Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Will Trong Nhóm 365 – 4 Thành Viên Của 365 Thay Đổi Thế Nào Sau 5 Năm? Ca Sĩ: Will 365    
Ngày Đăng: 07 Tháng 10 Năm 2017

Xuất phát điểm là từ top 100 cuộc thi “Vietnam Idol” cùng với giọng hát ổn và ngoại hình ưa nhìn được xem đó là bước thử nghiệm đầu tiên của Isaac đối với âm nhạc. Không từ bỏ đam mê, anh đã quyết tâm trui rèn bản thân và tham gia vào cuộc thi tài năng “Way2Shine” bởi do công ty giải trí của Ngô Thanh Vân tổ chức. Sau 6 tháng đào tạo, thì ngày 16/12/2010, Isaac đã trở thành trưởng nhóm boyband 365.

Là một thành viên nổi bật nhất trong nhóm, Isaac được khán giả yêu thích cùng với vẻ ngoài điển trai, giọng hát tốt và tính cách thân thiện, thì Isaac có 2 MV solo thành công như “Yêu không nghỉ phép” và “Mr Right”.

Ngoài ca hát, Isaac cũng còn được biết đến cùng với vai trò VJ cho một kênh truyền hình giải trí dành cho giới trẻ. Anh cùng với Gil Lê là cặp đôi đã được nhiều khán giả yêu mến bởi sự đáng yêu, và hài hước khi dẫn dắt cùng nhau

Năm 2015, Isaac đơn thân đã tham gia vào “The Remix” mùa đầu tiên. Nam ca sĩ được nhận định là một nhân tố bí ẩn được kì vọng trong cuộc thi. Tại đây, anh khiến cho khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ khi mà luôn hoàn thành chỉn chu những màn trình diễn với nhiều thể loại, một phong cách khác nhau. Giải Bạc sau chương trình đã giúp cho nam ca sĩ khẳng định được chỗ đứng độc lập trong làng nhạc Việt.

Tiếp nối những thành công đó, năm 2016, Isaac đã được sự tín nhiệm của ban tổ chức mời vào ghế nóng “Vietnam Idol Kids”. Trải qua vòng sơ tuyển, thì nam ca sĩ nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả bởi vì thái độ ân cần, nhiệt tình và rất yêu mến trẻ con. Dù cho nhận được nhiều câu hỏi vể việc tách nhóm hoạt động solo nhưng mà hiện tại, Isaac vẫn sẽ dành trọn tâm huyết cho 365.

Jun: mảnh ghép đa tài, là sợi dây kết nối vô hình của 365

Jun Phạm là một trong số những thành viên đặc biệt của nhóm bởi vì những tính cách, sở thích đậm chất nghệ sĩ, luôn biết cách làm “đốn tim” fangirl bởi một vẻ ngọt ngào của mình. Anh chàng đang sở hữu nhiều tài lẻ đáng nể từ khi còn ngồi ghế nhà trường.

Giành được tấm vé để vào nhóm 365daband, Jun đã được khán giả yêu mến bởi một giọng hát trầm ấm, tình cảm, và chuyên trị các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Ngoài ca hát, Jun cũng còn có sở thích tìm hiểu về đất nước Nhật Bản, nấu ăn và kinh doanh. Cho đến hiện nay, anh chàng đã có thể nói thành thạo tiếng Nhật khi mà giao tiếp.

Đam mê thứ 2 không thua kém gì ca hát của Jun là việc viết sách. Jun mê văn và đã thích viết lách từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Tác phẩm đầu tay được mang tên “Nếu như không thể nói nếu như”, “Có ai giữ dùm những lãng quên” cũng đã mang lại hiệu ứng khá tốt cho nam ca sĩ và đã trở thành best-seller nhiều năm liền. Tiếp nối sau đó, thì quyển sách thứ 3 của nhóm 365 do Jun chấp bút mang tên “365 – Những người lạ quen thuộc” ra mắt hồi tháng 3/2016 cũng đã tạo tiếng vang không nhỏ cho anh chàng thư sinh mọt sách này.

Đam mê viết lách, Jun cũng còn phát huy thêm sở trường biên kịch. Anh chàng đã từng đảm nhận vai trò biên kịch cho bộ phim Tết “Ngày nảy ngày nay” và “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” sẽ được ra mắt tháng 8/2016 với sự tham gia vào của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Jun còn cho ra 2 MV solo của mình là “Cô đơn” và “Đường Về Quê”, đóng những phim điện ảnh “12 chòm sao – Vẽ đường cho yêu chạy” và bộ phim truyền hình Tết “Cô Thắm Về Làng”, ngoài ra là một gương mặt lồng tiếng cho các phim hoạt hình nổi tiếng.

S.T: từ em út bướng bỉnh tới nam vương “Bước nhảy hoàn vũ 2016”

S.T tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh vào năm 1990 và là em út của 365 sau khi anh vượt qua cuộc thi tài năng “Way2Shine” của công ty Ngô Thanh Vân. Có kinh nghiệm học ballet tại trường múa từ nhỏ, S.T được giao trọng trách là biên đạo chính cho nhóm. Các sản phẩm âm nhạc thành công của 365daband từ trước tới nay đều luôn được đánh giá cao về mặt vũ đạo và một phong cách trình diễn của các thành viên.

Đam mê nhảy nhót, S.T đã từng đăng kí tham gia vào cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” và được sự tin tưởng, và ủng hộ hết mình của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Nhưng tại đây, dấu ấn của anh chàng vẫn sẽ chưa thực sự mạnh mẽ. Đến với “Bước nhảy hoàn vũ”, S.T đã được đánh giá là gương mặt nổi bật, có nhiều lợi thế hơn so với những thí sinh còn lại. Nhưng không ỷ lại vào điều đó, S.T thi đấu bằng chính năng lực và một thái độ nghiêm túc. Chiến thắng chung cuộc, và phá bỏ lịch sử Nữ hoàng khiêu vũ của “Bước nhảy hoàn vũ” sau nhiều năm liền cũng đã giúp cho sự nghiệp chàng Út phát triển vượt bậc.

Để mà phục cho đam mê nhảy nhót, S.T còn mở lớp dạy nhảy và trực tiếp đứng trên lớp đào tạo cho những tài năng có cùng với sở thích với mình.S.T còn có khả năng đàn piano và cũng đang học cách chơi đàn Ukulele. Bỏ phần sau

Will: ẩn sau sự tinh nghịch là một chàng trai kiên trì, giàu nghị lực

Will là một thành viên không có quá nhiều hoạt động nổi bật nhưng mà là mảnh ghép không thể thiếu với 365. 5 năm song hành cùng với nhóm, anh chàng đã được các fan yêu mến bởi sở hữu giọng hát khá chắc, đầy cảm xúc, một tính cách hài hước, luôn đem lại sự giải trí cho mọi người xung quanh. Năm 2014, bản cover bằng tiếng Hàn là ca khúc “Missing you” của Will còn được Asian Media – một trang tin tiếng Anh chuyên về âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc đã bất ngờ dành lời khen tặng.

Thời gian đầu khi gia nhập nhóm, Will là thành viên kém sắc khi sở hữu một ngoại hình hơi thừa cân. Nhờ vào kiên trì tập luyện, nam ca sĩ đã giảm được 10kg sau 1 năm nỗ lực. Thành quả đã đạt được giúp cho anh chàng ngày càng tự tin với vóc dáng và khuôn mặt điển trai của mình.

Nhờ vào tài hoạt ngôn, vui tính, Will đã trở thành VJ được giới trẻ yêu thích trong một số chương trình. Bên cạnh khả năng diễn xuất, ứng biến sân khấu khi tham gia vào gameshow “Ơn giời cậu đây rồi” giúp anh để lại ấn tượng tốt đối với khán giả. Với phim ảnh, Will đã từng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Bếp hát”, “Chàng trai năm ấy”, ngoài “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” cùng nhóm 365, Will còn tham gia vào bộ phim điện ảnh khác sẽ ra mắt rạp vào tháng 9.

Thời gian vừa qua, thì chuyện tình đáng yêu của Will và Quỳnh Anh Shyn cũng đã được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Dù cho thời gian đầu cả 2 gặp không ít rắc rối với dư luận nhưng tình cảm chân thành, giản dị đã dần giúp cho cặp đôi lấy lại thiện cảm với người hâm mộ.

Kết

Mỗi người đang sở hữu những tính cách, tài năng và thế mạnh riêng nhưng mà 365 vẫn là nhóm nhạc bền bỉ, thành công ở hiện nay do họ có phương châm chung đó là sống hết mình chơi hết sức. Với bất cứ công việc nào, thì 4 chàng trai đều dành cả tâm huyết, sự tập trung và sức lực để đem lại sản phẩm giải trí tốt nhất cho người hâm mộ. Khán giả cũng đã không còn quá xa lạ cùng với hình ảnh boyband luôn cuồng nhiệt máu lửa trên các sân khấu dù lớn hay nhỏ. Đặc biệt đó là trong chuỗi hành trình JDay, đồng hành cùng với Samsung J3 vừa qua, 365 đã mang tới không gian làm thỏa mãn cơn khát âm nhạc cho giới trẻ.

Sources: saobiz

Will 365
Tiểu Sử Will 365
  » Ca Sĩ Will Từng Bị Trầm Cảm Nặng Vì Loay Hoay Trong Âm Nhạc
  » Ca Sĩ Will Trong Nhóm 365 – 4 Thành Viên Của 365 Thay Đổi Thế Nào Sau 5 Năm?
  » Will Và Jun Vũ "Song Kiếm Hợp Bích" Chống Lại Cái Ác Bằng Nội Công Siêu Phàm
  » Hot Girl 'Em Chưa 18' An Ủi Khi Bạn Trai Khóc
  » Will (365) Tiết Lộ Sự Thật Về Quỳnh Anh Shyn Không Chín Chắn Trong Tình Cảm
  » Will (365) Thừa Nhận Đang Tìm Hiểu Diễn Viên 17 Tuổi
  » Will 365: Lần Nào Hôn An Nguy Cũng Cười!
  » Will Của Nhóm 365 Lên Báo Hàn
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới