Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nghệ sĩ hài Vân Sơn tiết lộ về người vợ "bí mật" suốt 25 năm qua Ca Sĩ: Vân Sơn    
Ngày Đăng: 30 Tháng 11 Năm 2015

Chia sẻ trong lần gặp mặt gần đây nhất, danh hài hải ngoại Vân Sơn cho biết: “Tất cả những gì tôi muốn làm, vợ tôi luôn ủng hộ, tạo điều kiện và đồng hành cùng tôi. Do vậy, hạnh phúc riêng của gia đình mình tôi không cần phải diễn trước truyền thông”.

Hiếm khi nhắc đến vợ mình trước giới truyền thông, nhưng mới đây, nghệ sỹ Vân Sơn đã có nhiều chia sẻ về gia đình cũng như “người phụ nữ bí ẩn” cùng sát cánh bên anh 25 năm qua nhân dịp anh về nước làm show và mở nhà hát.

Đàn ông Việt thường bị đánh giá hời hợt trong chuyện chăm lo tổ ấm, anh thấy sao?

Tôi thấy điều này rất đúng (cười). Theo tôi biết, đàn ông Việt bị ảnh hưởng tính gia trưởng có từ thời xưa. Thông thường, người đàn ông Việt Nam nghĩ rằng họ phải lo những việc lớn như “tề gia trị quốc”. Chính vì thế mà chuyện vợ con và công việc gia đình, họ luôn đặt ở vị trí thứ yếu.

Quan điểm chăm lo cho tổ ấm gia đình là việc của người phụ nữ vẫn còn ăn sâu trong suy nghĩ của nhiều người đàn ông Việt Nam. Trước khi rời Việt Nam sang Mỹ, tôi cũng đã từng suy nghĩ giống giống vậy (cười), nhưng từ lúc sang định cư ở nước ngoài, suy nghĩ của tôi đã thay đổi. Thậm chí, phụ nữ Việt khi sang nước ngoài sống, họ cũng thay đổi suy nghĩ đi nhiều. Có khi, chính người phụ nữ còn làm việc nhiều hơn, kiếm tiền nhiều hơn cả đàn ông nên việc trong gia đình, cả hai sẽ phải cùng san sẻ. Ở nước ngoài, hàng ngày tôi vẫn nấu ăn và rửa chén mà (cười).

Tại sao chưa bao giờ tôi thấy vợ anh khen hay tỏ thái độ hài lòng về chồng?

Bạn có ở cạnh tôi hàng ngày đâu, làm sao thấy được vợ tôi khen tôi (cười). Thậm chí có ở bên cạnh tôi hàng ngày thì bạn cũng sẽ không thấy được vợ khen tôi. Cô ấy không khen tôi trước mặt người khác và cũng không bao giờ khen tôi bằng lời nói. Cô ấy sử dụng ánh mắt rất trìu mến và những cái ôm ghì chặt. Đối với tôi, đó là những lời khen tặng vô cùng có ý nghĩa trong tình cảm vợ chồng.

Nghệ sĩ thường có chút đa tình, còn anh thì sao?

Về khoản này, tôi tự tin 95% mình rất chung thủy, 5% còn lại là hên xui (cười). Bạn không thể ép mình chung thủy trong mọi lúc. Bởi là con người, ai cũng sẽ có những khoảnh khắc suy nghĩ lệch lạc chút xíu. Nói tóm lại, để thấy được tôi có chung thủy hay không, hãy nhìn bề dày 25 năm chung sống một vợ một chồng giữa tôi và bà xã là minh chứng rõ nhất.

Người đời hay nói đùa "ăn mãi một món sẽ chán", đâu là cách anh giữ lửa gia đình, nhất là đời sống vợ chồng?

Về góc độ cá nhân, tôi là một diễn viên hài trên sân khấu, là một nhà sản xuất với vai trò là Giám đốc Trung tâm Vân Sơn. Đồng thời, khi trở về với gia đình, tôi còn là một người chồng, người cha tốt. Đối với tôi, mọi thứ xung quanh mình hàng ngày đều mới, riêng chỉ có vợ và con cái thì cũ (cười). Như vậy, tính ra chỉ có một cái cũ, còn lại đều mới thì cũng không sao (cười lớn).

Có bao giờ vợ trách anh kém trách nhiệm với con cái vì mãi chạy show?

Có chứ. Nhiều lúc tôi làm việc nhiều quá, không còn thời gian để giúp vợ chăm lo con cái. Khi bị vợ hờn trách, tôi bảo: “Vậy chứ anh lấy em về làm vợ để làm gì, em phải phụ giúp anh chăm lo cho con cái đúng không nào” (cười).

Bà xã của Vân Sơn

Gặp bà xã khi cô ấy vừa 21 tuổi, sau hơn 25 năm chung sống, anh thấy sự thay đổi nào lớn trong tính cách người bạn đời?

Chỉ có 2 từ: kiên nhẫn và chịu đựng. Đơn giản là sau 25 năm mà vẫn còn sống được với tôi, chứng tỏ cô ấy đã rất kiên nhẫn và chịu đựng “cừ” lắm rồi (cười). Chính vì thế tôi luôn nghĩ phải làm sao để bà xã hạnh luôn được hạnh phúc hơn. Theo tôi, người phụ nữ là hậu phương vững chắc để người đàn ông yên tâm trên tiền tuyến. Nếu hậu phương không mạnh mẽ, vui vẻ thì tiền tuyến không thể giành thắng lợi được.

Một vài nghệ sĩ bị cho tìm cách “diễn” trước truyền thông để tạo hình ảnh gia đình hạnh phúc đủ đầy, nhưng thực tế bên trong nhiều xáo trộn. Anh có chia sẻ gì về điều này?

Vợ chồng chung sống với nhau trong thời gian dài thì không thể không có những lúc bất đồng ý kiến. Chén đũa để trong rổ còn khua nhau mà. Riêng đối với cá nhân tôi, những bất hòa vợ chồng là không lớn lắm. Chỉ nhiều khi tôi đầu tư lớn quá hoặc làm show quá tay thì bà xã tôi có nhắc nhở. Còn tất cả những gì tôi muốn làm thì vợ tôi luôn ủng hộ, tạo điều kiện và đồng hành cùng tôi.

Nhiều phụ nữ Việt sống ở Mỹ thường hạn chế đồng ý việc cho chồng về Việt Nam bởi lo sợ họ “trăng hoa này nọ” (cười). Riêng vợ tôi thì sẵn sàng để tôi quay trở lại Việt Nam làm ăn, chưa kể còn mang tiền về để tôi có thể đầu tư. Tôi có thể khẳng định rằng cô ấy rất tin tưởng tôi. Hai cậu con trai của tôi thì thường bị vắng cha thường xuyên nên chúng cũng quen rồi. Thậm chí, hồi nhỏ, chúng còn rất vui khi tôi đi lưu diễn xa vì khi về chắc chắn sẽ có quà cho chúng. Hiện tại, một đứa đang học ngành y và thích sáng tác nhạc đăng tải lên các trang mạng xã hội. Tôi nghĩ, bên cạnh đam mê chính thì cháu vẫn có một chút xíu tâm hồn nghệ thuật giống tôi (cười).

Nhưng một vài người nghĩ vị thế anh chưa đủ vững để làm bàn đạp cho 2 con vào showbiz ?

Thật sự thì tôi không nghĩ về vấn đề này. Con tôi không vào showbiz vì tôi không hướng chúng đi vào con đường này, chứ không phải chuyện vị thế. Thực sự mà nói, con tôi được sinh ra và lớn lên bên Mỹ, chúng không đủ vốn văn hóa Việt nếu gia nhập showbiz Việt. Mà đối với tôi, để thành một người nghệ sỹ Việt thì phải tìm hiểu thật kỹ về lịch sử và văn hóa. Nếu một người nghệ sỹ Việt mà không có bề dày văn hóa, lịch sử Việt thì sẽ không đi đến đâu hết. Tôi cũng không khuyến khích các con tham gia vào showbiz Mỹ, bởi sự lựa chọn là của riêng các con.


Trong bài phỏng vấn cách đây không lâu, anh từng chia sẻ chuyện có những cô gái sẵn sàng đánh đổi cái quý giá nhất để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng. Phía sau màn nhung sân khấu có nhiều chuyện như vậy không anh?

Chuyện đó xảy ra nhan nhản khắp nơi mà, tại sao lại hỏi tôi (cười). Chuyện đánh đổi tất cả để được bước chân vào nghệ thuật không chỉ có tại Việt Nam mà ở các nước khác cũng như vậy. Ánh hào quang sân khấu có sức hút ghê gớm và tạo sự đam mê cho những người muốn bước lên. Và chính vì thế, để được chạm vào hào quang sẽ có không ít người bất chấp để đánh đổi.

Nghệ sĩ hải ngoại đang ồ ạt về Việt Nam hoạt động, một vài người không chịu nổi áp lực dư luận và vội vã trở về Mỹ, đâu là cách anh chống chọi thị phi?

Tôi hoàn toàn không chống chọi với thị phi. Chỉ khi nào bạn có scandal, bạn mới phải chống chọi với nó. Còn tôi thì không có gì để gọi là thị phi để phải cố gắng chống chọi.

Đã làm chủ trung tâm Vân Sơn tại hải ngoại, được biết anh còn vừa bỏ tiền tỉ mua phòng trà lớn tại Việt Nam, hẳn kinh tế anh rất dư dã?

Đối với con người, nếu nói đủ thì không bao giờ thấy đủ chứ đừng nói tới dư (cười). Riêng tôi, tôi tự hào rằng mình có thể thực hiện được mơ ước bằng chính khả năng và tài chính của gia đình mình.

Sources: webtretho

Vân Sơn
Tiểu Sử Vân Sơn
  » Vân Sơn: 'Người Ta Nói Tôi Hết Thời Phải Về Việt Nam Kiếm Tiền'
  » Vân Sơn Lên Tiếng Về Tin Phá Sản Và Mâu Thuẫn Với Hoài Linh
  » Ý Lan, Vân Sơn Tranh Luận Quyết Liệt Trên 'Ghế Nóng'
  » Thúy Vân Làm Giám Khảo Ca Nhạc Cùng Vân Sơn, Ý Lan
  » Mẹ Mất Ở Mỹ, Nghệ Sĩ Hài Vân Sơn Quỳ Khóc Trên Sân Khấu
  » Nghệ sĩ hài Vân Sơn tiết lộ về người vợ "bí mật" suốt 25 năm qua
  » Danh Hài Vân Sơn: Vợ Tôi Ghen Với Cả Đàn Ông
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT