Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca sĩ Vi Thảo Thực Hiện Ước Mơ Của Bố Ca Sĩ: Vi Thảo    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2017

Biết bố rất mê hát, vì vậy, trong đêm thi thi thứ 5 của chương trình Tình Bolero hoan ca, ca sĩ Vi Thảo đã mời bố song ca cùng mình ca khúc Phút cuối (sáng tác: Lam Phương).

Tập 5 của chương trình Tình Bolero Hoan Ca có chủ đề “Hạnh ngộ” đã lên sóng tối 20/3. Trong đêm thi này, mỗi nghệ sĩ sẽ song ca cùng với người thân thiết của mình, nữ ca sĩ Vi Thảo đã có tiết mục dự thi đầy cảm xúc khi hát cùng bố của mình. Đây cũng là món quà mà Vi Thảo muốn dành tặng cho bố mình bởi ông là một người rất yêu thích ca hát và có giọng hát hay nhưng lại chưa có cơ hội hát trên sân khấu lớn và nhất là lại hát cùng với con gái của mình.

Vi Thảo chia sẻ, ngày xưa bố rất mê hát nhưng lại không muốn con gái theo đuổi con đường này vì ông sợ cô sẽ khổ. Tuy nhiên, từ khi Vi Thảo học lớp 10, cô đã nổi tiếng khắp Quảng Nam khi giành được nhiều giải thưởng ca hát. Đến khi Vi Thảo đỗ vào Nhạc viện TP.HCM, 1 tuần trước ngày cô vào Sài Gòn, ngày nào ông cũng gọi cô lại nói chuyện. Ông dặn dò con gái vào đó phải chú ý , không được đi chơi vũ trường, uống 1 ly nước lọc cũng phải để ý xem người ta bỏ thuốc mê không.

Giám khảo Tuyết Loan bất ngờ vì giọng hát rất hay của bố Vi Thảo và sự hiếu thảo của nữ ca sĩ khi đã hiện thực hóa niềm đam mê ca hát của bố. Giám khảo Ý Lan cho rằng Vi Thảo rất giỏi khi hát cùng với một người không chuyên nhưng vẫn giữ được bản lĩnh trong giọng hát và đảm bảo cảm xúc của bài hát. Giám khảo Vũ Khanh nhận xét Vi Thảo có giọng hát ngọt rất hiếm. Số điểm 29,5 dành cho Vi Thảo.

Trong đêm thi tối qua, gã “cao bồi bolero” Mạnh Thường song ca cùng với 1 trong 9 người con của mình đó là chàng trai trẻ Mạnh Nguyên trong ca khúc Chỉ có bạn bè thôi. Hai cha con gây ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng da diết, mùi mẩn đậm chất bolero. Nhận xét về phần song ca của 2 cha con, Giám khảo Tuyết Loan nhận xét “cao bồi bolero” Mạnh Thường hát tròn vành rõ chữ và đã khắc phục phần nào sự hồi hộp, lúng túng trên sân khấu, thậm chí hôm nay ông còn diễn xuất khá hay trong hoạt cảnh minh họa cho bài hát. Giám khảo dành cho phần thể hiện của Mạnh Thường và Mạnh Nguyên 29,25 điểm

Nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh song ca với ông xã của mình là anh Nguyễn Chung ca khúc Tình khúc cho em (sáng tác: Lê Uyên Phương). Danh ca Vũ Khanh cho biết anh sẵn sàng ở nhà rửa bát và thậm chí đi đổ rác nếu có được người vợ hát cho mình nghe như Ngân Quỳnh. Giám khảo Ý Lan cho biết chị cũng có một người chồng cũng đứng sau lưng để hỗ trợ cho chị mỗi khi trình diễn. Cho nên chị đồng cảm và cũng cảm thấy vui lây với hạnh phúc của Ngân Quỳnh. Tiết mục của Ngân Quỳnh nhận được số điểm 29,5.

Nam ca sĩ Quang Minh đã nhận được số điểm 29,75 cao nhất trong đêm thi tối qua với liên khúc Bài tình ca cho em và Bản tình cuối, song ca cùng cô em gái nổi tiếng Thu Phương. Theo danh ca Vũ Khanh, cả hai anh em đã có một tiết mục hoàn hảo. Anh cho rằng, nếu mình là Quang Minh, anh sẽ không nhường cho Thu Phương. Giám khảo Tuyết Loan cho rằng cả hai đã có 1 tiết mục đáng ngưỡng mộ mà khán giả không dễ gì được thưởng thức.

Mặc dù bị viêm phổi nặng, 2 dây thanh quản bị sưng, mỗi lần hát cao lại đau nhưng nữ ca sĩ Yến Xuân vẫn có một tiết mục tròn trịa với ca khúc Niệm khúc cuối (sáng tác: Ngô Thụy Miên), song ca cùng ca sĩ Hoàng Quân. Cô là người duy nhất trong chương trình không có người thân đồng hành. Thay vào đó là người em, người bạn thân đã gắn bó cùng chị suốt 10 năm qua. Nhận xét về tiết mục, giám khảo Tuyết Loan cho rằng nữ ca sĩ thể hiện ca khúc ngọt ngào và duyên dáng. Với ca khúc này, Yến Xuân nhận được số điểm 29,25 điểm.

Vốn thế mạnh ở dòng nhạc tiền chiến, trữ tình, tình ca và nhạc ngoại quốc nhưng Đức Minh lại chọn ca khúc bolero Phượng buồn vì bài hát này phù hợp với giọng hát của vợ anh – chị Anh Thư. Tuy bài hát đã khiến cho phần thi của Đức Minh nhận được số điểm thấp nhất (28,75) nhưng bù lại, anh đã có một tiết mục song ca rất dễ thương cùng với người bạn đời của mình.

Sources: lamdeponline

Vi Thảo
Tiểu Sử Vi Thảo
  » Vi Thảo Bức Xúc Với Kết Quả 'Tình bolero Hoan Ca'
  » Ca sĩ Vi Thảo Thực Hiện Ước Mơ Của Bố
  » Ca Sĩ Vi Thảo Một Mình Nuôi Con, Từng Khóc Cạn Nước Mắt Sau Ly Hôn
  » Vi Thảo Ly Dị 'Ông Bầu Thị Phi' Hoàng Vũ Vì Quá Trăng Hoa
  » Ca Sĩ Vi Thảo Tái Xuất Sau Sự Cố ‘Bị Thu Hồi Album’
  » Ca Sĩ Vi Thảo Tái Xuất Sau Sự Cố ‘Bị Thu Hồi Album’
  » Nữ Ca Sỹ Vi Thảo Tái Ngộ Khán Giả Với Album 'Chuyến Tàu Hoàng Hôn'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới