Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Kim Lê Quyên Nhiều Lần Bị Đại Gia 'Gạ Tình' Ca Sĩ: Kim Lệ Quyên    
Ngày Đăng: 26 Tháng 02 Năm 2009

Ở tuổi 20, nữ ca sĩ trẻ đã phải nếm trải nhiều đắng cay của cuộc đời nghệ sỹ, từ chuyện bị các ''ma cũ'' bắt nạt tới các đại gia gạ gẫm thẳng thừng.

Sinh năm 1989 tại Bến Tre, là một “chú lính chì” mới toanh của làng âm nhạc Việt, Kim Lê Quyên vừa “khua trống” thị trường âm nhạc với album đầu tay mang tên Ngôi sao giấy. Cô ca sỹ tuổi teen sở hữu một chất giọng rất trẻ trung này dù mới chính thức đi hát được hơn một năm nhưng đã có không ít cú sốc đầu đời mà “sẽ không bao giờ quên được” (lời Kim Lê Quyên). Từ những lời thị phi đến những cám dỗ ngọt ngào và cả những ganh đua, hiềm khích của làng giải trí vốn xưa nay đầy phức tạp… khiến cho Kim Lê Quyên phải nhiều phen dở khóc dở cười.

Ca sĩ trẻ Kim Lê Quyên

Bắt đầu từ cái tên Kim Lê Quyên

Tên thật là Trần Đỗ Quyên và khi bước chân vào làng giải trí, cũng như các bậc đàn anh đàn chị đi trước, Quyên được thầy cô, bạn bè gợi ý để đặt nghệ danh mới là Kim Lê Quyên. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu hai chữ Lê Quyên không gần giống với tên của một nữ ca sỹ khác trong làng giải trí khiến cho mọi người nghĩ rằng Kim Lê Quyên ăn theo bóng dáng của ca sỹ Lệ Quyên. Nhiều lần đi ngoài đường thấy mọi người đọc áp phích, poster các chương trình ca nhạc rồi hỏi nhau Kim Lê Quyên là ca sỹ nào; chưa biết đó là ai nhưng họ vẫn buột miệng bung ra: “Chắc con bé này hát dở quá nên học theo ca sỹ Lệ Quyên đặt tên thế để nhanh được nổi tiếng ấy mà”.

Những trường hợp như thế Quyên thấy hơi buồn nhưng không buồn bằng khi người ta gặp trực tiếp mình để nói. Có hôm biểu diễn xong vừa bước chân xuống phía sau cánh gà đã thấy có người đứng chờ sẵn. Lúc đầu Quyên tưởng có fan hâm mộ nào đó lên tặng hoa nhưng người đó mặt đằng đằng sát khí, đến trước mặt Quyên và hỏi: “Cô suy nghĩ gì mà lại lấy tên là Kim Lê Quyên, cô định ăn theo bóng dáng của ca sỹ Lệ Quyên hả?”. Lúc đó Quyên chỉ biết ôm mặt khóc nức nở rồi chạy ra bãi lấy xe phóng vù về nhà vùi đầu vào chăn khóc một mình.

Quyên đã từng muốn bỏ cái tên Kim Lê Quyên đi mấy lần rồi nhưng vì gia đình, bạn bè và các anh chị ca sỹ chơi cùng khuyên bảo nhiều nên Quyên lại thôi. Nhiều lúc nghĩ lại thấy, may nhờ có mọi người mà Quyên đã không làm một việc dại dột. “Người ta nói thì kệ người ta, miễn mình là Kim Lê Quyên chứ không phải Lệ Quyên là được. Hãy cố gắng phấn đấu thật nhiều để người ta biết rằng Kim Lê Quyên và Lệ Quyên là hai ca sỹ khác nhau…”, đó là lời khuyên của một nam ca sỹ khiến Quyên nhớ mãi.

Đến bị các đại gia bằng tuổi bố “dụ dỗ”

Quyên bắt đầu đi hát lúc 18 tuổi. Vẫn biết ở cái tuổi đó, khi vào nghề chắc chắn không tránh khỏi những lời gạ gẫm của các ông bầu, các đại gia…nhưng khi phải đối mặt với nó, Quyên mới thấy mình bị sốc “toàn tập”. Mới vào nghề chưa đầy một năm Quyên đã bị rất nhiều đại gia “bủa lưới giăng hứa hẹn”. Trong số đó có một người hơn tuổi ba Quyên, là bầu show nhưng không nổi tiếng cho lắm, gạ gẫm rất trắng trợn. Dù chỉ gặp tình cờ nhưng mới lần thứ hai mà ông bầu show này đã thẳng thừng “gạ gẫm” rằng nếu Quyên đồng ý làm người yêu và về sống chung với ông thì Quyên sẽ được đóng phim, sẽ được ông lăng xê để trở thành một ca sỹ nổi tiếng. Ông sẽ mua nhà, mua xe... để cho Quyên được sống trong sung sướng, miễn Quyên biết chiều lòng ông ấy là được. Ông còn buông thêm một câu nếu không sống chung với anh thì em sẽ chẳng bao giờ ra được một album đâu. Nhưng ông ấy không biết rằng nhà Quyên không đến nỗi nghèo để không ra được một album ca nhạc của riêng mình. Và mặc dù ở cái tuổi đó Quyên có quyền nhận lời yêu thương bất cứ người đàn ông nào mà Quyên cảm thấy có tình cảm với họ nhưng Quyên vẫn thấy ghê tởm với những lời gạ gẫm, tán tỉnh đó.

Ông ấy còn nói là dành cho Quyên một thời gian để suy nghĩ nhưng sau khi ông vừa nói xong, Quyên đã trả lời thẳng luôn rằng: "Đáng lẽ ra phải gọi nhau bằng chú cháu nhưng vì lỡ gọi anh bằng anh thôi thì gọi luôn. Còn chuyện tình cảm, anh với Quyên chỉ là anh em có quen biết nhau mà thôi, ngoài ra không có gì hơn nữa".

Sau này, trong một lần đi chơi với một người bạn thân Quyên vô tình gặp lại ông ấy. Lần này ông ấy không gạ gẫm Quyên nữa mà chuyển sang gạ gẫm bạn Quyên ngay trước mặt khiến Quyên vô cùng sửng sốt. Cho đến bây giờ mỗi lần nhắc lại vẫn thấy có một cái gì đó rất sợ, rất sốc.

Và cả bị “phủ đòn” tâm lý ngay trước khi lên sân khấu

Trong nhiều lần tham gia các chương trình ca nhạc, vì là lính mới nên việc bị các ông bầu, đạo diễn cho ăn “đòn tâm lý” trước khi lên sân khấu là chuyện thường. Có hôm đến tiết mục mình biểu diễn, vừa cầm mic bước lên cầu thang thì có một ca sỹ đàn anh đến chẳng nói chẳng rằng giật lấy mic đi thẳng ra sân khấu. Cũng may lúc đó Quyên chưa bước chân ra khỏi cánh gà, nếu không thì không còn mặt mũi nào để nhìn khán giả.

Còn chuyện bị đứng chờ hàng buổi sau cánh gà đến tiết mục của mình để biểu diễn thì thường như “cơm bữa”. Cứ đến tiết mục mình biểu diễn nhưng có ca sỹ nổi tiếng khác đến Quyên lại phải nhường cho họ hát trước. Cứ thế, có nhiều hôm mọi người đến hát về hết rồi chỉ còn lại mình Quyên biểu diễn cuối cùng, lúc hát xong xuống thì cũng chẳng còn ai, nhiều lúc buồn lắm. Chuyện khóc trước lúc lên sân khấu mặc dù không nhiều nhưng cũng có. Vì là lính mới nên việc “ma cũ bắt nạt ma mới” bao giờ cũng có nhưng mà nhiều lúc nghe người ta nói xa nói gần mình tự dưng thấy bị tổn thương lắm, rồi tự dưng nước mắt trào ra không kìm được. Ấy vậy mà đang khóc thì bị gọi ra sân khấu vậy là vội vàng lau nước mắt, bôi lại phấn và cười để bước ra sân khấu nhảy nhót, hát hò như không có chuyện gì vậy.

Sources: New. Zing

Kim Lệ Quyên
Tiểu Sử Kim Lệ Quyên
  » Lệ Quyên Tình Tứ Hát “Biển tình” Cùng Đàm Vĩnh Hưng
  » Đại Gia Phòng Trà Đứng Hơn 2 Tiếng Xem Lệ Quyên Hát, Luôn Là nNgười Vỗ Tay Đầu Tiên
  » Lệ Quyên Lên Tiếng Trước Thông Tin Vợ Chồng Cô Kiếm 7 Triệu USD Mỗi Năm
  » Ca Sĩ Kim Lê Quyên Từng Bị Chèn Ép, Ngã Giá
  » Kim Lê Quyên Nhiều Lần Bị Đại Gia 'Gạ Tình'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa