Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Dương Cầm Làm Bạn Với Chồng Cẩm Tú Ca Sĩ: Cẩm Tú    
Ngày Đăng: 29 Tháng 05 Năm 2013

Giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2006 đã âm thầm lấy chồng, sinh con. Điều may mắn của cô là vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người tình cũ.

Cẩm Tú: ‘Dương Cầm chủ động chia tay tôi’

5 năm yêu, xuất hiện trên báo chí với hình ảnh sóng đôi trong cả nghệ thuật và tình cảm, Dương Cầm và Cẩm Tú khiến không chỉ khán giả mà chính những người thân trong gia đình lầm tưởng, cưới xin chỉ là chuyện nay mai. Bản thân Dương Cầm sáng tác tặng bạn gái không ít bài hát, đứng sau các dự án âm nhạc của cô, góp phần lớn trong việc tạo dựng tên tuổi cho Cẩm Tú.

Cẩm Tú lên xe hoa cuối năm 2011

Album cuối cùng Dương Cầm làm cho Cẩm Tú là “Chuyện tình” - một món quà cho sự chia tay khi cả hai cảm thấy ở nhau còn thiếu những yếu tố để hợp thành một gia đình. Cẩm Tú thấy Dương Cầm chưa đủ tự tin để làm chủ một gia đình. Cô lo lắng với một tâm hồn nghệ sĩ khi bước chân vào cuộc sống thực tế sẽ không được trọn vẹn và tốt đẹp. Bản thân Cẩm Tú cũng cho rằng mình chưa đủ yếu tố trở thành người đàn bà thực thụ.

Khi chuyện tình Dương Cầm - Cẩm Tú kết thúc thì cùng với album, một chuyện tình khác mở ra. Cẩm Tú đem sản phẩm mới ra lò đi tặng một người bạn, tình cờ gặp định mệnh của đời mình. Cô nhanh chóng bị thuyết phục bởi người đàn ông từng trải, mạnh mẽ, thông minh, dí dỏm, hài hước và quyết đoán. Không ai hoàn hảo nhưng với Cẩm Tú đó gần như người đàn ông toàn vẹn để yêu thương và gắn bó. Mọi điều ở người đàn ông này đều hấp dẫn Tú. “Lấy anh là quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất đời tôi” - Cẩm Tú mãn nguyện chia sẻ.

Từ khi yêu tới khi cưới gần nửa năm. Người đầu tiên Cẩm Tú thông báo là có bạn trai và sắp cưới chính là Dương Cầm. Cầm đón nhận thông tin khá bình thản. Theo Tú, Cầm là người mạnh mẽ, quyết đoán ẩn sau vẻ ngoài thư sinh và mong manh.

Sau khi lấy chồng, Cẩm Tú dành thời gian chăm lo cho gia đình và sinh em bé. Giọng ca “Nhớ phút ấy” lần đầu tiên biết đến cảm giác của người phụ nữ tự tay chuẩn bị, nấu những món ăn ngon, chăm sóc người thân yêu bằng những công việc đơn giản. Điều đó mang đến cho cô những khám phá thú vị về chính bản thân mình.

Hiện Cẩm Tú đã có cậu con trai Đinh Ngọc Khôi Nguyên gần 9 tháng. Theo bà mẹ 27 tuổi, con trai cô rất ngoan, cứng cáp và tự lập từ sớm. “ Đi đâu xa về nhìn thấy con trai những mệt mỏi lo âu của tôi bay đi đâu hết” - Cẩm Tú cười khoe.

Hiện Cẩm Tú chưa nghĩ tới việc quay lại con đường ca hát chuyên nghiệp vì công việc chăm sóc gia đình chiếm gần hết thời gian. Cô muốn tránh thị phi của showbiz để chồng và gia đình yên tâm không phải suy nghĩ về mình. Tuy chồng không phản đối nhưng Cẩm Tú hiểu, một công chức nhà nước như anh khó chấp nhận được những tin đồn ác ý.

Trước khi yêu, Dương Cầm - Cẩm Tú đã có 10 năm làm bạn. Ảnh: Hoàng Miên.

Tuy vậy, niềm đam mê nghệ thuật vẫn cháy bỏng trong lòng Cẩm Tú. Cô quyết định “tái xuất” với âm nhạc trong một vai trò hoàn toàn mới. Một phòng trà ca nhạc với không gian sân vườn do chính cô thiết kế với phong cách trẻ trung, gần gũi để mọi người có thể đến giao lưu, đàn hát và gặp gỡ những nghệ sĩ mà họ yêu mến. Người Cẩm Tú mời hợp tác là Dương Cầm và ban nhạc của anh - Background band. Dương Cầm đứng sau hỗ trợ lo về nghệ thuật, âm thanh là người hỗ trợ đắc lực để Cẩm Tú thực hiện ước mơ từ bé của mình. Giải thích cho hành động này, Tú bảo, cô cảm thấy yên tâm khi làm việc cùng Cầm bởi cô tin tưởng bạn mình và bản thân Dương Cầm cũng là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Cẩm Tú chia sẻ chồng cô là bao dung và hiểu biết nên tin mối quan hệ của vợ và người cũ là minh bạch. Anh thường đến phòng trà M-Day của vợ để xem vợ diễn hoặc trò chuyện cùng Dương Cầm và anh em trong ban nhạc. “Sau những giờ làm việc, ba chúng tôi có thể ngồi uống với nhau cốc bia trong không khí gia đình. Không biết tự bao giờ, Dương Cầm trở thành bạn, thậm chí giống như một người em trai thân thiết của chồng tôi. Người ngoài có thể nghĩ điều này điều kia nhưng là người trong cuộc, chúng tôi hiểu rõ và luôn ứng xử với nhau rất đúng mực” - Cẩm Tú khẳng định.

Cẩm Tú thấy may mắn khi vẫn giữ được tình bạn với Dương Cầm. “Tôi và Cầm đều là những người chín chắn, mọi chuyện đã qua, sao không giữ lại những gì tốt đẹp nhất để nhìn cuộc đời vui vẻ, tin vào tương lai phía trước”. Cô cho biết, cũng vài lần Dương Cầm dẫn theo các cô gái tới giới thiệu với cô. Cẩm Tú hy vọng Dương Cầm sớm tìm được người bạn gái thích hợp để chăm sóc yêu thương mình.

Sources: giaitri.vnexpress

Cẩm Tú
Tiểu sử Cẩm Tú
  » Cẩm Tú: ‘Dương Cầm Chủ Động Chia Tay Tôi’
  » Dương Cầm Làm Bạn Với Chồng Cẩm Tú
  » Cẩm Tú Bất Ngờ Khoe Ẩnh Cưới, Con Trai 5 Tháng Tuổi
  » Ca Sĩ Cẩm Tú Kể “Chuyện Tình”
  » Dương Cầm - Cẩm Tú Hôn Nhau Giữa Phố Xuân
  » Ca Sĩ Cẩm Tú: "Tôi Không Dính Dáng Gì Đến Vụ New Century"
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ