị sứt mẻ chỉ vì người kia gặt hái được nhiều thành công hơn?

Dĩ nhiên là không vì chị em My vốn dĩ rất yêu thương nhau, nhưng có sứt mẻ vì chuyện khác, ví dụ như hôm nào Tố Ny đi chơi về trễ bị My điện thoại nói với ba mẹ là nàng ấy giận dỗi không nhìn mặt suốt một tuần.

Giành giải Á quân “Solo cùng Bolero” đã giúp được những gì trong sự nghiệp của Tố My?

Cuộc thi đã mang đến cho Tố My rất nhiều những bài học. Đó là những kinh nghiệm bổ ích từ các vị giám khảo và huấn luyện viên: chị Phi Nhung, anh Đàm Vĩnh Hưng, chị Đông Đào, anh Minh Đức,.... Tuy nhiên điều quan trọng nhất My có được sau chương trình chính là sự lựa chọn. Cuộc đời con người có thể giàu tiền giàu bạc nhưng sự lựa chọn không phải ai cũng có và chương trình đã mang cho My đến điều đó. Từ sau cuộc thi này My quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đang theo học ngành Luật, Tố My vội chuyển sang ca hát, điều gì thôi thúc bạn đi đến quyết định này?

Ở thời điểm vừa tốt nghiệp cấp 3 My không đủ can đảm để theo nghề. So với các công việc khác thì ca hát là một nghề rất bấp bênh cho những bạn trẻ mới khởi nghiệp. Chính vì thế My quyết định phải hoàn thành con đường học vấn trước để gia đình yên tâm. Sau 4 năm tốt nghiệp, My đã có thời gian làm việc với chuyên ngành này một thời gian dài.

“Solo cùng bolero” là một cơ duyên tình cờ, đến với cuộc thi My chỉ có hai mong muốn, thứ nhất là được giao lưu cùng với các bạn có chung niềm đam mê, thứ hai My muốn hát lại các bài hát bolero dành tặng cho gia đình mình trên sân khấu lớn. Có lẽ vì tổ nghiệp nhìn thấy được sự yêu nghề của My nên dành tặng My cơ hội đến với ngôi vị Á quân.

Kế hoạch sắp tới của Tố My là gì?

Sau cuộc thi ngoài việc cho ra mắt album “Khúc tình xuân” thì My còn “siêng năng” chạy show hơn và dành thời gian để tham gia nhiều gameshow truyền hình như “Ngạc nhiên chưa”, “Bộ ba hoàn hảo”, “Một bước chiến thắng, “My name is”,… Sắp tới My sẽ cho ra mắt một album mới, tuy nhiên nói trước bước không qua, khi nào đến hãy hay.

Bạn có dự định kết hợp cùng Tố Ny ra album chung?

Đây là dự định được ấp ủ từ rất lâu của hai chị em nhưng chưa thực hiện được, My và Ny đang cố gắng sắp xếp mọi thứ một cách chu toàn nhất với mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc thật chỉn chu, hi vọng khi ra mắt album này các bạn sẽ ủng hộ hai chị em My – Ny nhé!

Sources: tinmoi

Tố My, Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Tố My
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 5/7: Vợ Chồng Hồ Ngọc Hà Được Khen Ngày Càng Giống Nhau
  » Ảnh Sao 26/6: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc Hội Ngộ Sao TVB Chung Gia Hân