Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Sự Nghiệp Thành Đạt, Đường Tình Ngọt Ngào Của Nhóm Mắt Ngọc Ca Sĩ: Mắt Ngọc Band    
Ngày Đăng: 03 Tháng 05 Năm 2014

Hầu hết các cô gái xinh đẹp trong girl-band đình đám thuở nào đều đã tìm thấy bến đỗ bình yên cho riêng mình.


Thành lập từ năm 1998 với 4 thành viên Thanh Ngọc, Thúy Nga, Duy Uyên, Quỳnh Anh, Mắt Ngọc nổi tiếng trong giai đoạn cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000. Nhóm nhạc nữ này là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhóm Mây Trắng trong thị phần hướng tới các đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên. Trong hơn 10 năm hoạt động, Mắt Ngọc đã phát hành được 5 album.

center>

Trưởng nhóm Thanh Ngọc (ngoài cùng, bên trái) dẫn dắt Mắt Ngọc từ những ngày mới thành lập. Cô là giọng ca chủ lực của nhóm cho tới cuối năm 2004. Khi đó, Thanh Ngọc tách nhóm vì lý do cá nhân. Bắt đầu quãng đường solo với nhiều bỡ ngỡ, nữ ca sĩ phải tự tìm bài hát, phối khí và một mình biểu diễn trên sân khấu. Năm 2005, Thanh Ngọc đoạt giải nhì Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Một năm sau, cô phát hành album solo đầu tiên và thêm 2 album khác lần lượt ra mắt vào năm 2008 và 2010.

Hiện tại, Thanh Ngọc vẫn duy trì nghiệp ca hát. Cô xuất hiện khá đều đặn trên sóng truyền hình HTV cũng như các sân khấu ca nhạc với vai trò MC và cả diễn viên. Cô được coi là thành viên đa năng nhất của Mắt Ngọc sau khi rời nhóm. Về tình duyên, nữ ca sĩ bất ngờ lên xe hoa với bạn trai tên Đức Thiệp vào năm 2011. Trước đó, Thanh Ngọc không hề bật mí bất cứ thông tin nào liên quan tới chuyện tình cảm hay người yêu.

Ngô Quỳnh Anh (hàng đầu, bên trái) được khán giả yêu mến nhờ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Đáng tiếc Quỳnh Anh không theo đuổi lâu dài sự nghiệp ca hát. Hoạt động cùng Mắt Ngọc từ năm 1998 - 2004, Quỳnh Anh tách nhóm. Ở thời điểm đó có tin đồn cô và các thành viên còn lại gặp xích mích nên chia tay. Sau khi rời nhóm, Quỳnh Anh vừa theo học trường RMIT chuyên ngành marketing đồng thời gia nhập công ty WePro của ông bầu Quang Huy, thay thế vị trí của Thu Thủy trong nhóm H.A.T.

Không lâu sau đó, Quỳnh Anh cảm thấy không phù hợp với showbiz và quyết định rút lui khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng gần 10 năm qua, cựu thành viên Mắt Ngọc vẫn nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Hiện tại, Quỳnh Anh đang làm việc trong một công ty quảng cáo. Giữa tháng 2 vừa qua, cô lên xe hoa ở tuổi 31 sau 3 năm hẹn hò.

So với các thành viên, Duy Uyên là người gây nhiều bất ngờ nhất. Là thành viên lớn tuổi nhất, Duy Uyên giữ vai trò trưởng nhóm sau khi Thanh Ngọc ra đi. Cô cũng là người cuối cùng rời nhóm vào tháng 3/2010 để lấy chồng Việt kiều. Sau đám cưới, Duy Uyên sang Mỹ định cư. Nữ ca sĩ giấu chồng khá lâu trước khi giới thiệu rộng rãi với báo giới và người hâm mộ. Mùa hè năm 2010, Duy Uyên gây sốc khi bộ ảnh bán nude bị lộ trên mạng, gây nhiều phản ứng tiêu cực.

Hiện Duy Uyên vẫn hoạt động solo ở thị trường hải ngoại với nghệ danh Winnie. Với phong cách sexy, cô được coi là thành viên thay đổi hình ảnh mạnh mẽ nhất trong Mắt Ngọc. Duy Uyên còn làm MC cho một chương trình truyền hình. Hồi đầu năm nay, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đang mang thai con gái đầu lòng. Cựu thành viên Mắt Ngọc sẽ lâm bồn trong thời gian ngắn tới.

Sau 3 thành viên ra đi, Thúy Nga (ngoài cùng, bên trái) là người duy nhất còn trụ lại nhóm khi tuyển thêm 2 thành viên mới là Hoàng Oanh và Ngọc Dung. Năm 2011, ba cô gái phát hành CD album vol.5 mang tên Thành phố trẻ. Hiện tại Thúy Nga cùng nhóm vẫn thường xuyên đi diễn tại các tụ điểm ca nhạc. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn lấn sân kinh doanh. Cuối tháng 3 vừa rồi, nữ ca sĩ khai trương quán café mới ở quận Gò Vấp (TP HCM).

Duyên dáng và quyến rũ nhưng Thúy Nga lại là thành viên kín tiếng nhất nhóm bởi qua 15 năm trong showbiz, cô chưa từng hé lộ bạn trai hay chuyện yêu đương. Gần đây, hình ảnh Thúy Nga mặc váy cưới được đăng tải trên fanpage của Mắt Ngọc khiến nhiều người tò mò có phải nữ ca sĩ 30 tuổi sắp lên xe hoa?

Hoàng Oanh (ngoài cùng, bên phải) thay thế Thanh Ngọc, tham gia Mắt Ngọc vào năm 2004. Cô bền bỉ duy trì các hoạt động cùng nhóm cho tới hiện nay. Giống như các thành viên khác, Hoàng Oanh cũng có xuất thân từ nhà thiếu nhi của TP.HCM và được đào tạo thanh nhạc khá bài bản.

So với 4 thành viên đời đầu, Hoàng Oanh không được nhiều sự chú ý. Năm 2009, vì nhảy quá sung khi biểu diễn trong một chương trình học đường, nữ ca sĩ gặp sự cố lộ ngực trên sân khấu.

Sources: zing

Mắt Ngọc Band
  » Nhóm Nhạc "Gạo Cội" Mắt Ngọc Chất Lừ Không Kém "Đàn Em" Trong MV Mới
  » Cuộc Sống Hiện Tại Của Cô Gái Bốc Lửa Nhất Nhóm Mắt Ngọc
  » Sự Nghiệp Thành Đạt, Đường Tình Ngọt Ngào Của Nhóm Mắt Ngọc
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ