Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Võ Hạ Trâm Khóc Nấc Khi Nhắc Lại Mối Tình Đứt Gãy Vì Người Yêu 'Cắm Sừng' Với Bạn Thân Ca Sĩ: Võ Hạ Trâm    
Ngày Đăng: 01 Tháng 12 Năm 2017

Võ Hạ Trâm cho biết trong một chuyến công tác, bạn trai cũ đã vượt quá quan hệ với người bạn gái thân của cô. Sự phản bội khiến cô sốc nặng.

Là một trong số ca sĩ được biết đến với giọng hát nội lực, tính cách vui vẻ phóng khoáng... Võ Hạ Trâm nhận được sự đánh giá cao từ người hâm mộ trong hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, những câu chuyện về đời tư lại là một ẩn số đối với nữ ca sĩ. Ít ai biết đằng sau một Võ Hạ Trâm nhí nhảnh hằng ngày lại là một tâm hồn nhạy cảm, từng tổn thương đến mức ám ảnh.

Lần đầu tiên xuất hiện trong Hát câu chuyện tình, Võ Hạ Trâm bật khóc khi nhắc về những biến cố cuộc đời, đặc biệt những giọt nước mắt ấy lại giành cho cuộc tình éo le.

Khi đang sinh viên năm 2 Nhạc viện TP.HCM, cô gái "chân chất" đầy nhựa sống Võ Hạ Trâm bắt đầu chớm nở tình yêu với anh chàng cùng trường. Bất cứ câu chuyện tình nào cũng đẹp khi mới bắt đầu, Võ Hạ Trâm cũng không ngoại lệ. Chính cô cũng chia sẻ: "Chuyện tình rất đẹp ở giai đoạn đầu tiên và rồi tiếp đến là những chuỗi ngày tột cùng của sự tổn thương".

Mối tình đầu tưởng chừng trong giai đoạn thăng hoa, nhưng một bí mật động trời khiến nữ ca sĩ sụp đổ. Người bạn trai của Võ Hạ Trâm trong một chuyến công tác đã vượt giới hạn quan hệ với một cô bạn khác học chung trường. Đau đớn hơn, cô bạn ấy lại là người mà Võ Hạ Trâm rất tin cậy. Nỗi đau như vết dao khắc sâu vào lòng cô gái trẻ vừa chập chững vào đời.

"Có một ngày chị bạn thân trong trường gọi tôi ra quán cafe nói về bí mật người bạn trai của mình. Trong một chuyến đi công tác xa, anh quan hệ ngoài luồng với một cô gái khác chung trường, mối quan hệ này đã vượt mức. Lúc đó mọi thứ trong tôi như sụp hết xuống, cảm xúc dâng lên từ từ vì tôi không nghĩ người bạn đó có thể làm vậy khi tôi tin tưởng hoàn toàn, tuyệt đối người bạn đó", Võ Hạ Trâm nhớ lại.>

Mặc dù đã cố kìm chế nhưng Võ Hạ Trâm không làm chủ được cảm xúc bản thân. "Một sự thất vọng, tổn thương, lúc đó tôi mới 17 tuổi thôi và mọi thứ đang còn quá đẹp. Một ngày mở mắt ra thấy mình đã rơi xuống vực rồi. Đó là vết thương lớn nhất và cũng là đầu tiên đến với tôi", giọng ca Lỡ yêu bật khóc.

Những tưởng sau sự việc, nữ ca sĩ sẽ chấm dứt với người yêu cũ. Nhưng rồi Võ Hạ Trâm chọn cách hy sinh và một lần nữa mở lòng đón nhận người đàn ông từng phản bội mình. Trong khoảng thời gian 3 năm quay lại với nhau, Võ Hạ Trâm âm thầm chịu đựng khi bản chất “ngựa quen đường cũ” của anh chàng tiếp tục lặp đi lặp lại nhiều lần.

Đỉnh điểm sự việc là khi cô thử lòng người yêu hòng cho người này cơ hội, nhưng cái kết cô nhận được quá tàn nhẫn. "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, khi Võ Hạ Trâm mạo danh một cô bạn tên Ngân để nhắn tin với người yêu cũ, ngay lập tức anh ta ngỏ ý “đi khách sạn” để có không gian riêng và còn dặn "đừng nói chuyện này cho Trâm biết".

Câu nói đó như một nhát dao chí mạng cắt đứt mọi hy vọng của nữ ca sĩ họ Võ. Mối tình đầu nhiều năm sau đó vẫn để lại tổn thương cho cô ca sĩ đến tận hôm nay, dù trên sân khấu cô vẫn gắng tươi vui, hồn nhiên.

Sources: 2sao

Võ Hạ Trâm
Tiểu Sử Võ Hạ Trâm
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Võ Hạ Trâm Mặc Hở Rốn Múa Ấn Độ
  » Không Khí Tết Diwali Ở Nhà Chồng Võ Hạ Trâm
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Võ Hạ Trâm Diện Trang Phục Ấn Độ Tiếp Đón Dàn Ca Sĩ
  » Võ Hạ Trâm Chỉ Duy Trì Một Kiểu Ăn Uống: Con Phát Triển Vượt Bậc Mà Mẹ Cũng Về Dáng Nhanh Bất Ngờ
  » Võ Hạ Trâm Được Chồng Hỗ Trợ 5 Tỷ Đồng Làm MV
  » Ảnh Sao 11/2: Baggio 'Thả Thính' Vợ
  » Con Gái Võ Hạ Trâm Lần Đầu Du Xuân Cùng Ba Mẹ
  » Ảnh Sao 19/12: Midu Hội Ngộ Người Tình Màn Ảnh Harry Lu
  » Con Gái Võ Hạ Trâm 'Càng Lớn Càng Quấn Bố'
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Hạ Trâm Đưa Con Đi Chơi Mũi Né
  » Võ Hạ Trâm Làm Tiệc Thôi Nôi Cho Con Gái
  » Võ Hạ Trâm Bế Con Gái Lai Ấn Tới Chúc Mừng Tố My
  » Con Gái Lai Ấn Hay Cười Của Võ Hạ Trâm
  » 3 Năm Mật Ngọt Của Võ Hạ Trâm Và Chồng Ấn Độ
  » Căn Hộ 145 M2 Của Vợ Chồng Võ Hạ Trâm
  » Các Sao Việt Sinh Con Năm 2021
  » Võ Hạ Trâm Mang Bụng Bầu 5 Tháng Lên Sân Khấu
  » Võ Hạ Trâm Mang Thai Con Đầu Lòng
  » Võ Hạ Trâm: 'Chồng Dặn Tôi Đừng Đi Hát Vì Tiền'
  » Chồng Ấn Độ Đóng MV Của Võ Hạ Trâm
  » Võ Hạ Trâm Hạnh Phúc Khi Được Chồng Ấn Độ Thương Yêu
  » Võ Hạ Trâm Theo Đuổi Phong Cách Gợi Cảm
  » Không Gian Cưới Chủ Đề 'Thiên Đường Hai Ta' Của Võ Hạ Trâm