Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy Đọ Vẻ Đẹp Trai Tựa Soái Ca, Nam Thần, Mỹ Nam Ca Sĩ: Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long, Lương Gia Huy    
Ngày Đăng: 25 Tháng 07 Năm 2016

Bốn chàng trai “xinh như hoa” Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy đọ vẻ điển trai “ngang tài ngang sức” trong sự kiện ra mắt dự án Flower Boys Fam.

Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy xuất hiện nổi bật và tỏa sáng tại sự kiện Lunch with Flower Boys Fam tại nhà hàng Sorae Sushi Sake Lounge sang trọng, đẳng cấp bậc nhất TP.HCM vào trưa ngày 25/7.

Các chàng trai diện trang phục mới nhất trong bộ sưu tập mùa hè 2016 năm nay của nhà thiết kế Trương Minh Nghĩa. Jay Quân và Lương Gia Huy diện blazer họa tiết hoa đậm chất mùa hè.

Phạm Đức Long cũng nổi bật không kém với blazer xanh cobalt phối cùng quần trắng.

Trịnh Khôi Vĩ chất lừ với áo khoác da đen và kính đen. Mỗi người một vẻ điển trai, nam tính đầy lôi cuốn nhưng mỗi người vẫn có những sức hút riêng làm ai cũng phải chú ý.

Đến tham dự buổi tiệc của Flower Boys Fam còn có những người bạn thân của họ trong showbiz như ca sỹ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam và siêu mẫu – ca sỹ Lâm Kỳ Nguyên...

Đây cũng là buổi ra mắt dự án Flower Boys Fam gồm các thành viên nền tảng ban đầu:Trịnh Khôi Vĩ, Jay Quân, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy với giới báo chí – truyền thông.

Cả bốn chàng trai được “ông bầu” Dạ Quang đích thân lựa chọn đầu tiên vào dự án Flower Boys Fam. Flower Boys Fam cũng dự án quản lý talent của công ty Cosmolife Media & Entertaiment do anh làm Giám đốc điều hành.

Trao đổi với phóng viên, Mr. Dạ Quang cho biết: “Flower Boys Fam là tên gọi của team những talent được xây dựng hình tượng theo hình ảnh nam thần, soái ca hay mỹ nam – những chuẩn mực hâm mộ mới của giới trẻ hiện nay. Và các bạn talents này sẽ hoạt động độc lập theo theo hình ảnh được xây dựng và định hướng khác nhau phù hợp với mỗi người. Bên cạnh đó, các thành viên cũng sẽ tham gia góp mặt vào các hoạt động, dự án chung của Flower Boys Fam.


Jay Quân, Trinh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy chỉ là sự khởi đầu, Flower Boys Fam là một dự án mở và có thể sẽ thêm vào những thành viên tài năng khác trong thời gian tới khi tôi tìm thấy những cá nhân nổi trội…”. Jay Quân là cái tên được biết đến rất nhiều thời gian vừa qua khi anh được cư dân mạng phát hiện là phiên bản Việt của Ji Chang Wook. Đồng thời, Jay Quân cũng là anh chàng điển trai và nổi bật nhất bước ra từ cuộc thi Phái Mạnh Việt 2016 với được fan gọi với nickname nam thần Phái Mạnh Việt. Sống mũi cao, mắt sâu hút, mày ngài rậm, cằm thon gọn, ở chàng nam thần Jay Quân có đường nét hài hòa tạo nên một gương mặt vừa hoàn hảo, vừa điển trai chuẩn mực Hàn Quốc.


Nổi bật nhất trong các hoạt động của Jay Quân từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Mới đây, nam thần Hàn Quốc nhận được lời mời vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài 30 tập dự kiến mang tên Khi tôi 18 của đạo diễn Đinh Đức Liêm.

Trinh Khôi Vĩ (Wacky Cheng) nổi lên như một hiện trên tượng mạng xã hội với nickname soái ca sơ-mi trắng với vẻ “đẹp trai không sai chỗ nào”. Anh cũng được cộng đồng mạng ví von là Dương Dương phiên bản Việt. Nghệ thuật với chàng soái ca Hong Kong này như cuộc dạo chơi vì công việc chính của Wacky Cheng là giám đốc kinh doanh công ty mỹ phẩm MQ Skin.

Sau vài ca khúc tung lên mạng được fan đón nhận nồng nhiệt, mùa thu năm nay anh sẽ chính thức giới thiệu single debut song ca cùng ca sỹ Miko Lan Trinh. Vừa qua, soái ca Trịnh Khôi Vĩ ký hợp đồng quảng cáo làm đại diện cho một dòng sản phẩm “soái ca” của một thương hiệu smartphone.

Nếu Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ là những tân binh của showbiz thì Lương Gia Huy, Phạm Đức Long là hai gương mặt quen thuộc. Với những thay đổi về chiến lược và hình ảnh, Phạm Đức Long cũng như Lương Gia Huy sẽ định vị lại vị trí mới trong lòng khán giả.

Phạm Đức Long được biết đến nhiều với thành tích Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011 nhưng ít ai biết anh cũng từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Do đó, thời gian sau này, Phạm Đức Long chăm chỉ với các hoạt động đóng phim và đóng kịch hơn mặc dù sàn diễn thời trang vẫn là đam mê của anh.

Hiện tại, Phạm Đức Long đang tất bật trên phim trường với hai bộ phim truyền hình là Đặc vụ ở Ma Cao của đạo diễn Nhâm Minh Hiền và Chuyện gì đang xảy ra? của đạo diễn Chu Thiện. Bên cạnh đó, Phạm Đức Long cũng đang tham gia đóng kịch tại sân khấu kịch Family với vở Bẫy trai của đạo diễn Gia Bảo. Với gương mặt điển trai, giàu biểu cảm, Phạm Đức Long là lựa chọn của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất cũng như nhãn hàng.


Lương Gia Huy cũng bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 với thành tích Top 5 cùng với giải thưởng Người mẫu có gương mặt đẹp nhất. Báo chí đặt cho anh nickname đáng yếu là bản sao Choi Si Won với gương mặt nam tính, mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, body sáu múi cùng thân hình vạm vỡ, săn chắc là thế mạnh của chàng trai này. Vẻ mặt lạnh lùng, góc cạnh của Lương Gia Huy là sự lựa chọn thú vị của nhiều thương hiệu cũng như các dự án điện ảnh. Vừa qua, Lương Gia Huy được mời tham gia ghi hình trong MV Keep me in love của ca sỹ Hồ Ngọc Hà và năm cô học trò trong team Hà Hồ – The Face 2016.


Chung một mái nhà Flower Boys Fam của Cosmolife Media & Entertaiment, cùng với việc quen biết và chơi thân với nhau cũng đã lâu, cả bốn Jay Quân, Trinh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy đã kết nghĩa anh hem xem nhau như anh em trong nhà. Vì vậy, khi một trong những thành viên tham gia hoạt động gì, lĩnh vực nào thì những người còn lại sẽ luôn theo dõi, ủng hộ và cổ vũ hết mình.

Cosmolife Media & Entertaiment cảm ơn sự đồng hành của các nhãn hàng Adiva, Mobiistar, Palm Garden Beach Resort & Spa, Coca Suki Restaurant, Sorae Sushi Sake Lounge, Bông Spa tại sự kiện ra mắt dự án Flower Boys Fam lần này.

Sources: cosmolìe

Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long, Lương Gia Huy
Tiểu Sử Lương Gia Huy
Tiểu Sử Trịnh Khôi Vĩ
  » Hồ Quang Hiếu Cùng Bạn Gái Dự Tiệc Nhà Lương Gia Huy
  » Ca Sĩ Lương Gia Huy Ly Hôn
  » Lương Gia Huy Thời Khó Khăn Từng Sang Nhà Quang Hà Xin Cơm Nguội
  » 'Vua Nhạc Sàn' Lương Gia Huy: Tôi Từng Có 20 Mối Tình
  » Lương Gia Huy Phẫn Nộ Tố Lê Bảo Bình Vô Ơn, Ăn Cháo Đá Bát
  » Bật Mí Về chàng ''Soái Ca Mơ Mi Trắng'' Trịnh Khôi Vĩ
  » Iris Wu (Trịnh Khôi Vĩ) Soái Ca Sâu Sắc Lạnh Lùng Và Tràn Đầy Nhiệt Huyết
  » Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy Đọ Vẻ Đẹp Trai Tựa Soái Ca, Nam Thần, Mỹ Nam
  » Nam Thần Hồng Kông Trịnh Khôi Vĩ Tiếp Tục Đốn Tim Fan Với Vẻ Trầm Tư
  » Hot Boy Trịnh Khôi Vĩ, Đệ Tử Cũ Của NSƯT Hoài Linh Tái Xuất Tại Việt Nam
  » Thăm Nhà Ca Sĩ Lương Gia Huy
  » Lương Gia Huy: Chuyện Hôn Nhân Không Thể Học Ngọc Sơn
  » Lương Gia Huy Bị Quỵt Cát - Sê Tại Canada
  » Ca sĩ Lương Gia Huy ra mắt “Tiểu muội”
  » Lương Gia Huy – Gã Quê Mơ Về Thành Phố
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch