Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » NSND Hết Lời Khen "Sao Mai" Bích Hồng Ca Sĩ: Bích Hồng    
Ngày Đăng: 10 Tháng 01 Năm 2013

Được công chúng yêu mến sau giải ba Sao Mai 2011 dòng dân gian, sự nghiệp âm nhạc của Bích Hồng đã mở ra một chân trời mới.

Cô là học trò ruột của Giáo sư/NSND Trung Kiên, NSND Thu Hiền và ca sỹ Phương Nga tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trong buổi ra mắt vol2. Gửi người tri kỷ vừa qua, Bích Hồng hạnh phúc khi được các thầy cô dành cho nhiều lời khen ngợi.

Bích Hồng tại buổi ra mắt album của mình

Nói về cô học trò, NSND Trung Kiên cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được tham dự buổi ra mắt thành quả của các học sinh. Trong thời gian vừa qua, Bích Hồng phải tham dự mấy cuộc thi liền: thi tốt nghiệp Hệ Đại học và thi Cao học, cả 2 kỳ thi đều đạt kết quả xuất sắc. Ưu điểm của Bích Hồng là hát ca khúc Việt Nam rất tốt. Ban giám khảo rất thích nên cho điểm cao nhất, đó là điểm 10. Kết quả của album nay phần nào đã phản ánh được sự cố gắng của Bích Hồng. Tôi rất tin tưởng trong tương lai Bích Hồng sẽ có những buổi biểu diễn, những sản phẩm mà khán giả yêu thích.

Trong thời gian thi Sao Mai, Bích Hồng đi sâu vào Ca trù, đây là một điều tốt, thể hiện sự sáng tạo một cách mạnh dạn. Đang là một sinh viên đang học trong trường nhưng Hồng đã rất mạnh dạn, thể hiện tốt từ động tác múa đến kết hợp với các nhạc công, phần biểu diễn rất hấp dẫn. Tuy nhiên cuộc thi Sao Mai không đánh giá được tất cả khả năng của các ca sĩ chứ không phải mình Bích Hồng nhưng sau Sao Mai rõ ràng Bích Hồng đang có bước đi mạnh mẽ.

Không chỉ hát hay, Bích Hồng còn là một cô gái đáng yêu và ngoan ngoãn. Vợ tôi, NSND Thu Hà và cô giáo Phương Nga rất yêu mến Bích Hồng. Bích Hồng tâm sự, cô coi tôi như người cha và tôi cũng có cảm nhận như vậy”.

NSND Trung Kiên rất vui mừng trước thành công của cô học trò nhỏ

NSND Thu Hiền cũng dành nhiều tình cảm cho cô học trò nhỏ của mình: “Hôm nay tôi rất cảm động trước tình cảm của thầy Trung Kiên và các nhà báo đã dành cho Bích Hồng tại buổi ra mắt album thứ 2 này, mọi người đến dự rất đông đủ để cổ vũ cho Bích Hồng.

Bích Hồng là một trong những ca sĩ được tôi kèm cặp để tham gia cuộc thi Sao Mai. Tôi nhận thấy Bích Hồng là một cô bé rất thông minh, một người nghệ sĩ trẻ dũng cảm đi vào những ca khúc mới gần như chưa ai biết mà lại thể hiện thành công tại Sao Mai. Tôi rất cảm động nên tôi cũng hết lòng giúp em trong cuộc thi.

Tôi bay từ Sài Gòn ra để tham dự buổi ra mắt album và cũng đã được nghe album thứ 2 của Bích Hồng, tôi rất tự hào vì em đã thổi luồng gió rất trẻ trung của thế hệ bây giờ, hát những bài dân ca, thể hiện những ca khúc cũ và mới đều có những sáng tạo và rất trong sáng. Đây là điều mà các sinh viên Nhạc viện nên học tập, tôi nghĩ 1 ngôi sao khẳng định tên tuổi của mình thì phải là tên của mình chứ không phải thấy ngôi sao khác, thể hiện dòng nhạc hay là bắt chước i sì.

Bích Hồng rất yêu nghề và dũng cảm, tự tìm cho mình 1 con đường và cũng đã khẳng định được phong cách riêng của mình: mang chất Ca trù, Ả đào vào các ca khúc mà em thể hiện và đã thành công.

Bích Hồng là một nghệ sĩ trẻ tôi đáng quý đó là rất thủy chung. Một người nghệ sĩ không chỉ có tâm, đức mà cần phải thủy chung. Tôi tin tưởng Bích Hồng sẽ là ngôi sao đi vào dòng nhạc dân gian và thành công".

NSND Thu Hiền lại tự hào về học trò của mình

Với ca sỹ Phương Nga – giảng viên của Bích Hồng – cũng nhận xét: “Tôi đã dạy Bích Hồng 5 năm sau đó tôi nhờ thầy tôi là GS NSND Trung Kiên dạy tiếp. Tôi rất hạnh phúc vì thầy đã nhận lời. Theo dõi những bước đi của Bích Hồng tôi thấy giọng hát của Hồng ngày càng trưởng thành. So với album đầu tay Mùa xuân đầu tiên thì đến album này Hồng đã hát tình và đằm thắm hơn.

Bích Hồng chụp hình lưu niệm bên NSND Trung Kiên và ca sỹ Phương Nga

Album CD - DVD "Mùa xuân đầu tiên" phát hành đầu xuân Nhâm Thìn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, thầy cô, bạn bè và khán giả yêu nhạc trên cả nước. Đó chính là động lực để đầu xuân Quý Tỵ này Bích Hồng tiếp tục ra mắt CD Vol.2 "Gửi người tri kỷ" để tri ân những người đã quan tâm, ủng hộ và dành tình cảm đặc biệt cho Bích Hồng trên con đường âm nhạc đã qua và sắp tới.

Sources: 24h.com.vn

Bích Hồng
Tiểu Sử Bích Hồng
  » "Sao Mai" Bích Hồng Và 2 Năm Trăn Trở Với Album "Lời Ca Dâng Người"
  » Sao Mai Bích Hồng Ra Sản Phẩm Mừng Ngày Sinh Nhật Bác
  » 'Sao Mai' Bích Hồng Không Dám Nhận Show Hồi Mới Sinh Con
  » Sao Mai Bích Hồng: 'Khán Giả Không Biết Tôi Nhưng Giới Chuyên Môn Thì Rất Rõ'
  » 'Sao Mai' Bích Hồng Trở Lại Làng Nhạc Sau Bốn Năm
  » Chị Em Ca Sĩ Bích Hồng - Thu Hằng Ra MV Ngợi Ca Người Phụ Nữ
  » NSND Hết Lời Khen "Sao Mai" Bích Hồng
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa