Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Edward Nguyễn - Cậu Ấm 'Bỗng Dưng' Nổi Tiếng Ca Sĩ: Dương Edward    
Ngày Đăng: 11 Tháng 09 Năm 2011

Anh chàng kool boy này từng đoạt giải ngang ngửa với Thần tượng âm nhạc Uyên Linh luôn!

Cậu bạn dễ thương hát I'm yours và Price Tag hay thôi rồi

Nói “bỗng dưng nổi tiếng” với Edward Nguyễn không ngoa tí nào khi chỉ sau một đêm, cậu bạn cover I'm yours và Price tag đã trở nên hot hừng hực trên facebook và khắp các diễn đàn, được teen “lùng sục” ráo riết. Sau đợt tổng truy tìm tung tích, iOne đã“túm gọn” anh bạn cực-kỳ-kool này và “săn” được cực nhiều thông tin hay ho đấy teen.

Quay clip cực kool bằng… máy ảnh

“Mình từng quay nhiều clip trước đây rồi nên cũng có chút ít kinh nghiệm. Clip lần này được mình đầu tư hơn và làm cũng vì đam mê thôi, không ngờ lại ‘hot’ đến vậy ấy” - Edward bắt đầu cuộc trò chuyện đầy hào hứng.

Say mê âm nhạc từ nhỏ, Edward Nguyễn quyết tâm trở thành ca sĩ bằng thực lực của mình, dù gia đình có điều kiện.

Có thể teen chưa biết chứ bản thu I’m yours và Price tag đã “chễm chệ” trên Youtube cùng một số diễn đàn âm nhạc từ tháng 2 năm nay rồi đấy teen. Nói về sự kết hợp đặc biệt này, Edward cho biết cậu mê Jason Mraz lắm nên lúc hit I’m yours “quậy tưng bừng” trên các bảng xếp hạng, cậu đã định cover rồi. Tuy nhiên, mãi đến lúc Price tag của Jessie J ra lò và nổi đình nổi đám ở Anh, Edward mới nảy ra ý tưởng mash-up 2 hit này thành một bản cover lạ tai và “hút hàng” cực kỳ như bây giờ đấy. ( Nghe bản cover I'm yours)

Đấy mới chỉ là bản thu thôi nhé, còn clip kool ôi là kool mà teen xem đi xem lại mấy hôm nay thì chỉ mới được quay gần đây thôi, trong đợt Edward về Việt Nam nghỉ hè. Clip được quay liền tù tì từ 6h sáng đến tận 5h chiều tại một bar-café Hà thành mà Edward cực kỳ kết, với sự góp mặt của hot girl Linh Bis - cô bạn nhỉnh hơn anh chàng một tuổi. Diễn viên quần chúng trong clip cũng là hội bạn thân của Edward đến ủng hộ anh chàng luôn đấy.

Ê-kíp chính xử gọn tất tần tật từ việc lên kịch bản, chế đạo cụ, quay phim, đạo diễn đến xử lý hậu kỳ cho clip chỉ vỏn vẹn 2 người là anh ruột và cậu em họ của Edward. Chưa hết đâu, clip HD với chất lượng miễn chê “tung hoành” mấy ngày qua được anh em nhà Edward quay bằng máy ảnh chứ không phải bất kỳ máy quay chuyên dụng nào - “hết hồn” chưa?

Đoạt giải ngang ngửa với Uyên Linh

Là con út trong gia đình, Edward Nguyễn từ nhỏ đã là một “cậu ấm” rất được cưng chiều. Tuy nhiên, mọi việc thay đổi xoành xạch từ khi cậu quyết định xa gia đình để sang Anh du học, lúc đó Edward đang học lớp 11 tại trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội).

Từ chàng công tử bột, Edward sớm phải tự lo cho cuộc sống của mình khi du học Anh từ năm lớp 11.

Từ một chàng công tử bột, sang Anh Edward phải “tự xử” mọi thứ, từ những việc nhà mà trước đây cậu không phải đụng tới như dọn dẹp nhà cửa, mua sắm các vật dụng trong gia đình đến chuyện đi siêu thị mua đồ về tự nấu ăn…Với Edward, cuộc sống tự lập hoàn toàn ở xứ người giúp cậu trưởng thành và chín chắn hơn.

Học thanh nhạc tại trường Hammersmith, những ngày có giờ học, Edward dậy rất sớm để bắt tàu điện ngầm đến trường. Đặt mục tiêu cho mình là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, chinh phục khán giả bằng thực lực nên ở trường, ngoài việc luyện thanh mỗi ngày, Edward còn học thêm mastering, mix nhạc và kỹ năng biểu diễn nữa. Edward cho biết cậu sẽ theo đuổi dòng nhạc pop ballad và R&B, đồng thời xây dựng cho mình một hình ảnh riêng biệt. Ngoài ra, cậu còn đang trau dồi khả năng sáng tác để sắp tới có thể hát những ca khúc của chính mình.

Có rất nhiều thần tượng mà Edward muốn hướng đến nhưng thực sự nếu không có Westlife, anh chàng đã không đam mê ca hát để rồi quyết định theo nghiệp như thế này. Luyện hát tiếng Anh qua những bản hit của Westlife từ năm lớp 6 nên Edward có giọng phát âm khá chuẩn. Nếu nghe kỹ, teen sẽ phát hiện ra ngay là anh chàng phát âm “lai” giữa giọng Anh và giọng Mỹ nên khá đặc biệt và lạ tai!

Khi còn học ở Việt Nam, Edward không tham gia thi thố nhiều, tuy nhiên cậu bạn đã thi đâu là thắng tưng bừng đến đó. Ghi danh tại cuộc thi hát tiếng Anh Let’s Get Loud 2008 cùng lúc với Uyên Linh, trong khi chị Uyên Linh giành giải đặc biệt khối đại học thì Edward của chúng ta xuất sắc ôm giải nhất khối THPT nhé.

Là anh chàng sống rất tình cảm, nội tâm, nhưng không phải vì thế mà cậu chàng không biết quậy tưng lên như thế này.

Tại một cuộc thi âm nhạc đình đám mới đây, Edward tiến thẳng vào vòng Chung kết với clip dự thi I’m yours và Price tag có lượng view khủng hơn 30k. Giữa tháng 9 này cậu bạn sẽ vào TP HCM tham dự đêm Gala của cuộc thi, diễn chung sân khấu cùng hàng loạt sao "bự" trước khi bay sang Anh để bắt đầu kỳ học mới vào cuối tháng.

Edward cũng thổ lộ với iOne là cậu đang phải đối mặt với một sự lựa chọn khó khăn: học lên tiếp đại học sau khi hoàn thành chương trình học ở Hammersmith hay là bắt đầu cho sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, Edward luôn tin rằng “cơ hội thay đổi đời người” và bạn sẽ luôn sáng suốt khi đối diện với nó.

Khi được hỏi tự nhận thấy mình là người thế nào, cậu bạn này thật thà thú nhận: “Tớ thấy mình sống rất giống với cái tên Edward, một người sống nội tâm và rất tình cảm dù là con trai. Nhưng không phải tự kỉ đâu nha, tớ vẫn hòa đồng và cởi mở với bạn bè". Còn khi nhắc đến cô bạn “một nửa hoàn hảo” thì cậu bạn này cười tủm tỉm và lắc đầu không chịu tiết lộ ạ!

Chúc Edward chiến thắng trong cuộc thi tài sắp tới cũng như ủng hộ bạn í hết mình với con đường đã chọn teen nhé!

Sources: ione.vnexpress

Dương Edward
Tiểu Sử Dương Edward
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Dương Edward Hát Về Nỗi Lòng Xa Quê Dịp Tết
  » Hiện Tượng Cover Dương Edward Từ Thế Giới Mạng Bước Ra Ấnh Sáng
  » Dương Edward Ra Mắt Ca Khúc Debut, Khép Lại Dự Án Cover Đình Đám 2017
  » Bằng Kiều Hết Lời Khen Ngợi "Hoàng Tử Cover" Dương Edward
  » Edward Dương Nguyễn: 'Mình Không Phủ Nhận Sự Nổi Tiếng Của Bản Thân Là Do May Mắn'
  » Edward Nguyễn - Cậu Ấm 'Bỗng Dưng' Nổi Tiếng
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ