Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vân Quang Long Bị Loại Khỏi Cuộc Thi Sau Tai Nạn Giao Thông Ca Sĩ: Vân Quang Long    
Ngày Đăng: 16 Tháng 09 Năm 2017

Vân Quang Long không may bị tai nạn giao thông và bệnh về thanh quản khiến anh chỉ đóng vai trò hỗ trợ Uyên Trang trong cuộc thi. Vì thế, họ sẵn sàng tâm thế khi bị loại

Tập 10 Ngôi sao phương Nam được phát sóng tối 6/5 với chủ đề Hội trùng dương với những tiết mục hoành tráng, ca ngợi những nét đẹp văn hóa, lịch sử của 3 miền tổ quốc. Đội Sắc Màu của Vân Quang Long, Uyên Trang, MC Đào Duy và biên đạo Khoa Nguyễn có phần thi không thành công. Tai nạn giao thông bất ngờ của cựu thành viên nhóm 1088 khiến nhóm xuống tinh thần. Thêm vào đó, anh bị bệnh về thanh quản nên phần lớn nữ đồng nghiệp phải đảm nhận phần hát.

Ý tưởng tái hiện lại chiều dài lịch sử xa xưa từ thời Vua Hùng dựng nước đến ngày nay thông qua hình ảnh bó đũa để răn dạy con cháu về việc đoàn kết có phần khiên cưỡng. Các ca khúc mà đội chọn lựa như Quê hương ba miền, Bản hùng ca chim lạc chưa phù hợp với chủ đề và phục trang không hợp lý khi chuyển đổi.

Hoài Linh đánh giá cao ý tưởng nhưng anh góp ý cách chọn bài hát không phù hợp. Anh cho rằng nếu Uyên Trang lựa chọn ca khúc hát về mẹ Âu Cơ sẽ thuyết phục hơn và cô cũng nhiều đất diễn.

Với tiết mục này, đội Sắc Màu chỉ nhận được 46,25 điểm và tổng số điểm sau các đêm thi là 291,25, thấp nhất trong 4 đội. Họ đã phải nói lời chia tay chương trình với tâm lý thoải mái.

Đội Hồn Việt giành được điểm tuyệt đối với tiết mục dàn dựng cầu kỳ, đẹp mắt. Họ chọn ca khúc Trường ca Hội Trùng Dương của nhạc sĩ Phạm Đình Chương đúng với chủ đề. Bản trường ca gồm một đoạn mở đầu và ba phiên khúc Tiếng sông Hồng, Tiếng sông Hương, Tiếng Cửu Long, là tiếng nói của dòng sông tiêu biểu cho mỗi miền, được biểu tượng hóa bằng nỗi lòng của người thiếu nữ do MC Anh Thơ thể hiện.

3 phiên khúc lần lượt được ca sĩ Quốc Đại và Vi Thảo thể hiện đầy bản lĩnh, với giọng hát kỹ thuật, bài bản. NSND Hà Thế Dũng bước lên sân khấu bắt tay học trò Lê Việt và cảm ơn anh vì đã mang đến một tiết mục dàn dựng xuất sắc, kỹ thuật xếp đội hình quen thuộc trên sân khấu nhưng mang lại cảm giác rất mới mẻ.

Giám khảo Thái Châu thốt lên: “Vi Thảo hát tốt quá!”. NSƯT Hoài Linh đánh giá: “Tôi thấy cái đầu của các bạn ghê thật! Mỗi dòng sông có một cách thể hiện khác nhau, trang phục của các vũ công cũng được thay đổi. Tôi chỉ có 1 câu thôi: Các bạn thật tuyệt vời!”. Đây cũng là đội đứng đầu bảng xếp hạng vì phong độ ổn định.

Cũng nhận được số điểm tuyệt đối là đội Hương Phù Sa của Lê Minh Trung, Diệu Hiền, biên đạo Lê Hải và MC Hoài Hương. Để chuẩn bị cho đêm thi, các thành viên đi Vũng Tàu, sống cùng với người dân miền biển và tìm hiểu về phong tục thờ Cá Ông. Đây là nét sinh hoạt văn hóa dân gian truyền thống của nhân dân thành phố biển.

Diệu Hiền và Lê Minh Trung thể hiện ca khúc Duyên hải biển quê tôi, Thuyền và Biển. NSƯT Hoài Linh nhận xét: “Tiết mục dựng có tình, nghĩa và cái ơn. Các bạn đã đưa tôi về nơi tôi sinh ra, đó là vùng biển Cam Ranh”. Thái Châu đánh giá cao sự tiến bộ của á quân Solo cùng bolero và giọng hát rất hay, đầy rung động và cảm xúc của nữ ca sĩ.

Nhà báo Phước Lập khen ngợi: “Các bạn rất có lòng với chương trình. Hội trùng Dương to lớn trong khái niệm và trong nội hàm nhưng các bạn đã chi tiết hóa bằng một lễ hội nghinh ông tuyệt đẹp”. Tổng điểm của Hương Phù Sa sau khi cộng dồn các đêm thi được xếp ở vị trí thứ 3.

Đội Duyên Quê của Randy, Hoàng Châu, biên đạo Ngọc Xuân và MC Phan Phúc Thắng tái hiện lại vùng đất phương Nam từ ngày khai hoang mở đất đến những ngày chiến đấu chống giặc ngoại xâm và thời kỳ xây dựng đất nước sau hòa bình. Hỗ trợ cho đội là diễn viên Ngân Quỳnh trong vai bà mẹ miền Nam hiền lành, chân chất.

Randy và Hoàng Châu thể hiện chùm bài hát Bài ca đất phương Nam, Những nẻo đường phù sa, Những cô gái đồng bằng sông Cửu Long, Hồn Quê và tham gia diễn xuất. Theo giám khảo Thái Châu, nam ca sĩ da màu chọn những ca khúc chưa phù hợp với chất giọng. Phước Lập đánh giá tiết mục tốt nhưng chưa phù hợp với chủ đề.

Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh phản đối đồng nghiệp vì đội có ý tứ tốt nhưng làm chưa tới nên chưa thuyết phục được, anh cũng lưu ý các ca sĩ về việc hát đúng lời ca khúc. Với phần thi này, đội Duyên Quê nhận được 46,75 điểm. Sau các đêm thi, họ vượt lên đứng vị trí thứ nhì.

Sources: zing

Vân Quang Long
Tiểu Sử Vân Quang Long
  » Tiền Phúng Điếu Vân Quang Long Chia Đều Cho Hai Người Vợ
  » Vân Quang Long Mưu Sinh Vất Vả Ở Mỹ
  » Vợ Vân Quang Long: 'Tôi Không Tin Chồng Đã Ra Đi Mãi Mãi'
  » Lễ Tang Ca Sĩ Vân Quang Long Dự Kiến Được Tổ Chức Ở Mỹ
  » Ca Sĩ Vân Quang Long Qua Đời Ở Tuổi 41 Tại Mỹ
  » Vợ Vân Quang Long Khóc Trong Lễ Tang Chồng
  » Ca Sĩ Vân Quang Long Kết Hôn Lần Hai Với Vợ Kém 10 Tuổi
  » Vân Quang Long Bị Loại Khỏi Cuộc Thi Sau Tai Nạn Giao Thông
  » Vân Quang Long: 20 Năm, Từ Đỉnh Cao Sự Nghiệp Đến Điểm Dừng ‘Dúng Lúc’
  » Ba Chàng Trai Của Nhóm 1088 Hội Ngộ Trong 'Ca Sĩ Giấu Mặt'
  » Vân Quang Long Chia Sẻ Mối Tình Thanh Mai Trúc Mã Với Bà Xã
  » Vân Quang Long: Lo Sợ Khi Con Cái Sa Vào Thói Xấu
  » Nhật Cường, Vân Quang Long Khoe Vợ Con Trong Ngày Sinh Nhật
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'