Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca sĩ Tường Nguyên Ra Mắt Phim Ca Nhạc Về Tình Yêu Đồng Giới Ca Sĩ: Tường Nguyên    
Ngày Đăng: 13 Tháng 05 Năm 2016

Ca sĩ hải ngoại Tường Nguyên vừa kết hợp với Pops YouTube ra mắt phần đầu phim ca nhạc 'Đừng trách em' kể đề tài đồng tính nam khá nhạy cảm.

Đây là cậu chuyện có thật của một người bạn ca sĩ Tường Nguyên tâm sự với anh. "Có lẽ do đồng cảm và xúc động trước câu chuyện tình éo le và cũng đầy nước mắt này nên sau khi về Việt Nam thực hiện xong Liveshow "Nhớ" cùng với ca sĩ Tường Khuê (em Như Quỳnh), tôi đã ấp ủ sẽ làm một phim ca nhạc để "kể" về câu chuyện này". Ca sĩ Tường Nguyên cho biết.

Poster Phim ca nhạc "Đừng trách em" của ca sĩ Tường Nguyên

Đó là câu chuyện về 2 chàng sinh viên cùng lên Sài Gòn học và cùng ở chung ký túc xá. Trong thời gian ở cùng phòng với nhau họ tỏ ra rất thân thiết, quan tâm, hỗ trợ nhau trong học tập và chăm sóc nhau mỗi khi đau ốm. Dần dà họ nảy sinh tình cảm với nhau, lo lắng và chia sẻ cho nhau từ miếng cơm, manh áo...

Một hôm Hồ (do diễn viên Long Hồ thủ vai) dẫn Nguyên (ca sĩ Tường Nguyên đóng) về thăm gia đình mình. Mẹ Hồ tỏ ra rất vui khi mà lâu rồi con trai cưng mới về thăm nhà và còn dắt theo bạn bè về chơi nữa. Người mẹ thì không biết gì, thế nhưng những cử chỉ quan tâm, chăm sóc và ánh nhìn trìu mến dành cho nhau giữa Hồ và Nguyên không thể qua được con mắt tinh đời của người anh họ của Hồ. Thế là người anh này đã nói cho mẹ Hồ biết là họ đang yêu nhau, trong khi nhà Hồ chỉ có mỗi Hồ là con trai để nối dõi tông đường không thể như thế được.

Mẹ Hồ nghẹn ngào không nói lên lời, Hồ giải thích sao mẹ cũng không nghe và bảo phải chấm dứt ngay nếu không đừng nhìn mặt mẹ nữa. Nguyên tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa Hồ và mẹ. Anh buồn lắm nhưng cố nén nỗi buồn trong lòng và khi về Sài Gòn anh lặng lẽ ra đi ở nơi khác để tránh cho Hồ khỏi khó xử. Để Hồ được làm tròn bổn phận của người con trai đối với gia đình.

Để quên đi mối tình ngang trái này, khi đến nơi khác Nguyên tình cờ quen một người bạn trai khác ở cùng chung cư. Tình cảm giữa hai người cũng thắm thiết và ngọt ngào cho đến khi tình cờ Nguyên biết được người mình yêu vẫn còn yêu người bạn gái cũ, chưa thể quên được cô ấy...

Câu chuyện là vậy, cũng lâm li bi đát và đầy nước mắt, đắng cay, đau khổ như bao cuộc tình trai gái khác và được lồng ghép với hai ca khúc khá quen thuộc là Người mang tâm sự (sáng tác Như Phy) và Đừng trách em tội nghiệp (Giao Tiên) qua tiếng hát ngọt ngào của ca sĩ Tường Nguyên. Nhưng đây lại là câu chuyện tình của các chàng trai nên ngay sau khi tung ra phần đầu phim Đừng trách em đã gây được sự chú ý và tò mò. Ca sĩ Tường Nguyên vốn hiền lành và kín tiếng, chính anh cũng hơi sốc và ngộp khi trước đó tung ra poster "nhá hàng" trên trang Facebook cá nhân và đã nhận được khá nhiều dư luận trái chiều cũng như tranh cãi xoay quanh đề tài nhạy cảm này.

Tham gia phim ca nhạc này cùng ca sĩ Tường Nguyên ngoài đạo diễn trẻ Trang Thảo còn có các diễn viên Long Hồ, Huy Dinh, Đại Ngọc Trâm, Diễm Trinh, Thế Vinh. Ê kíp cùng với ca sĩ Tường Nguyên cũng đang thực hiện tiếp phần 2 của phim để chuẩn bị cho ra mắt vào dịp hè 2016.

Có thể nói, sau khi thực hiện liveshow hoành tráng cùng với ca sĩ Tường Khuê (do Thúy Nga Paris phát hành), thì phim ca nhạc Đừng trách em là dự án thứ hai của ca sĩ hải ngoại Tường Nguyên tại Việt Nam và dự án này cũng tốn khá nhiều công sức và cũng như kinh phí để thực hiện khi đi quay ở nhiều nơi khác nhau. Hầu hết trong phim đều là những cảnh đẹp miền quê sông nước được lồng vào những âm thanh quen thuộc của người miền quê như vọng cổ, đàn tranh, ngâm thơ... tạo nên một cảm giác trầm buồn, da diết.

Ca sĩ Tường Nguyên sang Mỹ từ năm 1990, đến năm 1994 anh đoạt giải nhì cuộc thi Tìm kiếm ca sĩ ở hải ngoại và từ đó tham gia với các trung tâm sản xuất âm nhạc ở hải ngoại, trong đó có Trung tâm Thúy Nga. Sau nhiều năm ca hát ở nước ngoài, năm ngoái (2015) ca sĩ Tường Nguyên về nước tổ chức liveshow đầu tiên tại Việt Nam chung với ca sĩ Tường Khuê. Trong dịp đó anh cũng đã tham gia nhiều chương trình ca nhạc được tổ chức tại Biên Hoa (Đồng Nai), Long An, Hà Nội, Vinh, Đài truyền hình Vĩnh Long...

Ca sĩ Tường Nguyên và Tường Khuê trong liveshow chung tại Việt Nam

Sắp tới, ca sĩ Tường Nguyên cũng sẽ tham gia một số chương trình ca nhạc phát trên sóng VTV9 như: Sol Vàng, Tình khúc vượt thời gian và chuẩn bị quay cho Trung tâm Mưa Rừng của hải ngoại.

Sources: ngoisao

Tường Nguyên
Tiểu Sử Tường Nguyên
  » Ca sĩ Tường Nguyên Ra Mắt Phim Ca Nhạc Về Tình Yêu Đồng Giới
  » Tường Khuê - Tường Nguyên: Có Chút Chạnh Lòng Khi Dư Luận Tập Trung Về Chị Như Quỳnh
  » Như Quỳnh Xúc Động Chúc Mừng Liveshow Tường Nguyên - Tường Khuê
  » Như Quỳnh Xinh Đẹp Đi Ăn Cùng Em Trai Tại Việt Nam
  » Ca Sĩ Như Quỳnh Ủng Hộ Live Show Tường Nguyên - Tường Khuê
  » Em Trai Ca Sĩ Hải Ngoại Như Quỳnh Về Nước Ca Hát
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo